Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Man Utd 2-1 Liverpool: 'Kép phụ' tỏa sáng

Trong lần hiếm hoi được đá chính, một mình Marcus Rashford làm lu mờ bộ ba tấn công có phong độ hàng đầu Premier League hiện nay của Liverpool gồm Salah, Mane và Firmino.

Manchester United 2-1 Liverpool: Rashford tỏa sáng Cú đúp của tiền đạo trẻ người Anh giúp MU có chiến thắng 2-1 trước Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh, qua đó duy trì vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
cham diem Man Utd 2-1 Liverpool anh 1
Thủ môn David De Gea (6,3 điểm): Nhiệm vụ của thủ thành người Tây Ban Nha ở trận đấu này chỉ là cố gắng hóa giải những pha treo bóng từ 2 hành lang cánh của Liverpool.
cham diem Man Utd 2-1 Liverpool anh 2
Hậu vệ Antonio Valencia (6,5 điểm): Để Sadio tung hoành bên cánh phải và suýt chút nữa khiến Man Utd phải chịu một quả penalty sau tình huống để bóng chạm tay ở hiệp 2.
cham diem Man Utd 2-1 Liverpool anh 3
Hậu vệ Eric Bailly (6,9 điểm): Ngoại trừ pha phản lưới nhà lóng ngóng ở phút 66, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã có một trận đấu tuyệt hay với hàng loạt pha bóng lăn xả, mạnh mẽ.
cham diem Man Utd 2-1 Liverpool anh 4
Hậu vệ Chris Smalling (7,6 điểm): Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chống bóng bổng với 4 tình huống không chiến thành công cùng 2 lần ngăn cản đối thủ dứt điểm.
cham diem Man Utd 2-1 Liverpool anh 5
Hậu vệ Ashley Young (7,7 điểm): Bắt chết Mohamed Salah - ngôi sao số một trên hàng công của Liverpool bằng tốc độ và sự tinh quái trong từng pha tranh chấp. Tiền đạo người Ai Cập phải chờ đến phút 90+6 mới có cơ hội tung cú dứt điểm đầu tiên và cũng là cuối cùng trong trận derby nước Anh.
cham diem Man Utd 2-1 Liverpool anh 6
Tiền vệ Nemanja Matic (7,3 điểm): Cỗ máy đánh chặn hiệu quả trước hàng phòng ngự "Quỷ đỏ" với 6 pha tắc bóng thành công.
cham diem Man Utd 2-1 Liverpool anh 7
Tiền vệ Scott McTominay (6,8 điểm): Mạnh mẽ trong từng pha tranh chấp và có một vài pha xử lý điềm tĩnh không thua kém gì đàn anh Matic trước sức ép từ các cầu thủ đội khách.
cham diem Man Utd 2-1 Liverpool anh 8
Chạy cánh Juan Mata (6,5 điểm): Tích cực tham gia phòng ngự, chuyền chính xác 90% và bỏ lỡ một cơ hội khá ngon ăn ở cuối hiệp đấu thứ nhất.
cham diem Man Utd 2-1 Liverpool anh 9
Hộ công Alexis Sanchez (7,1 điểm): Đặc biệt thích hợp với lối chơi phòng ngự phản công của Mourinho. Ngôi sao người Chile tích cực tranh cướp bóng ở phần sân nhà và cùng Rashford, Lukaku tạo ra những pha phản công nhanh khiến hàng thủ Liverpool chao đảo.
cham diem Man Utd 2-1 Liverpool anh 10
Chạy cánh Marcus Rashford (8,6 điểm): Chỉ với 2 cơ hội, sao trẻ người Anh đã có cho mình cú đúp giúp Man Utd nhấn chìm kình địch Liverpool trong trận derby giành ngôi nhì bảng.
cham diem Man Utd 2-1 Liverpool anh 11
Tiền đạo Romelu Lukaku (6,9 điểm): Chủ nhân của pha kiến tạo bằng đầu cho Rashford thoát xuống dứt điểm mở tỷ số ngay từ phút 14. Ở bàn thắng thứ 2, tiền đạo người Bỉ cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quấy rối hàng thủ Liverpool bằng tốc độ và sức càn lướt của mình.
cham diem Man Utd 2-1 Liverpool anh 12
Với cú đúp vào lưới Liverpool, Marcus Rashford hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cầu thủ hay nhất trận derby nước Anh thứ 170.
cham diem Man Utd 2-1 Liverpool anh 13
Cập nhật bảng xếp hạng Premier League.

Rashford lập cú đúp giúp MU đánh bại Liverpool trên sân nhà

Sao trẻ người Anh tỏa sáng với 2 bàn thắng trong vòng 24 phút giúp "Quỷ đỏ" giành thắng lợi 2-1 trong trận derby nước Anh lần thứ 170 ở đấu trường quốc nội.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm