Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành động đẹp của Ronaldo trong cuộc chạm trán với Uruguay

Dù không thể cùng Bồ Đào Nha đi tiếp tại World Cup, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn để lại những ấn tượng đẹp mắt đối với người hâm mộ trong trận gặp Uruguay.

Highlights Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha: Suarez và Cavani phối hợp ghi bàn Cavani đánh đầu tung lưới Bồ Đào Nha sau pha chạy chỗ thông minh đón đường treo bóng của Luis Suarez
Cristiano Ronaldo anh 1
Trận đấu giữa Uruguay và Bồ Đào Nha kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về đại diện đến từ Nam Mỹ. Ngôi sao của trận đấu, không ai khác chính là Edinson Cavani.
Cristiano Ronaldo anh 2
Ngay phút thứ 7, tiền đạo mang áo số 21 đã có cú đánh đầu mở tỷ số sau tình huống phối hợp ăn ý với người đá cặp Luis Suarez.
Cristiano Ronaldo anh 3
Tới phút 62 của trận đấu, khi tỷ số đang là 1-1, lại là Cavani sắm vai người hùng của Uruguay. Lần này là cú cứa lòng một chạm đẹp mắt sau đường chuyền của tài năng trẻ Rodrigo Bentancur, ấn định tỷ số 2-1 chung cuộc cho trận đấu.
Cristiano Ronaldo anh 4
Về phần mình, đây là trận đấu mờ nhạt của Cristiano Ronaldo. Trong suốt 90 phút, CR7 gần như không có nổi một tình huống chạm bóng đáng chú ý nào trong vòng cấm của Uruguay khi bị theo sát bởi Diego Godin. Cuối cùng, Ronaldo cùng các đồng đội phải chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2 và bị loại tại vòng 1/8 World Cup 2018.
Cristiano Ronaldo anh 5
Tuy không ghi được bàn thắng, Ronaldo vẫn ghi điểm trong mắt người hâm mộ sau trận đấu này. Đó là tình huống ở phút 71, Cavani bước đi tập tễnh và ra dấu hiệu yêu cầu thay người. Cristiano Ronaldo là người đã dìu đồng nghiệp bên phía Uruguay rời sân trong sự tán dương của người hâm mộ.
Cristiano Ronaldo anh 6
Hành động này của CR7 đang nhận được rất nhiều lời khen từ truyền thông quốc tế. Tờ SPORF chia sẻ: "Edinson Cavani của Uruguay chấn thương, Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha dìu anh ta rời sân. Một trận đấu đẹp".
Cristiano Ronaldo anh 7
"Tôi yêu khoảnh khắc đầy tinh thần thể thao này: Ronaldo dìu Cavani đang bị chấn thương rời khỏi sân", CBS Sports khen ngợi CR7.
Cristiano Ronaldo anh 8
Có chung quan điểm, Sporting News viết: "Ronaldo cho thấy một tinh thần thể thao tuyệt vời khi giúp Cavani rời sân lúc anh ta gặp chấn thương".
Cristiano Ronaldo anh 9
Tuy nhiên, hành động này cũng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, tài khoản UltraAutistic cho biết: "Một màn PR hoàn hảo của Ronaldo. Giúp Cavani rời sân sẽ giúp Ronaldo nắm trọn các mặt báo vào ngày mai. Để tôi nói với bạn, anh ta không có ý giúp đâu!".
Cristiano Ronaldo anh 10
"Thật ra Ronaldo muốn Cavani rời sân thật nhanh và không làm lãng phí thời gain của Bồ Đào Nha. Quá đủ với những thứ gọi là tinh thần thể thao rồi!", CĐV Lerato Mbongo thẳng thắn bày tỏ quan điểm.
Cristiano Ronaldo anh 11
Dù gặp phải chấn thương nhưng chắc chắn, Edinson Cavani chính là cầu thủ hay nhất trận đấu vừa qua. Màn trình diễn ấn tượng của anh giúp Uruguay vượt qua Bồ Đào Nha và sẽ chạm trán ĐT Pháp ở vòng Tứ kết.

Hoàng Linh

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm