Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Tây Ban Nha: Morata mang hình bóng Torres

Các cầu thủ Tây Ban Nha nhận điểm trung bình 7,24, cao hơn nhiều so với điểm 6,05 của Thổ Nhĩ Kỳ. Trong đó, tiền đạo Morata được đánh giá rất cao với điểm 9,1.

Cham diem Tay Ban Nha anh 1
Điểm cụ thể của các cầu thủ Tây Ban Nha ra sân trong trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ 3-0. Đồ họa: Trí Mai.
Cham diem Tay Ban Nha anh 2
De Gea (thủ môn): Anh có ngày thi đấu không quá vất vả. Thổ Nhĩ Kỳ tấn công thực sự yếu. Do vậy, De Gea không có nhiều cơ hội trổ tài cứu thua cho Tây Ban Nha.
Cham diem Tay Ban Nha anh 3
Juanfran (hậu vệ phải): Anh thực hiện 42 lần chạm bóng và chuyền chính xác đạt tỷ lệ 86%.
Cham diem Tay Ban Nha anh 4
Pique (trung vệ): Không chỉ chắc chắn trước khung thành De Gea, anh còn chứng tỏ rất nguy hiểm khi lên tham gia tấn công ở những tình huống cố định. Đầu trận Pique thực hiện cú đánh đầu đưa bóng đi vọt xà.
Cham diem Tay Ban Nha anh 5
Sergio Ramos (trung vệ): Anh luôn thi đấu quyết liệt mỗi khi ra sân và nhận thẻ vàng trong trận này. Ramos trở thành điểm tựa cho hàng phòng ngự với 4 pha không chiến thành công.
Cham diem Tay Ban Nha anh 6
Jordi Alba (hậu vệ trái): Anh thể hiện tinh thần thi đấu đồng đội với pha chuyền thuận lợi cho Morata đệm bóng cận thành ghi bàn ở phút 48.
Cham diem Tay Ban Nha anh 7
Fabregas (tiền vệ): Trước khi ra sân nhường chỗ cho Koke ở phút 71, cầu thủ đang khoác áo Chelsea chuyền đạt tỷ lệ 89%. Anh được cho ra nghỉ nhằm tránh dính chấn thương khi Tây Ban Nha đã dẫn 3-0.
Cham diem Tay Ban Nha anh 8
Busquets (tiền vệ): Anh thi đấu cả trận và trở thành tiền vệ hoạt động tích cực nhất trong đội hình Tây Ban Nha. Busquets có hơn 100 lần chạm bóng, còn tỷ lệ chuyền chính xác đạt tới 95%.
Cham diem Tay Ban Nha anh 9
Iniesta (tiền vệ): Cầu thủ đang chơi cho Barca tiếp tục gây ấn tượng khi thể hiện khả năng chuyền bóng điệu nghệ với tỷ lệ chính xác 93%. Ngoài ra, Iniesta sẵn sàng tham gia những điểm nóng ở khu vực giữa sân với 3 lần tắc bóng.
Cham diem Tay Ban Nha anh 10
David Silva (tiền vệ): Sau khi Tây Ban Nha dẫn 3-0, anh là cầu thủ đầu tiên được HLV Del Bosque cho ra nghỉ. Rõ ràng, ban huấn luyện muốn tránh nguy cơ dẫn đến chấn thương cho anh. David Silva là chuyên gia đá phạt góc của La Roja.
Cham diem Tay Ban Nha anh 11
Morata (tiền đạo): Chân sút thuộc biên chế Juventus có trận đấu bùng nổ khi lập cú đúp cho Tây Ban Nha. Anh chứng tỏ xứng đáng được xếp chơi cao nhất trên hàng công La Roja.
Cham diem Tay Ban Nha anh 12
Nolito (tiền đạo): Anh vượt qua những lời chỉ trích và áp lực thi đấu không thành công trong trận ra quân. Nolito tỏa sáng với một đường chuyền kiến tạo và trực tiếp lập công cho Tây Ban Nha.
Cham diem Tay Ban Nha anh 13
Dự bị Koke (tiền vệ): Anh vào sân thay Fabregas khi cục diện của trận đấu đã an bài. Tuy nhiên, Koke cũng gây ấn tượng khi chuyền bóng đạt chính xác tới 93%.
Cham diem Tay Ban Nha anh 14
Dự bị Azpilicueta (hậu vệ): HLV Del Bosque đưa anh vào thay thế vị trí của Jordi Alba khi trận đấu còn khoảng 10 phút. Do vậy, Azpilicueta không có nhiều thời gian để gây ấn tượng với ban huấn luyện.

Lịch thi đấu Euro 2016 - Tuyển Tây Ban Nha

Cập nhật thông tin mới nhất lịch thi đấu, cầu thủ, huấn luận viên và đội hình tuyển Tây Ban Nha ở Euro 2016

Highlights Euro 2016: CH Czech 2-2 Croatia hinh anh

Highlights Euro 2016: CH Czech 2-2 Croatia

0

Perisic và Rakitic giúp Croatia vượt lên dẫn trước trong khi Milan Skoda và Tomas Necid là những người lập công giúp Cộng Hòa Czech giành lại 1 điểm đầy quan trọng.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm