Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Man City 2-3 MU: Sanchez và Pogba xóa tan chỉ trích

Những lời chỉ trích nhằm vào Sanchez và Pogba trong suốt thời gian qua sẽ tan biến sau màn trình diễn ấn tượng của họ mang về chiến thắng cho Man Utd.

Cham diem Man City 2-3 MU: Sanchez va Pogba toa sang anh 1
David de Gea (6,6 điểm): Ngoại trừ hai bàn thua trong hiệp 1, thủ thành người Tây Ban Nha cũng thể hiện phong độ ấn tượng với 4 pha cứu thua giúp Man Utd thoát thua trên sân Etihad.
Cham diem Man City 2-3 MU: Sanchez va Pogba toa sang anh 2
Antonio Valencia (7 điểm): Đội trưởng Man Utd tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự bên hành lang cánh phải với 5 tình huống truy cản, 2 pha tắc bóng và thực hiện 44 đường chuyền với tỷ lệ chính xác đạt 78%.
Cham diem Man City 2-3 MU: Sanchez va Pogba toa sang anh 3
Eric Bailly (6,4 điểm): Trung vệ người Bờ Biển Ngà chưa có được phong độ ổn định sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương. Sự phán đoán cùng khả năng phòng ngự không tốt của Bailly góp phần trong bàn thua thứ 2 của MU.
Cham diem Man City 2-3 MU: Sanchez va Pogba toa sang anh 4
Chris Smalling (7,4 điểm): Trực tiếp mắc sai lầm trong bàn thua thứ nhất của Man Utd, tuy nhiên trung vệ người Anh đã lấy công chuộc tội với bàn thắng ấn định tỷ số 3-2.
Cham diem Man City 2-3 MU: Sanchez va Pogba toa sang anh 5
Ashley Young (6,5 điểm): Lão tướng người Anh gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với Bernardo Silva và Raheem Sterling.  Ngoài ra, anh còn may mắn khi được trọng tài bỏ qua 2 pha phạm lỗi nguy hiểm trong vùng cấm.
Cham diem Man City 2-3 MU: Sanchez va Pogba toa sang anh 6
Ander Herrera (7,4 điểm): Kiến tạo 1 bàn, 7 pha tắc bóng (nhiều nhất trận), 3 pha truy cản, 2 pha đánh chặn, thực hiện 47 đường chuyền với tỷ lệ chính xác đạt 85 % là những thống kê đáng chú ý ở lần hiếm hoi Herrera trở lại đội hình xuất phát của HLV Mourinho.
Cham diem Man City 2-3 MU: Sanchez va Pogba toa sang anh 7
Nemanja Matic (7,5 điểm): Tiền vệ người Serbia là chốt chặn vững chắc nơi tuyến giữa của MU. Thống kê từ Whoscored, Matic là người có số lần chạm và chuyền bóng nhiều nhất bên phía Quỷ đỏ (67 lần chạm bóng và 50 đường chuyền).
Cham diem Man City 2-3 MU: Sanchez va Pogba toa sang anh 8
Paul Pogba (8,6 điểm): Sau những ồn ào và phong độ không tốt ở những vòng đấu trước, ngôi sao người Pháp đã tìm lại chính mình với hai bàn thắng liên tiếp vào lưới Man City và tạo nên cuộc ngược dòng thần kỳ  trên đất Etihad.
Cham diem Man City 2-3 MU: Sanchez va Pogba toa sang anh 9
Jesse Lingard (7 điểm): Ngôi sao người Anh không thể hiện được nhiều khi trở lại vị trí tiền cánh phải. Tuy nhiên, lối đá tốc độ và tích cực tham gia phòng ngự của Lingard cũng đóng góp một phần trong chiến thắng bất ngờ của "Quỷ đỏ".
Cham diem Man City 2-3 MU: Sanchez va Pogba toa sang anh 10
Romelu Lukaku (6,8 điểm): Không trực tiếp ghi bàn, nhưng lối chơi của chân sút người Bỉ tạo ra nhiều không gian cho đồng đội có thể gây nguy hiểm lên khung thành đối phương.
Cham diem Man City 2-3 MU: Sanchez va Pogba toa sang anh 11
Alexis Sanchez (8,5 điểm): Không còn những pha di chuyển giẫm chân Pogba, thay vào đó bộ đôi này đã tạo nên bước ngoặt thần kỳ của trận đấu. Ngôi sao người Chile cho thấy sự hiệu quả trong lối chơi khi in dấu giày trong cả 3 bàn thắng của MU.
Cham diem Man City 2-3 MU: Sanchez va Pogba toa sang anh 12
Sơ đồ và chấm điểm 2 đội.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm