Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 2-1 Leicester: Thủ quân Pogba gây ấn tượng mạnh

Trở lại sau World Cup, Pogba được mang băng đội trưởng của Man Utd, và anh đã không làm HLV Jose Mourinho phải thất vọng bằng màn trình diễn ở đẳng cấp cao.

Cham diem MU 2-1 Leicester anh 1

Thủ môn David ge Gea (6,9 điểm): Cho thấy phong độ hoàn toàn trái ngược như khi khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha, thủ thành sinh năm 1990 thực hiện 3 pha cứu thua, đặc biệt là tình huống bay người ngăn cản cú sút của James Maddison ở phút 29 giúp MU giành trọn 3 điểm ngày ra quân.

Cham diem MU 2-1 Leicester anh 2

Hậu vệ Matteo Darmian (7,1 điểm): Thi đấu có phần chuệch choạc ở quãng thời gian đầu trận nhưng cải thiện màn trình diễn ngay sau đó. Hậu vệ người Italy thực hiện 5 pha tắc bóng thành công, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân.

Cham diem MU 2-1 Leicester anh 3

Hậu vệ Eric Bailly (6,9 điểm): Nhanh nhẹn, quyết đoán, lăn xả trong từng pha truy cản, nhưng anh lại không duy trì được sự tập trung cho đến những phút cuối trận.

Cham diem MU 2-1 Leicester anh 4

Hậu vệ Victor Lindelof (6,8 điểm): Trở về sau World Cup, "Người băng" bình tĩnh hơn trong những pha xử lý nhưng vẫn cần cải thiện khả năng tranh chấp với tiền đạo đối phương. HLV Mourinho hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào tuyển thủ người Thụy Điển trong thời gian tới.

Cham diem MU 2-1 Leicester anh 5

Hậu vệ Luke Shaw (7,9 điểm): Chuyền chính xác 85% và thực hiện 3 pha tắc bóng thành công, anh còn là chủ nhân của bàn thắng trực tiếp đem về 3 điểm cho MU.

Cham diem MU 2-1 Leicester anh 6

Tiền vệ Paul Pogba (8,4 điểm): 6 lần qua người thành công, 2 lần đánh bại đối thủ trong tình huống không chiến và 2 lần tắc bóng thành công, đó là những thống kê ấn tượng về màn trình diễn của "Quỷ đầu đàn" ở trận ra quân mùa giải 2018/19.

Cham diem MU 2-1 Leicester anh 7

Tiền vệ Fred (6,3 điểm): Hoàn thành 92% tổng số đường chuyền, nhưng anh vẫn vướng vào một vài pha va chạm không đáng có với cầu thủ đối phương.

Cham diem MU 2-1 Leicester anh 8

Tiền vệ Andreas Pereira (7,2 điểm): Cầu thủ trẻ người Brazil cũng có màn thể hiện khá tốt trong lần đầu đá chính cho MU. Pereira sở hữu tỷ lệ chuyền chính xác 91% và thực hiện 3 pha tắc bóng thành công, chỉ xếp sau Darmian.

Cham diem MU 2-1 Leicester anh 9

Chạy cánh Alexis Sanchez (6,8 điểm): Hoạt động năng nổ và bao sân bằng nguồn thể lực dồi dào, Sanchez lẽ ra đã có 1 đường kiến tạo nếu Lukaku không quá vô duyên trong pha đối mặt với Schmeichel ở hiệp hai.

Cham diem MU 2-1 Leicester anh 10

Tiền đạo Marcus Rashford (6,7 điểm): Anh không để lại dấu ấn nào đáng kể trước khi bị thay thế bởi Lukaku ở giữa hiệp hai.

Cham diem MU 2-1 Leicester anh 11

Chạy cánh Juan Mata (7,5 điểm): Tích cực tham gia hỗ trợ phòng ngự, chủ nhân của đường chuyền quyết định ra cánh trái cho Luke Shaw băng lên ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0

.

Cham diem MU 2-1 Leicester anh 12
Điểm số cụ thể của hai đội.

Pogba, Luke Shaw tỏa sáng giúp MU giành 3 điểm ngày ra quân

Man Utd khởi đầu mùa giải 2018/19 bằng trận thắng khá chật vật 2-1 trước Leicester trên sân nhà Old Trafford.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm