Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Liverpool 4-0 Barca: Một mình Messi là không đủ

Siêu sao người Argentina không đủ để gồng gánh tập thể Barca thi đấu dưới phong độ ở trận bán kết lượt về Champions League trên sân Anfield.

Cham diem Liverpool 4-0 Barca anh 1
Thủ môn Alisson Becker (8,5 điểm): Thực hiện 5 pha cứu thua xuất sắc và có những tình huống ra vào hợp lý giúp Liverpool bảo toàn mành lưới trước sức ép từ hàng công Barca.
Cham diem Liverpool 4-0 Barca anh 2
Hậu vệ Alexander Arnold (8 điểm): Sao trẻ người Anh kiến tạo cho Wijnaldum ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 54, trước khi căng ngang tạo cơ hội cho Divock Origi kết liễu Barcelona ở phút 79.
Cham diem Liverpool 4-0 Barca anh 3
Hậu vệ Joel Matip (7,5 điểm): Anh thực hiện 2 pha tắc bóng thành công, 2 lần thắng không chiến và chuyền chính xác lên đến 93% - cao nhất trong đội hình Liverpool.
Cham diem Liverpool 4-0 Barca anh 4
Hậu vệ Virgil Van Dijk (7,4 điểm): Anh kịp bình phục chấn thương, cùng Joel Matip bắt chết Suarez và hạn chế tối đa tầm ảnh hưởng của Lionel Messi ở trận bán kết lượt về.
Cham diem Liverpool 4-0 Barca anh 5
Hậu vệ Andy Robertson (7,1 điểm): Cầu thủ này chơi khá tốt nhưng lại sớm phải rời sân vì chấn thương sau khi bị Luis Suarez chơi xấu ở cuối hiệp đấu đầu tiên.
Cham diem Liverpool 4-0 Barca anh 6
Tiền vệ James Milner (7,1 điểm): Cựu cầu thủ Man City có ngày thi đấu tròn vai ở vai trò của tiền vệ trung tâm và cả khi được kéo về chơi ở cánh trái thay thế Andy Robertson.
Cham diem Liverpool 4-0 Barca anh 7
Tiền vệ Fabinho (7,3 điểm): Hoạt động năng nổ, tích cực tranh chấp ở khu vực giữa sân, cầu thủ người Brazil còn chuyền chính xác 90% và thực hiện 4 pha tắc bóng thành công, cao nhất trong số cầu thủ ra sân.
Cham diem Liverpool 4-0 Barca anh 8
Tiền vệ Jordan Henderson (7,3 điểm): Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đội trưởng bằng tinh thần máu lửa và nỗ lực không ngừng nghỉ, tiền vệ sinh năm 1990 có công không nhỏ trong bàn thắng mở tỷ số của Divock Origi ở ngay phút thứ 7.
Cham diem Liverpool 4-0 Barca anh 9
Chạy cánh Sadio Mane (7,4 điểm): Anh hoạt động năng nổ ở cả hành lang cánh và khu vực trung lộ, gây khá nhiều khó khăn cho hàng thủ Barca bằng những pha đi bóng tốc độ và đầy kỹ thuật.
Cham diem Liverpool 4-0 Barca anh 10
Tiền đạo Divock Origi (8,9 điểm - hay nhất trận): Trong lần hiếm hoi được trao cơ hội ở đấu trường châu lục, tiền đạo người Bỉ tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng, trong đó có cú sút kết liễu Barcelona ở phút 79 sau đường kiến tạo của Alexander Arnold.
Cham diem Liverpool 4-0 Barca anh 11
Chạy cánh Xherdan Shaqiri (7,2 điểm): Anh thi đấu không thực sự nổi bật, nhưng cũng có cho mình đường kiến tạo để Wijnaldum nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 56.
Cham diem Liverpool 4-0 Barca anh 12
Dự bị Joe Gomez (6,1 điểm): Anh vào sân ở phút 85 thay Origi và giúp Liverpool duy trì cách biệt 4 bàn trước Barca.
Cham diem Liverpool 4-0 Barca anh 13
Dự bị Daniel Sturridge (6,1 điểm): Sự thay đổi mang tính chiến thuật của HLV Klopp ở những phút cuối và không có nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân.
Cham diem Liverpool 4-0 Barca anh 14
Dự bị Georginio Wijnaldum (8,7 điểm): Anh vào sân thay Andy Robertson ở hiệp 2 và chỉ mất 2 phút từ 54 đến 56 để lập cú đúp vào lưới nhà ĐKVĐ La Liga.
Cham diem Liverpool 4-0 Barca anh 15

Đội hình ra sân, điểm số cụ thể của 2 CLB. Messi nhận 7,3 điểm, cao nhất bên phía Barcelona.

Cú đánh đầu hiểm hóc tung lưới Barca của Wijnaldum nhìn từ khán đài Phút 56 trong trận bán kết Champions League lượt về gặp Barca, Georginio Wijnaldum bật cao đánh đầu, nâng tỷ số lên 3-0 cho Liverpool.

Liverpool không bỏ cuộc để trở nên vĩ đại

Điều kỳ diệu không đến với kẻ hèn nhát, và Liverpool thắng 4-0 Barca tại Anfield để lọt vào chung kết Champions League năm thứ 2 liên tiếp.

Highlights Champions League: Liverpool 4-0 Barcelona Liverpool đánh bại Barca với tỷ số 4-0 trong trận bán kết lượt về Champions League, qua đó hiên ngang tiến vào chung kết với thắng lợi chung cuộc 4-3.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm