Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm tuyển Việt Nam thắng Indonesia: Hùng Dũng hay nhất

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng có trận đấu ấn tượng nhất tuyển Việt Nam khi làm khách trước Indonesia tối 15/10.

Cham diem doi tuyen Viet Nam vs Indonesia: Goi ten Hung Dung anh 1
Đặng Văn Lâm (6,5 điểm): Trong ngày hàng thủ đội tuyển Việt Nam nhàn rỗi, Đặng Văn Lâm không phải làm việc vất vả, nhưng một vài tình huống anh cũng khiến khán giả thót tim.
Cham diem doi tuyen Viet Nam vs Indonesia: Goi ten Hung Dung anh 2
Đỗ Duy Mạnh (7,5 điểm): Không chỉ thực hiện nhiệm vụ phòng ngự, Duy Mạnh còn biết ghi bàn. Pha dứt điểm cận thành vỡ thế bế tắc của anh có ý nghĩa quan trọng tới lối chơi của đội tuyển Việt Nam những phút sau đó.
Cham diem doi tuyen Viet Nam vs Indonesia: Goi ten Hung Dung anh 3
Quế Ngọc Hải (7 điểm): Anh xứng đáng là đội trưởng tuyển Việt Nam với pha sút penalty đầy bản lĩnh. Tuy nhiên, tình huống phòng ngự ở phút 83, sau đó là cú áp sát không dứt khoát của anh đem đến cơ hội cho đội bạn có bàn thắng rút ngắn tỷ số.
Cham diem doi tuyen Viet Nam vs Indonesia: Goi ten Hung Dung anh 4
Bùi Tiến Dũng (7 điểm): Trung vệ lệch trái của tuyển Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự trước hàng công Indonesia không để lại dấu ấn đặc biệt.
Cham diem doi tuyen Viet Nam vs Indonesia: Goi ten Hung Dung anh 5
Nguyễn Trọng Hoàng (7,5 điểm): Trọng Hoàng vẫn duy trì phong độ ổn định và đóng góp quan trọng vào lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Bền bỉ, dứt khoát nhưng cũng đầy thông minh là những gì anh thể hiển ở trận đấu này.
Cham diem doi tuyen Viet Nam vs Indonesia: Goi ten Hung Dung anh 6
Đoàn Văn Hậu (7,5): Không có gì để chê trách cầu thủ nhỏ tuổi nhất đội tuyển Việt Nam ở trận đấu này.
Cham diem doi tuyen Viet Nam vs Indonesia: Goi ten Hung Dung anh 7
Đỗ Hùng Dũng (8 điểm): Hùng Dũng sẽ có trận đấu hoàn hảo nếu thực hiện thành công cú sút 11 m ở phút 90+5. Tuy vậy, những gì anh thể hiện xứng đáng được chấm điểm cao nhất tuyển Việt Nam.
Cham diem doi tuyen Viet Nam vs Indonesia: Goi ten Hung Dung anh 8
Phạm Đức Huy (7 điểm): Đá thay chỗ của Tuấn Anh, Đức Huy hoàn thành nhiệm vụ khi bên cạnh anh là đồng đội tại CLB Hà Nội. Đức Huy chơi không quá nổi bật, nhưng xứng đáng là người hùng thầm lặng của đội tuyển Việt Nam.
Cham diem doi tuyen Viet Nam vs Indonesia: Goi ten Hung Dung anh 9
Văn Toàn (7 điểm): Văn Toàn không thể ghi bàn, nhưng tốc độ và khả năng hoạt động rộng của anh khiến hàng thủ Indonesia rối bời, tạo khoảng trống cho đồng đội hoạt động nhiều hơn.
Cham diem doi tuyen Viet Nam vs Indonesia: Goi ten Hung Dung anh 10
Tiến Linh (7 điểm): Đá chính thay lão tướng Anh Đức, Tiến Linh hoàn thành nhiệm vụ của tiền đạo với pha phá bẫy việt vị nâng tỷ số lên 3-0 cho tuyển Việt Nam.
Cham diem doi tuyen Viet Nam vs Indonesia: Goi ten Hung Dung anh 11
Quang Hải (7 điểm): Quang Hải vẫn cho thấy đẳng cấp trong những pha tranh chấp với đối phương. Trước Indonesia, anh không có ngày thi đấu với hiệu suất cao nhất với nhiều tình huống xử lý bóng không chính xác.
Cham diem doi tuyen Viet Nam vs Indonesia: Goi ten Hung Dung anh 12
Nguyễn Việt Phong (6 điểm): Việt Phong gần như mất tích trong thời gian được tung vào sân. Tiền đạo của CLB Viettel còn phải nỗ lực nhiều trong thời gian tới.
Cham diem doi tuyen Viet Nam vs Indonesia: Goi ten Hung Dung anh 13
Vũ Văn Thanh (6 điểm): Không phủ nhận nỗ lực của Văn Thanh, nhưng từng đó là chưa đủ để cầu thủ chạy cánh này ghi điểm ở trận đấu tối 15/10.
Cham diem doi tuyen Viet Nam vs Indonesia: Goi ten Hung Dung anh 14
Thời gian quá ngắn trên sân không đủ để Hồng Duy thể hiện mình và đóng góp cho tuyển Việt Nam.
Cham diem doi tuyen Viet Nam vs Indonesia: Goi ten Hung Dung anh 15
Cục diện bảng G vòng loại World Cup 2022 sau loạt đấu tối 15/10.
Highlights vòng loại World Cup: Indonesia 1-3 Việt Nam Chiến thắng 3-1 trên sân của Indonesia tối 15/10 giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành 7 điểm sau 3 lượt trận tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Kết quả vòng loại World Cup 2022: Việt Nam xếp nhì bảng G

Chiến thắng 3-1 trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 tối 15/10 là không đủ để tuyển Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng G, trong bối cảnh Thái Lan đánh bại UAE 2-1.


Đỗ Hải - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm