Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm trận Bournemouth 1-2 MU: Bay trên đôi cánh Martial

Trận đấu giữa Bournemouth và Manchester United diễn ra tối 3/11. "Quỷ đỏ" may mắn giành trọn 3 điểm nhờ hai bàn thắng của Anthony Martial và Marcus Rashford.

Cham diem tran Bournemouth 1-2 MU anh 1
David De Gea (7,2 điểm): De Gea không thể làm gì trong tình huống ghi bàn của Bournemouth khi cú sút ở cự ly quá gần. Phần còn lại của trận đấu, thủ môn 27 tuổi thi đấu đặc biệt xuất sắc với 6 tình huống cản phá. Nếu không có De Gea, MU sẽ khó lòng giành trọn 3 điểm rời sân của Bournemouth.
Cham diem tran Bournemouth 1-2 MU anh 2
Ashley Young (6,9 điểm): Lão tướng Young tiếp tục thể hiện hình ảnh đầy năng lượng bên cánh phải. Young tung ra 44 đường chuyền, đạt tỷ lệ 84%. Giữa hiệp hai, MU được hưởng quả đá phạt ở cự ly chừng 30 m. Cú sút của Young khiến thủ môn Begovic bay người trong vô vọng, song bóng lại dội xà.
Cham diem tran Bournemouth 1-2 MU anh 3
Victor Lindelof (6,9 điểm): So với người đồng đội Smalling, Lindelof ở trận đấu này khiến các CĐV MU yên tâm hơn rất nhiều. Trung vệ người Thụy Điển tung ra 2 cú tắc bóng chuẩn xác và 1 lần tranh chấp chiến thắng. Lindelof còn thực hiện 50 đường chuyền đạt tỷ lệ 86%.
Cham diem tran Bournemouth 1-2 MU anh 4
Chris Smalling (6,7 điểm): Smalling là người mắc lỗi trực tiếp ở bàn thua của MU khi không theo kèm tiền đạo Callum Wilson. Sau đó, trung vệ 28 tuổi phạm một loạt sai lầm khác, nhưng may mắn không bị tiền đạo của Bournemouth trừng phạt.
Cham diem tran Bournemouth 1-2 MU anh 5
Luke Shaw (6,8 điểm): Trong bàn mở tỷ số của đội chủ nhà, Shaw mắc một phần lỗi vì thả lỏng cánh trái. Sau đó, hậu vệ 23 tuổi tự mình sửa sai bằng lối chơi lên công, về thủ ấn tượng. Từ tình huống phối hợp cùng Martial, Shaw có cơ hội đối mặt thủ môn Begovic. Đáng tiếc cho Shaw khi cú sút của anh dễ dàng bị hóa giải. Hậu vệ 23 tuổi có 3 cú tắc bóng chuẩn xác, 4 lần cắt bóng thành công và thực hiện 47 đường chuyền.
Cham diem tran Bournemouth 1-2 MU anh 6
Nemanja Matic (6,7 điểm): 20 phút đầu trận là khoảng thời gian thảm họa của Matic vì anh liên tục chuyền hỏng và thất bại trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Sang hiệp hai, Matic phần nào lấy lại phong độ để giúp MU kiểm soát hoàn toàn tuyến giữa. "Máy quét" người Serbia thực hiện 64 đường chuyền, đạt tỷ lệ chuẩn xác 88%. Ngoài ra, Matic còn có 2 cú tắc bóng thành công.
Cham diem tran Bournemouth 1-2 MU anh 7
Fred (6,8 điểm): Như thường lệ, Fred hoạt động rất năng nổ ở khu vực trung tuyến. Mặc dù vậy, khả năng chuyền bóng của tiền vệ người Brazil chưa đáp ứng kỳ vọng. Fred tung ra 32 đường chuyền, nhưng độ chuẩn xác chỉ ở mức 69%. Trong thế trận tấn công của MU ở hiệp 2, Fred phải sớm nhường chỗ cho Ander Herrera.
Cham diem tran Bournemouth 1-2 MU anh 8
Paul Pogba (7 điểm): Thời gian của hiệp một, Pogba là cầu thủ hiếm hoi của MU giữ được sự bình tĩnh để tự tin cầm bóng tổ chức lối chơi. Sang hiệp hai, tiền vệ người Pháp là linh hồn trong mọi đường tấn công của đội khách. Phút 90+2, Pogba xử lý tuyệt vời ở cánh trái trước khi tạt bóng dọn cỗ cho Rashford ghi bàn ấn định tỷ số 2-1. Suốt 90 phút, Pogba thực hiện đến 4 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội.
Cham diem tran Bournemouth 1-2 MU anh 9
Anthony Martial (8 điểm): Thêm một trận đấu nữa, Martial ghi bàn và là nguồn cảm hứng lớn nhất cho lối chơi tấn công của MU. Giữa thế trận MU gặp bế tắc, chính Martial là người dứt điểm cận thành gỡ hòa 1-1. Sang hiệp hai, Martial thường xuyên làm khổ hậu vệ Francis của Bournemouth. Tiền vệ người Pháp tung ra 4 cú sút, cùng 2 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội ở trận này.
Cham diem tran Bournemouth 1-2 MU anh 10
Juan Mata (6,6 điểm): Mata không có nhiều đất diễn giữa cuộc chiến thể lực của Bournemouth và MU. Trước khi bị thay ra ở hiệp hai, Mata thực hiện 24 đường chuyền, đạt tỷ lệ 92%.
Cham diem tran Bournemouth 1-2 MU anh 11
Alexis Sanchez (7,1 điểm): Trong ngày trở lại đội hình chính, Sanchez được HLV Mourinho xếp ở vị trí tiền đạo cắm thay cho Lukaku. Dấu ấn lớn nhất của Sanchez ở trận này là tình huống phát động tấn công, sau đó thực hiện đường kiến tạo dọn cỗ cho Martial ghi bàn gỡ hòa 1-1. Trong 90 phút, Sanchez có 2 lần dứt điểm nhưng đều thất bại.
Cham diem tran Bournemouth 1-2 MU anh 12
Marcus Rashford (7,1 điểm): Trong bóng đá, ranh giới giữa tội đồ và người hùng rất mong manh. Sau khi được tung vào sân ở giữa hiệp hai, Rashford có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn, nhưng anh lại dứt điểm vào người đối phương từ cự ly rất gần. Tưởng chừng MU sẽ bị Bournemouth cầm hòa, phút 90+2, khoảnh khắc chói sáng của Rashford giúp "Quỷ đỏ" ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1. 
Cham diem tran Bournemouth 1-2 MU anh 13
Điểm số cụ thể ở trận Bournemouth - MU. Ảnh: Whoscored.

Giải mã 'hiện tượng' Bournemouth, MU phả hơi nóng vào top 4

Tận dụng pha bóng lộn xộn trong vùng cấm đội chủ nhà, Marcus Rashford nhanh chân dứt điểm ấn định thắng lợi 2-1 khá chật vật cho "Quỷ đỏ".

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm