Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Man City 2-0 Chelsea: Người hùng Aguero, Bernardo Silva

Trong ngày Sergio Aguero ghi cú đúp ấn tượng, Manchester City dễ dàng đánh bại Chelsea 2-0 ở trận tranh Siêu cúp nước Anh 2018.

Cham diem Man City 2-0 Chelsea: anh 1
Claudio Bravo (7,6 điểm): Màn trình diễn tuyệt vời của Bravo trong ngày trở lại bắt chính ở khung gỗ. Anh có 2 tình huống trực tiếp cứu thua cho Man City.
Cham diem Man City 2-0 Chelsea: anh 2
Kyle Walker (7,9 điểm): Walker cho thấy nền tảng thể lực sung mãn để lên công về thủ nhịp nhàng. Anh tung ra 48 đường chuyền cho đồng đội, đạt tỷ lệ chuẩn xác đến 86%.
Cham diem Man City 2-0 Chelsea: anh 3
John Stones (7,6 điểm): Stones cho thấy phong độ rất cao sau World Cup 2018, khiến Alvaro Morata hoàn toàn mất hút trên hàng công. Anh có 2 tình huống tắc bóng chuẩn xác.
Cham diem Man City 2-0 Chelsea: anh 4
Aymeric Laporte (7 điểm): Trong bối cảnh Nicolas Otamendi và Vincent Kompany không có thể lực tốt nhất, Laporte được Pep Guardiola tin tưởng cho ra sân ở đội hình chính thức. Anh thi đấu khá tròn vai với 77 đường chuyền, đạt tỷ lệ chuẩn xác 94%.
Cham diem Man City 2-0 Chelsea: anh 5
Benjamin Mendy (6,7 điểm): Mendy nhận rất nhiều bóng trên mặt trận tấn công, song không tạo ra nhiều hiệu quả. Mendy không có quả tạt bóng chuẩn xác nào. Anh tung ra 43 đường chuyền, đạt tỷ lệ chuẩn xác chỉ 84%. Khi phòng ngự, Mendy không gặp nhiều khó khăn để ngăn chặn Pedro.
Cham diem Man City 2-0 Chelsea: anh 6
Fernandinho (7,1 điểm): Khả năng thu hồi bóng rất tốt của Fernandinho giúp Man City hoàn toàn kiểm soát khu trung tuyến. Anh tung ra 62 đường chuyền, đạt tỷ lệ chuẩn xác 90%. Ngoài ra, Fernandinho còn có 3 cú tắc bóng thành công. Sự quyết liệt của Fernandinho khiến Cecs Fabregas và Jorginho không thể thoải mái triển khai thế trận cho Chelsea.
Cham diem Man City 2-0 Chelsea: anh 7
Philip Walter Foden (7,5 điểm): Ngày thi đấu quá ấn tượng của tài năng trẻ Foden. Anh tung đến 3 đường chuyền trực tiếp mở ra cơ hội cho đồng đội, và đó là con số tốt nhất trong những cầu thủ góp mặt trên sân.
Cham diem Man City 2-0 Chelsea: anh 8
Bernardo Silva (8,3 điểm): Sự mềm mại trong lối chơi của Silva giúp Man City dễ dàng triển khai tấn công. Tiền vệ người Bồ Đào Nha tung ra 41 đường chuyền, đạt tỷ lệ chuẩn xác 88%. Silva có 2 đường chuyền mở ra cơ hội mười mươi, cùng 4 pha rê bóng thành công. Silva là người kiến tạo để Aguero ấn định tỷ số 2-0 cho Man City.
Cham diem Man City 2-0 Chelsea: anh 9
Leroy Sane (6,3 điểm): Leroy là cầu thủ thi đấu thất vọng nhất bên phía Man City ở trận này. Anh chỉ tung ra 10 đường chuyền, thế nên tỷ lệ chuẩn xác 100% cũng không nói lên điều gì. Sane hoàn toàn bất lực trong việc rê bóng qua đối thủ. Đầu hiệp hai, tiền vệ người Đức phải nhường chỗ cho Ilkay Gundogan.
Cham diem Man City 2-0 Chelsea: anh 10
Riyad Mahrez (6,7 điểm): Trong lần ra mắt CĐV nhà, Mahrez cho thấy sự quyết tâm lớn. Dù vậy, sự hiệu quả từ đôi chân của Mahrez chưa thật sự lớn. Anh chỉ có hai tình huống rê bóng thành công, tung ra 3 cú sút, nhưng đều đi ra ngoài.
Cham diem Man City 2-0 Chelsea: anh 11
Sergio Aguero (9,1 điểm): Aguero chắc chắn là cầu thủ hay nhất trận này với cú đúp bàn thắng vào lưới Chelsea. Nếu tận dụng tốt hơn, tiền đạo người Argentina hoàn toàn có thể ghi được hat-trick.
Cham diem Man City 2-0 Chelsea: anh 12
Điểm số cụ thể ở trận Siêu cúp nước Anh 2018 theo đánh giá của Whoscored.
Highlights Chelsea 0-2 Man City: Người hùng Aguero Sergio Aguero lập cú đúp giúp Man City đánh bại Chelsea 2 bàn không gỡ, qua đó giúp "The Citizens" vô địch Siêu Cúp Anh - danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2018/19.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm