Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Real Madrid - Wolfsburg: Show diễn của Ronaldo

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Cristiano Ronaldo đã đem về cho Real Madrid tấm vé vào bán kết Champions League bằng cú hat-trick đầy cảm xúc vào lưới Wolfsburg.

Ronaldo lập hat-trick, Real ngược dòng ngoạn mục vào bán kết

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick giúp Real đánh bại Wolfsburg 3-0. Thắng chung cuộc 3-2, đội chủ sân Bernabeu hiên ngang vào bán kết.

cham diem Real- Wolfsburg anh 1
Keylor Navas (3,5/5): Thủ môn người Costa Rica luôn cho thấy sự chắc chắn cần thiết nơi khung thành đội chủ nhà. Diego Benaglio (3,5/5): Khác với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Benaglio phải hoạt động liên tục nhưng không thể làm gì hơn trước sự xuất sắc của Cristiano Ronaldo.
cham diem Real- Wolfsburg anh 2
Dani Carvajal (3,5/5): Phong tỏa cả Draxler lẫn Schurrle. Chủ nhân của pha kiến tạo giúp Ronaldo mở tỷ số. Vieirinha (2/5): Thất bại hoàn toàn trong các pha tranh chấp với Benzema, thậm chí là Jese Rodriguez.
cham diem Real- Wolfsburg anh 3

Pepe (3,5/5): Đảm bảo sự an toàn cho khung thành của Keylor Navas bằng nhưng pha vào bóng quyết liệt.

Dante( 2.5/5): Xuất hiện đều đặn trong khu vực cấm địa của Real Madrid và tạo được một vài cơ hội nguy hiểm.

cham diem Real- Wolfsburg anh 4
Sergio Ramos (3/5): Trung vệ đội trưởng của Real Madrid bị cột dọc từ chối một bàn thắng. Naldo (2/5): Mắc lỗi trực tiếp ở bàn thua đầu tiên của đội khách.
cham diem Real- Wolfsburg anh 5

Marcelo (3,5/5): Có một chút lơ đễnh trong khâu phòng ngự nhưng hỗ trợ rất tốt cho mặt trận tấn công của Real Madrid trong hiệp một.

Ricardo Rodriguez (3/5): Tạo được khá nhiều tình huống nguy hiểm khi tham gia tấn công nhưng lại thường xuyên chuyền hỏng.

cham diem Real- Wolfsburg anh 6
Casemiro (3,5/5): Đảm bảo sự cân bằng ở khu vực giữa sân, liên tục chặn đứng những đợt tấn công nguy hiểm của đội khách. 

Josuha Guilavogui

(3/5): Việc quá chú trọng vào phòng ngự khiến tiền vệ người Pháp không có nhiều đóng góp cho lối chơi của "Bầy sói".
cham diem Real- Wolfsburg anh 7

Toni Kroos (3/5): Chủ nhân của pha kiến tạo cho Ronaldo nâng tỉ số lên 2-0. Luiz Gustavo (3,5/5): Cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội khách khi hạn chế tối đa những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Benaglio.

cham diem Real- Wolfsburg anh 8
Luka Modric (3/5): Chạy không biết mệt trong suốt 90 phút và liên tục tung ra những đường chuyền đầy sáng tạo. 

Maximilian Arnold

(2.5/5): Tiền vệ trẻ người Đức chơi mờ nhạt và không để lại nhiều dấu ấn.
cham diem Real- Wolfsburg anh 9
Gareth Bale (3/5): Cựu tiền vệ Tottenham suýt chút nữa có bàn thắng sau tình huống bứt tốc vào cuối trận. Bruno Henrique (3/5): Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của Wolfsburg ở hiệp đấu đầu tiên.
cham diem Real- Wolfsburg anh 10
Karim Benzema (3,5/5): Xứng đáng có một cú đúp sau liên tiếp những tình huống dứt điểm về phía khung thành Benaglio. Andre Schurrle (3/5): Thử vận may với một cú sút nhưng không đủ độ khó để đánh bại Keylor Navas.
cham diem Real- Wolfsburg anh 11
Cristiano Ronaldo (5/5): Siêu sao người Bồ Đào Nha được chấm điểm tuyệt đối nhờ cú hat-trick đem về tấm vé vào bán kết cho Real Madrid. Julian Draxler (3/5): Bị Cavarjal chăm sóc kỹ lưỡng và phải rời sân ngay trong hiệp một.

 Thay người:

Real Madrid

Raphael Varane (không chấm), Jese (không chấm).

Wolfsburg

Caligiuri (không chấm), Kruse (2,5/5), Bast Dost (không chấm).

cham diem Real- Wolfsburg anh 12

Đội hình thi đấu hai đội.

cham diem Real- Wolfsburg anh 13

Một số thống kê đáng chú ý trong cuộc đối đầu giữa  Real Madrid -

Wolfsburg 

của 

Opta. (Total Shot: số lần dứt điểm, Shot on Target: sút trúng đích, Completed Passes: số đường chuyền thành công, Passing Accuracy: tỷ lê chuyền chính xác, Possession: tỷ lệ kiểm soát bóng, Corners: số lần phạt góc, Offsides: số lần việt vị, Fouls Conceded: số lần bị phạm lỗi). 

Sau hai lượt trận, Real đánh bại Wolfsburg với tỷ số 3-2. Cú hat-trick trong trận cũng giúp Ronaldo tạo nên kỷ lục mới ở Champions League, khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi hơn 15 bàn trong hai mùa giải khác nhau. Ngoài ra, số 7 cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi được ba hat-trick trong một mùa giải. Ronaldo từng lập hat-trick vào lưới Shakhtar Donetsk và Malmo ở vòng bảng.

Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm