Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 3-2 Liverpool: Rashford, Greenwood tỏa sáng

Màn trình diễn ăn ý của Marcus Rashford và Mason Greenwood góp phần giúp Manchester United loại Liverpool khỏi vòng 4 FA Cup rạng sáng 25/1 (giờ Hà Nội).

man utd liverpool fa cup anh 1

Marcus Rashford là cầu thủ duy nhất của trận derby nước Anh được nhận điểm 8 từ Sky Sports. Tiền đạo người Anh chơi lấn lướt trước Alexander-Arnold, và gây ấn tượng mạnh với đường chuyền dài cho Mason Greenwood ghi bàn gỡ hòa ở phút 26. Đầu hiệp 2, Rashford ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho MU. Tuy nhiên, số 10 của "Quỷ đỏ" đã bị đau ở đầu gối, và phải tiến hành chụp chiếu để xác định cụ thể tình trạng chấn thương.

man utd liverpool fa cup anh 2

Mason Greenwood chấm dứt chuỗi 11 trận tịt ngòi bằng màn trình diễn ấn tượng trong trận derby nước Anh. Tiền đạo sinh năm 2001 thi đấu đầy tự tin dù phải đối đầu với Andy Robertson. Trước sự đeo bám của hậu vệ đội khách, Greenwood vẫn tỏa sáng với 1 bàn, và kiến tạo 1.

man utd liverpool fa cup anh 3

Luke Shaw mắc lỗi ở bàn thua của Man Utd ở phút 18, nhưng đã trở lại mạnh mẽ trong phần còn lại của trận đấu. Hậu vệ sinh năm 1995 thi đấu năng nổ ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự với 4 pha tắc bóng, 3 lần qua người thành công, và 3 đường chuyền tạo cơ hội. Thậm chí, nhiều CĐV mơ mộng của "Quỷ đỏ" đã so sánh màn trình diễn hiện tại của Shaw với huyền thoại Roberto Carlos.

man utd liverpool fa cup anh 4

Bruno Fernandes chỉ cần hơn 20 phút xuất hiện trên sân để nhận điểm số cao thứ hai trong đội hình Man Utd. Tiền vệ người Bồ Đào Nha có duy nhất một cú dứt điểm, nhưng đó lại là pha đá phạt mang về bàn quyết định chiến thắng cho chủ nhà. Cựu sao Sporting suýt có thêm một pha kiến tạo, nếu cú đánh đầu của Cavani không đưa bóng đi trúng cột.

man utd liverpool fa cup anh 5

Fred vào sân từ phút 66 cùng Bruno Fernandes, và giúp MU tạo ra thế trận chắc chắn trước kình địch Liverpool. Khả năng đánh chặn và tranh chấp ấn tượng của cầu thủ người Brazil không cho đội khách có cơ hội tiếp cận khung thành của Dean Henderson trong khoảng thời gian cuối trận.

man utd liverpool fa cup anh 6

Trừ Anthony Martial, các cầu thủ còn lại của MU đều nhận điểm 6 từ Sky Sports. Đây là số điểm dành cho màn trình diễn ở mức tròn vai.

man utd liverpool fa cup anh 7

Anthony Martial không được chấm điểm do anh vào sân từ phút 86 để thay thế Marcus Rashford và không có đủ thời gian để chứng minh năng lực.

man utd liverpool fa cup anh 8

Đội hình ra sân của Manchester United ở trận thắng Liverpool 3-2 tại vòng 4 FA Cup rạng sáng 25/1 (giờ Hà Nội). Donny van de Beek đá chính nhưng không thể hiện được nhiều điều.

Highlights MU 3-2 Liverpool: Chủ nhà thắng ngược Bị thủng lưới trước nhưng Manchester United vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2 trước Liverpool ở vòng 4 FA Cup rạng sáng 25/1 (giờ Hà Nội).

MU loại Liverpool khỏi FA Cup

Bruno Fernandes tỏa sáng để giúp MU hạ Liverpool 3-2 ở vòng 4 FA Cup rạng sáng 25/1 (giờ Hà Nội).

Vì sao MU vượt mặt Liverpool?

Việc đi ngược lại số đông và thời cuộc đang mang lợi thế cho MU trước kình địch Liverpool trong mùa giải bị ảnh hưởng nặng bởi dịch bệnh.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm