Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm U23 Việt Nam 1-0 Indonesia: Bùi Tiến Dũng gây thất vọng

Thủ môn thuộc biên chế CLB Hà Nội có một ngày thi đấu không như ý với nhiều pha xử lý lỗi khiến khung thành của U23 Việt Nam đối mặt với tình huống sóng gió.

Highlights vòng loại U23 châu Á: Indonesia 0-1 Việt Nam Nguyễn Quang Hải kiến tạo cho Triệu Việt Hưng ghi bàn duy nhất giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia ở lượt trận thứ 2 bảng K vòng loại châu Á.
cham diem U23 Viet Nam anh 1
Bùi Tiến Dũng (5 điểm): Sau trận đấu nhàn hạ trước Brunei, Tiến Dũng tự gây khó khăn bằng những tình huống xử lý thiếu chắc chắn, điển hình là pha ra vào lóng ngóng ở phút 54 và đường chuyền lỗi ở phút 60.
cham diem U23 Viet Nam anh 2
Huỳnh Tấn Sinh (7,5 điểm): Chốt chặn vững chắc bên hành lang phải, hạn chế tối đa tầm ảnh hưởng của tiền đạo Marinus Wanewar.
cham diem U23 Viet Nam anh 3
Nguyễn Thành Chung (7,5 điểm): Ngoại trừ tình huống phá bóng suýt trở thành pha phản lưới ở đầu trận, trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã có ngày thi đấu khá tốt với những pha tranh chấp mạnh mẽ, quyết đoán và đầy hiệu quả.
cham diem U23 Viet Nam anh 4
Đoàn Văn Hậu (7,5 điểm): Thi đấu chắc chắn ở phần sân nhà và hỗ trợ đắc lực cho mặt trận tấn công khi được đẩy lên chơi như một cầu thủ chạy cánh.
cham diem U23 Viet Nam anh 5

Hồ Tấn Tài (6 điểm): Thi đấu tròn vai, đóng góp nhiều cho mặt trận phòng ngự hơn tấn công.

cham diem U23 Viet Nam anh 6
Đỗ Thanh Thịnh (6 điểm): Cầu thủ chạy cánh mang áo số 2 không để lại nhiều dấu ấn ngoại trừ đường căng ngang cho Quang Hải dứt điểm ở đầu trận. Anh rời sân ở phút 55 để nhường chỗ cho Đình Trọng.
cham diem U23 Viet Nam anh 7
Trương Văn Thái Quý (5 điểm): Năng nổ trong khâu tranh chấp nhưng lại tỏ ra chậm chạp khi thực hiện những đường chuyền để đối thủ áp sát và cướp bóng. Tiền vệ số 10 phải rời sân khi hiệp một còn chưa kết thúc.
cham diem U23 Viet Nam anh 8
Triệu Việt Hưng (8 điểm): Cùng Quang Hải giúp U23 Việt Nam kiểm soát thế trận trong hiệp 2. Anh là chủ nhân của bàn thắng mang về 3 điểm quan trọng cho chủ nhà ở vòng loại giải châu Á.
cham diem U23 Viet Nam anh 9
Nguyễn Quang Hải (8 điểm): Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi cho U23 Việt Nam bằng những pha xử lý khác biệt so với phần còn lại. Tiền vệ sinh năm 1997 bỏ lỡ một vài cơ hội nhưng vẫn kịp ghi dấu với đường kiến tạo cho Triệu Việt Hưng ghi bàn thắng ở phút 90+4.
cham diem U23 Viet Nam anh 10
Nguyễn Hoàng Đức (7,5 điểm): Di chuyển rộng, thực hiện nhiều nỗ lực đột phá cá nhân nhưng lại thiếu đi sự chính xác ở những tình huống quyết định.
cham diem U23 Viet Nam anh 11
Hà Đức Chinh (6 điểm): Tiền đạo thuộc biên chế CLB Đà Nẵng có ngày thi đấu mờ nhạt và bị hàng thủ số đông của Indonesia bịt hết khoảng trống dứt điểm.
cham diem U23 Viet Nam anh 12
Đinh Thanh Bình (6 điểm): Thi đấu nỗ lực và suýt có bàn thắng ở phút 65 sau một cú dứt điểm trong vùng cấm nhưng phải rời sân do ý đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo trong những phút cuối.
cham diem U23 Viet Nam anh 13
Trần Đình Trọng (7,5 điểm): Vào sân ở đầu hiệp hai và ngay lập tức chứng tỏ khả năng lãnh đạo hàng phòng ngự. Anh còn có một vài tình huống tự tin dâng cao để phối hợp tấn công cùng đồng đội nhưng không thành công.
cham diem U23 Viet Nam anh 14
Trần Danh Trung (6 điểm): Vào sân thay Thanh Bình trong khoảng 10 phút cuối. Quãng thời gian này là không đủ để cầu thủ sinh năm 2000 chứng tỏ khả năng.
cham diem U23 Viet Nam anh 15
Đội hình ra sân của tuyển U23 Việt Nam. Đồ họa: Minh Phúc.

Quang Hải sáng nhất trong trận đấu tẻ nhạt của U23 Việt Nam

Chuyên gia bóng đá Đông Nam Á Robert Alberts không ấn tượng với chất lượng chuyên môn của trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia diễn ra hôm 24/3.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Ảnh: Minh Chiến - Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm