Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm trận Chelsea 2-2 MU: Martial duy trì phong độ xuất sắc

Trong trận đấu giữa Chelsea và MU diễn ra tối 20/10, Anthony Martial tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng ở hiệp hai. Nhờ vậy, anh được Whoscored chọn là cầu thủ hay nhất trận.

Cham diem tran Chelsea 2-2 MU: Martial,  Pogba ruc sang anh 1
David De Gea (6,8 điểm): De Gea trải qua 90 phút xuất sắc khi cản phá một loạt cơ hội nguy hiểm của Chelsea. Ở hai tình huống MU để thủng lưới, De Gea không có lỗi.
Cham diem tran Chelsea 2-2 MU: Martial,  Pogba ruc sang anh 2
Ashley Young (6,8 điểm): Young hiếm khi dâng cao tấn công ở trận này để tập trung theo kèm Eden Hazard. Kết quả là Young khiến ngôi sao số 1 của Chelsea gần như "tắt điện" bên cánh trái. Lão tướng 33 tuổi thực hiện đến 5 cú tắc bóng ở trận này.
Cham diem tran Chelsea 2-2 MU: Martial,  Pogba ruc sang anh 3
Victor Lindelof (6,5 điểm): Lindelof là người trực tiếp mắc lỗi ở bàn thua cuối của MU. Vì thế, trung vệ người Thụy Điển nhận điểm số khá thấp từ Whoscored. Suốt 90 phút, Lindelof chỉ tung ra 1 cú tắc bóng.
Cham diem tran Chelsea 2-2 MU: Martial,  Pogba ruc sang anh 4
Chris Smalling (6,8 điểm): Smalling trải qua 90 phút cực kỳ ấn tượng khi làm lu mờ Alvaro Morata và sau đó là Oliver Giroud. Dù vậy, sự xuất sắc của trung vệ mang áo số 12 không thể bù đắp sai lầm từ Pogba và Lindelof. Cả trận, Smalling có 5 lần tranh chấp chiến thắng và 1 cú tắc bóng.
Cham diem tran Chelsea 2-2 MU: Martial,  Pogba ruc sang anh 5
Luke Shaw (6,7 điểm): Ở vai trò phòng ngự, Shaw khiến Willian mất hút trên sân. Ngoài ra, Shaw còn hỗ trợ tấn công rất tốt cho Martial bên cánh trái. Anh thực hiện 43 đường chuyền, đạt tỷ lệ 83%.
Cham diem tran Chelsea 2-2 MU: Martial,  Pogba ruc sang anh 6
Nemanja Matic (6,9 điểm): Lần thứ hai trở về mái nhà xưa Stamford Bridge, Matic giúp tuyến giữa MU chơi sòng phẳng trước bộ 3 Kante - Jorginho - Kovacic "làm mưa, làm gió" từ đầu mùa giải. Matic thực hiện 42 đường chuyền, có tỷ lệ 82%. Bên cạnh đó, tiền vệ người Serbia còn tung ra 5 cú tắc bóng thành công.
Cham diem tran Chelsea 2-2 MU: Martial,  Pogba ruc sang anh 7
Paul Pogba (7,2 điểm): Pogba là người trực tiếp mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên của MU. Sau đó, tiền vệ người Pháp sửa sai bằng cách dẫn dắt hàng công MU chơi khởi sắc trong hiệp hai. Cả trận, Pogba thực hiện 38 đường chuyền và có 4 tình huống rê bóng thành công.
Cham diem tran Chelsea 2-2 MU: Martial,  Pogba ruc sang anh 8
Juan Mata (6,4 điểm): Trong thời gian của hiệp một, Mata mất hút khi MU chỉ tập trung phòng ngự và hiếm khi tổ chức tấn công. Sang hiệp hai, MU buộc phải đẩy cao đội hình và Mata có nhiều "đất diễn" hơn. Mata là người góp công lớn cho bàn nâng tỷ số 2-1 của MU. Trước khi rời sân, anh thực hiện 36 đường chuyền có tỷ lệ 78%.
Cham diem tran Chelsea 2-2 MU: Martial,  Pogba ruc sang anh 9
Marcus Rashford (6,8 điểm): Tốc độ và sự lỳ lợm của Rashford khiến hậu vệ Marcos Alonso trải qua 90 phút nghẹt thở ở cánh trái. Tài năng 20 tuổi đã thực hiện 1 đường chuyền mở ra cơ hội mười mươi cho đồng đội.
Cham diem tran Chelsea 2-2 MU: Martial,  Pogba ruc sang anh 10
Romelu Lukaku (6,4 điểm): Từ tiếng còi khai cuộc, Lukaku thể hiện quyết tâm rất lớn trên hàng công MU. Thế nhưng, việc không nhận nhiều sự hỗ trợ từ đồng đội khiến Lukaku rơi vào cảnh "đói bóng". Tiền đạo người Bỉ chỉ thực hiện 1 cú sút, nhưng bóng không đi vào khung thành của Kepa.
Cham diem tran Chelsea 2-2 MU: Martial,  Pogba ruc sang anh 11
Anthony Martial (8,3 điểm): Trong trận thứ hai liên tiếp, Martial thể hiện phong độ xuất sắc trên hàng công MU. Phút 55, Martial tận dụng cơ hội "quý như vàng" để gỡ hòa cho MU. Gần 20 phút sau, tiền đạo người Pháp đánh bại Kepa bằng cú cứa lòng hoàn hảo, đưa đội khách vượt lên dẫn 2-1. Đáng tiếc cho Martial khi cú đúp bàn thắng của anh không thể giúp MU giành trọn 3 điểm ở Stamford Bridge. 2 trận ghi 3 bàn, Martial sẽ khiến Alexis Sanchez tiếp tục ngồi dự bị trong thời gian tới.
Cham diem tran Chelsea 2-2 MU: Martial,  Pogba ruc sang anh 12
Điểm số cụ thể trận Chelsea 2-2 MU. Ảnh: Whoscored.
Cham diem tran Chelsea 2-2 MU: Martial,  Pogba ruc sang anh 13
Bảng xếp hạng cập nhật Premier League 2018/19. Ảnh: Wikipedia.

HLV Mourinho nổi nóng, muốn đánh nhau với trợ lý của Sarri

Thời gian cuối trận Chelsea và MU diễn ra tối 20/10, huấn luyện viên Jose Mourinho đã nổi nóng và muốn “động tay, động chân” với một trợ lý của đồng nghiệp Sarri.


Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm