Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 2-1 LASK: Lingard gây ấn tượng

Tiền vệ sinh năm 1992 thi đấu 63 phút, nhưng vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ MU chơi hay nhất ở trận thắng 2-1 trước LASK tại Europa League.

cham diem Man Utd anh 1

Chấm điểm đội hình ra sân của Manchester United trong trận thắng LASK 2-1 ở lượt về vòng 16 đội Europa League 2019/20.

cham diem Man Utd anh 2

Juan Mata chơi mờ nhạt trong hiệp một, nhưng vẫn kịp tỏa sáng rực rỡ với cú đúp kiến tạo cho Lingard, Martial ghi bàn giúp MU đánh bại LASK.

cham diem Man Utd anh 3

Jesse Lingard có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Man Utd sau pha phá bẫy việt vị. Tiền vệ sinh năm 1992 phải rời sân từ phút 63, nhưng vẫn nhận điểm cao thứ 2 trong số 11 cầu thủ đá chính của "Quỷ đỏ".

cham diem Man Utd anh 4

Daniel James có ngày thi đấu thất vọng khi không tạo ra tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành đối thủ, trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Anthony Martial.

cham diem Man Utd anh 5

Odion Ighalo chơi năng nổ trên hàng công với nhiều tình huống xử lý cá nhân khéo léo. Tuy nhiên, tiền đạo người Nigeria lại thiếu đi sự chuẩn xác ở những khoảnh khắc quyết định.

cham diem Man Utd anh 6

Scott McTominay không có phong độ tốt nhất sau quãng thời gian ngồi dự bị. Tiền vệ sinh năm 1996 để lộ nhiều khoảng trống và khiến MU trả giá bằng bàn thua ở đầu hiệp 2.

cham diem Man Utd anh 7

Fred thi đấu năng nổ ở khu vực giữa sân và thực hiện nhiều tình huống phát động tấn công chuẩn xác. Tiền vệ người Brazil thực hiện 3 pha tắc bóng thành công, chỉ kém đàn em Williams.

cham diem Man Utd anh 8

Fosu-Mensah không thể hiện được nhiều dù phải chạm trán đối thủ yếu. Cầu thủ người Hà Lan dành phần lớn thời gian ở phần sân nhà và không có đóng góp nào đáng kể ở mặt trận tấn công.

cham diem Man Utd anh 9

Harry Maguire thường xuyên tham gia tấn công và là chủ nhân của cả 2 cú dứt điểm của Man Utd trong hiệp một.

cham diem Man Utd anh 10

Eric Bailly có ngày thi đấu tốt với 6 tình huống không chiến thành công, con số không hậu vệ nào tại Old Trafford có thể chạm đến.

cham diem Man Utd anh 11

Brandon Williams đảm bảo sự chắc chắn bên hành lang trái với 4 pha tắc bóng, đạt tỷ lệ chuẩn xác 100%.

cham diem Man Utd anh 12

Sergio Romero đảm bảo sự chắc chắn cho khung thành của Man Utd với 3 pha cản phá xuất sắc. Bàn thua của MU ở phút 55 không có lỗi của thủ môn người Argentina.

Cựu sao MU lái siêu xe chế giễu Liverpool Trong video chia sẻ trên trang cá nhân, Patrice Evra chúc mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool nhưng không quên châm chọc về quãng thời gian 30 năm chờ đợi của "The Kop".

Lịch thi đấu, kết quả bóng đá ngày 6/8

Zing gửi tới độc giả kết quả, lịch thi đấu mới nhất của V.League và các giải hàng đầu châu Âu như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Champions League và Europa League.

Ronaldo và những tiền đạo gánh cả đội ở mùa giải 2019/20

Cristiano Ronaldo, Pierre-Emerick Aubameyang vào danh sách những tiền đạo có tỷ lệ đóng góp bàn thắng cho đội bóng của mình cao nhất tính ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm