Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Pháp 4-3 Argentina: Mbappe hay nhất trận

Với cú đúp bàn thắng và ghi đậm dấu ấn trong tình huống mang về bàn thắng trên chấm 11 m cho ĐT Pháp, Kylian Mbappe xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận với điểm số vượt trội.

Highlights Pháp 4-3 Argentina: Mbappe tỏa sáng tiễn Messi về nước Chỉ trong vòng 4 phút, Mbappe ghi 2 bàn để giúp Pháp đánh bại Argentina 4-3 ở vòng 1/8 World Cup 2018.
Cham diem Phap 4-3 Argentina: Diem 10 cho Mbappe anh 1
Thủ môn Hugo Lloris (5,6 điểm) : Thủ thành 32 tuổi nhận điểm số thấp nhất bên phía đội tuyển Pháp khi chỉ có 1 pha cản phá và nhận tới 3 bàn thua sau 4 pha dứt điểm trúng đích của Argentina.
Cham diem Phap 4-3 Argentina: Diem 10 cho Mbappe anh 2
Hậu vệ Lucas Hernandez (7 điểm) : 7 pha tắc bóng, 2 tình huống đánh chặn thành công, 2 đường chuyền tạo cơ hội và 1 pha kiến tạo là thống kê ấn tượng của hậu vệ sinh năm 1996.
Cham diem Phap 4-3 Argentina: Diem 10 cho Mbappe anh 3
Trung vệ Samuel Umtiti (6,2 điểm): Ngôi sao thuộc chế Barcelona có ngày thi đấu chưa thực sự ấn tượng. Ngoài sai lầm không theo kèm Mercado trong bàn thua thứ 2 của ĐT Pháp, Umititi cùng Varane tạo khá nhiều cơ hội cho các chân sút của Argentina gây sức ép lên khung thành của Hugo Lloris. Phải nhờ đến sự may mắn, hàng phòng ngự của Pháp mới tránh được bàn thua thứ 4 ở những phút cuối trận.
Cham diem Phap 4-3 Argentina: Diem 10 cho Mbappe anh 4
Trung vệ Raphael Varane (6,3 điểm): 0 tắc bóng, 0 truy cản, 0 bóng bổng và chỉ 2 pha đánh chặn thành công là thống kê đáng buồn của trung vệ thuộc biên chế Real Madrid. Anh cũng chính là người mắc lỗi trong pha tranh chấp bóng bổng với Sergio Aguero trong bàn thua thứ 3 của ĐT Pháp.
Cham diem Phap 4-3 Argentina: Diem 10 cho Mbappe anh 5
Hậu vệ Benjamin Pavard (7,4 điểm): Trái với phong độ không tốt của trung tâm hàng phòng ngự, Pavard có ngày thi đấu ấn tượng với 5 pha tắc bóng, 4 lần phá bóng trong khu vực 16,5 m, 3 pha đánh chặn, 2 tình huống truy cản thành công và 1 bàn thắng tuyệt đẹp giúp ĐT Pháp cân bằng tỷ số 2-2 với Argentina ở phút 57.
Cham diem Phap 4-3 Argentina: Diem 10 cho Mbappe anh 6
Tiền vệ N'Golo Kante (7,2 điểm): "Máy quét" của ĐT Pháp làm quá tốt nhiệm vụ ở trung tâm hàng tiền vệ. Anh thực hiện 6 pha tắc bóng, 4 pha đánh chặn, 3 pha truy cản và khiến chân sút hàng đầu Argentina Lionel Messi cảm thấy "khó thở" trong việc triển khai tấn công.
Cham diem Phap 4-3 Argentina: Diem 10 cho Mbappe anh 7
Tiền vệ Paul Pogba (7,1 điểm): Sự xuất sắc của Kante giúp Pogba giảm bớt gánh nặng phòng ngự. Ngôi sao thuộc biên chế Man Utd để lại nhiều dấu ấn trong những pha tổ chức tấn công, nổi bật là tình huống đá phạt nhanh ở phút 12 khiến Rojo phải phạm lỗi với Mbappe trong vùng cấm và mang về quả đá phạt penalty cho ĐT Pháp.
Cham diem Phap 4-3 Argentina: Diem 10 cho Mbappe anh 8
Tiền vệ Blaise Matuidi (6,6 điểm): Ngôi sao thuộc biên chế Juventus chơi tròn vai bên hành lang cánh trái của ĐT Pháp. Anh phải nhận 1 thẻ vàng trước khi bị thay ra ở phút 75.
Cham diem Phap 4-3 Argentina: Diem 10 cho Mbappe anh 9
Tiền vệ Antoine Griezmann (7,3 điểm): Ngoài bàn thắng trên chấm 11 m mang đậm dấu ấn của Mbappe, Griezmann cũng để lại khá nhiều dấu ấn với liên tiếp những pha bóng xuyên phá hàng phòng ngự của Argentina.
Cham diem Phap 4-3 Argentina: Diem 10 cho Mbappe anh 10
Tiền vệ Kylian Mbappe (9,8 điểm): 11 pha đi bóng, mang về quả penalty ở phút 12 và lập cú đúp chỉ trong vòng 4 phút là những con số ấn tượng của chân sút 19 tuổi. Phong độ chói sáng của Mbappe giúp anh được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận.
Cham diem Phap 4-3 Argentina: Diem 10 cho Mbappe anh 11
Tiền đạo Olivier Giroud (7,2 điểm) : Không trực tiếp ghi bàn, nhưng Giroud đóng vai trò rất quan trọng trên hàng công của ĐT Pháp. Một pha kiến tạo thành bàn cho Mbappe cùng hàng loạt những tình huống làm tường của chân sút thuộc biên chế Chelsea khiến hàng thủ Argentina gặp quá nhiều khó khăn. 
Cham diem Phap 4-3 Argentina: Diem 10 cho Mbappe anh 12
Sơ đồ và chấm điểm hai đội.

Argentina bị loại: Cái giá của sự lộn xộn và nhố nhăng

Chẳng có gì bất ngờ khi Argentina bị loại bởi tuyển Pháp ở vòng 1/8. Với những gì họ thể hiện trên đất Nga, Lionel Messi và các đồng đội xứng đáng về nước.


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm