Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Nga vs Croatia: Modric xứng đáng được tôn vinh

Với hàng loạt chỉ số cao nhất trên sân, không ai khoác ngoài Modric xứng đáng với danh hiệu cầu thủ hay nhất trận.

Highlights Nga 2-2 Croatia (pen, 3-4): Rượt đuổi tỷ số hấp dẫn ĐT Nga và Croatia hòa 2-2 sau 120 phút. Trong loạt sút luân lưu 11 m, Croatia giành chiến thắng 4-3 trước đội chủ nhà World Cup 2018.
nga croatia anh 1
Thủ môn Danijel Subasic (8 điểm): Subasic không thể làm gì trong 2 bàn thua nhưng việc anh nỗ lực thi đấu dù chấn thương ở cuối trận cũng đủ biến anh thành người hùng. Subasic vẫn thể hiện khả năng bắt penalty của anh khi đẩy được 1 quả trong loạt luân lưu.
nga croatia anh 2
Hậu vệ Sime Vrsaljko (7 điểm): Hậu vệ phải của Atletico thường xuyên có những pha dâng cao gây áp lực cho hàng phòng ngự Nga, nhưng đôi khi anh để hổng cánh của mình. Vrsaljko chỉ có 4 pha phá bóng, trước khi phải rời sân do chấn thương.
nga croatia anh 3
Hậu vệ Dejan Lovren (7 điểm): Trung vệ của Liverpool có một trận đấu khá ổn với 7 pha phá bóng, nhiều nhất bên phía Croatia. Tuy vậy anh tỏ ra bối rối ở nhiều tình huống và lẽ ra đã có thể làm tốt hơn ở bàn thua thứ hai. Lovren cũng phải nhận tấm thẻ vàng không đáng có khiến anh không thể đá hết chân.
nga croatia anh 4
Hậu vệ Domagoj Vida (7 điểm): Dấu ấn lớn nhất của anh là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Tuy nhiên Vida tỏ ra bối rối trước những pha phản công của Nga. Anh chỉ có 1 pha cắt bóng, 1 tắc bóng và 3 pha phá bóng trong trận.
nga croatia anh 5
Hậu vệ Ivan Strinic (6 điểm): Giống như Vrsaljko, Strinic để lại dấu ấn trong những pha hỗ trợ tấn công nhưng không kịp khỏa lấp vị trí anh để lại mỗi khi Nga phản công.
nga croatia anh 6
Tiền vệ Ivan Rakitic (8 điểm): Ở loạt luân lưu, Rakitic đã cho thấy sự lạnh lùng và đây là trận thứ 2 liên tiếp anh đã quả luân lưu quyết định cho Croatia. Trong trận, Rakitic chơi lùi sâu và là tiền vệ chuyền chính xác nhiều nhất trên sân (89,9%). Bên cạnh đó, Rakitic cũng có 4 lần qua người thành công.
nga croatia anh 7
Tiền vệ Luka Modric (9 điểm): Điểm 9 có lẽ còn hơi khiếm tốn so với màn trình diễn của Modric. Anh đi bóng thành công nhiều nhất trên sân (8 lần), chuyền nhiều nhất (102 đường), tung ra nhiều đường chuyền tạo cơ hội nhất (4 lần), nhiều đường chuyền dài chính xác nhất (16 lần). Không một cầu thủ nào trên sân "sáng" như Modric.
nga croatia anh 8
Tiền vệ Andrẹ Kamaric (7 điểm): Kamaric đã đáp lại sự tin tưởng của HLV bằng bàn gỡ hòa. Anh chơi khá nỗ lực trong việc kết nối tuyến tiền vệ và tiền đạo của Croatia nhưng phối hợp không ăn ý với đồng đội. Kamaric tung ra 4 cú dứt điểm, nhiều nhất trên sân và được đền đáp bằng 1 bàn thắng.
nga croatia anh 9
Tiền đạo Ante Rebic (6 điểm): Tung ra 3 cú sút nhưng không trúng đích một lần nào, cùng với đó Rebic cũng không tạo ra cơ hội nào đáng kể cho đồng đội. Dấu ấn của anh là những pha đi bóng gây khó khăn cho hàng thủ Nga (5 lần).
nga croatia anh 10
Tiền đạo Mario Mandzukic (7 điểm): Mandzukic thể hiện dấu ấn không qua khâu tấn công khi anh chỉ có 2 cú sút và đều không trúng đích. Đổi lại, tiền đạo của Juventus có 3 pha tắc bóng, 2 pha phá bóng cùng 1 pha kiến tạo cho Kamaric. Trận đấu lẽ ra đã hay hơn với Mandzukic nếu anh không phòng ngự thiếu chắc chắn trong bàn thua thứ 2 của Croatia.
nga croatia anh 11
Tiền đạo Ivan Perisic (5 điểm): Anh xứng đáng là người chơi tệ nhất bên phía Croatia. Tung ra 2 cú sút đều không đi trúng đích và chỉ đi bóng thành công 1 lần, hình ảnh Perisic luôn gây khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương không xuất hiện trước Nga. Bên cạnh đó Perisic còn bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi sút bóng trúng cột.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm