Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Đây chưa phải trận đấu hay nhất của tôi'

HLV Real Madrid Zinedine Zidane và Cristiano Ronaldo không thể kiềm chế sự vui mừng sau khi Real Madrid giành vé vào bán kết cúp châu Âu ngoạn mục.

Cristiano Ronaldo ca ngợi Zinedine Zidane sau màn lội ngược dòng hoàn hảo của Real Madrid tại tứ kết Champions League.

Ronaldo lập hat-trick, Real ngược dòng ngoạn mục vào bán kết

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick giúp Real đánh bại Wolfsburg 3-0. Thắng chung cuộc 3-2, đội chủ sân Bernabeu hiên ngang vào bán kết.

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Cristiano Ronaldo đã ghi cả ba bàn thắng để giúp Real Madrid hoàn tất cú lội ngược dòng trước Wolfsburg và chính thức giành tấm vé vào vòng bán kết Champions League năm nay.

"Tôi thích làm việc với Zidane", Ronaldo trả lời phỏng vấn sau trận đấu. "Tôi thích cá tính của ông ấy cũng như phong cách Zidane huấn luyện đội bóng. Hôm nay tôi đã ghi 3 bàn thắng nhưng đây chưa phải trận đấu hay nhất của tôi. Các cổ động viên đã có một đêm đầy cảm xúc. Trước trận đấu, tôi đã nói về một phép màu, và quả thực điều đó đã xảy ra".

Trong khi đó, phát biểu ở buổi họp báo, huấn luyện viên Zinedine Zidane không giấu nổi sự vui mừng. Tuy nhiên thay vì vinh danh mình Ronaldo, chiến lược gia người Pháp khẳng định chiến công này thuộc về tất cả cầu thủ của Real Madrid.

“Chiến thắng hôm nay thực sự đáng để ăn mừng. Tôi rất vui và tự hào về các cầu thủ của mình. Chúng tôi đã đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại ở trận lượt đi và hoàn toàn xứng đáng góp mặt ở vòng bán kết”.

"Khác với trận lượt đi, chúng tôi đã được trả công xứng đáng sau hàng loạt cơ hội hãm thành. Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời và tôi tự hào về tất cả”, vị thuyền trưởng của đội bóng Hoàng gia chia sẻ trên BT Sport.

Ket qua Real Wolfsburg anh 1
Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick, trong đó có một siêu phấm từ đá phạt.

Trái ngược với màn trình diễn chói sáng của Ronaldo, Gareth Bale đã trải qua 90 phút khá yên ắng. Tuy nhiên, siêu sao người xứ Wales vẫn vô cùng tự hào về chiến thắng của đội nhà.

“Đó là một cảm giác tuyệt vời. Chúng tôi đã đối mặt với rất nhiều khó khăn khi Ronaldo ghi bàn thắng thứ hai. Nhưng tinh thần đồng đội của chúng tôi đã vượt qua tất cả. Chúng tôi đã cho cả thế giới thấy sức mạnh của Real Madrid”, cựu tiền vệ Tottenham nhấn mạnh.

Cú hat-trick vào lưới Wolfsburg không chỉ đem về tấm vé vào bán kết Champions League cho Real Madrid mà còn giúp Ronaldo liên tiếp tạo nên hai kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại đấu trường danh giá này. 

Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ đầu tiên chạm mốc 15 bàn thắng trong hai mùa giải Cúp C1 liên tiếp. Với phong độ hiện tại, thành tích ghi bàn của cựu cầu thủ MU hứa hẹn sẽ tiếp tục được nâng cao hơn nữa. Không chỉ dừng ở đó, Cristiano Ronaldo còn trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi 3 cú hat-trick chỉ trong một mùa giải. Ronaldo từng lập hat-trick vào lưới Shakhtar Donetsk và Malmo ở vòng bảng.

Ket qua Real Wolfsburg anh 2
Ronaldo đã ghi bàn vào lưới 31 CLB ở Champions League. Các đội bóng Đức là "mồi ngon" của CR7 với 16 bàn thắng ghi được.
Ket qua Real Wolfsburg anh 3
Đội hình ra sân của hai đội.

Dũng Sĩ

Ảnh: Mirror

Bạn có thể quan tâm