Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Liverpool 0-0 MU: Vị cứu tinh De Gea

Nhờ vào sự xuất sắc của thủ thành David de Gea, Quỷ đỏ thành Manchester mới có được trận hòa nhọc nhằn trên sân Anfield.

Cham diem Liverpool 0-0 MU: Vi cuu tinh De Gea anh 1
Thủ môn David de Gea (7,2 điểm): Ngoài pha cứu thua xuất thần ở phút 34, thủ thành người Tây Ban Nha còn có thêm 4 lần cản phá thành công những cú sút của đối thủ. Sự xuất sắc của De Gea giúp "Quỷ đỏ" có được 1 điểm quý giá khi rời sân Anfield.
Cham diem Liverpool 0-0 MU: Vi cuu tinh De Gea anh 2
Hậu vệ Valencia (7,1 điểm): Ngôi sao người Ecuador luôn thể hiện được sự chắc chắn bên hành lang cánh phải. Anh thực hiện 2 pha tắc bóng thành công, 2 tình huống truy cản và đóng vai trò không nhỏ trong việc ngăn chặn "ngòi nổ" Coutinho bên phía đối phương. 
Cham diem Liverpool 0-0 MU: Vi cuu tinh De Gea anh 3
Hậu vệ Chris Smalling (6,8 điểm): Trước thế trận chơi lép vế hoàn toàn so với đối thủ, sự chắc chắn của Smalling góp phần không nhỏ trong việc ngăn chặn mũi nhọn Firmino.
Cham diem Liverpool 0-0 MU: Vi cuu tinh De Gea anh 4
Hậu vệ Phil Jones (7,3 điểm): Theo thống kê từ Whoscored, tuyển thủ người Anh thực hiện 2 pha tắc bóng, 3 tình huống đánh chặn, 5 lần phá bóng trước khung thành và 2 lần không chiến thành công.
Cham diem Liverpool 0-0 MU: Vi cuu tinh De Gea anh 5
Hậu vệ Darmian (7,2 điểm): Với lối chơi phòng ngự chắc chắn, Darmian không phụ lòng tin của HLV Jose Mourinho. Tuyển thủ Italy ngăn cản tốt các cuộc tấn công của Mohamed Salah bên hành lang cánh trái.
Cham diem Liverpool 0-0 MU: Vi cuu tinh De Gea anh 6
Tiền vệ Ander Herrera (7,5 điểm): Ngôi sao người Tây Ban Nha có mặt ở hầu hết điểm nóng trên sân, anh thực hiện tới 15 pha tắc bóng, 2 pha đánh chặn và 2 tình huống truy cản. 
Cham diem Liverpool 0-0 MU: Vi cuu tinh De Gea anh 7
Tiền vệ Nemanja Matic (7 điểm): Ngôi sao người Serbia là trạm trung chuyển số 1 của MU ở trận đấu này, anh thực hiện 85 đường chuyền bóng, 6 pha tắc bóng, 2 tình huống đánh chặn và 2 pha đi bóng thành công.
Cham diem Liverpool 0-0 MU: Vi cuu tinh De Gea anh 8
Tiền vệ Ashley Young (6 điểm): Lão tướng người Anh có màn trình diễn không như mong đợi trong lần hiếm hoi được HLV Jose Mourinho cho về vị trí tiền vệ công quen thuộc. Anh được cho là điểm yếu nhất của MU ở trận đấu này.
Cham diem Liverpool 0-0 MU: Vi cuu tinh De Gea anh 9
Tiền vệ Mkhitaryan (6,3 điểm): Cùng Ashley Young, tiền vệ người Armenia cũng không có phong độ tốt trong trận đấu này. Màn trình diễn của Mkhitaryan không mang đến sự hài lòng cho "Người đặc biêt", anh bị thay ra ở phút 63 để nhường chỗ cho Jesse Lingard.
Cham diem Liverpool 0-0 MU: Vi cuu tinh De Gea anh 10
Tiền vệ Anthony Martial (6,6 điểm): Lối chơi dê dắt bóng của sao trẻ người Pháp không đạt hiệu quả trước hàng phòng ngự chắc chắn của Liverpool. Trong 65 phút có mặt trên sân, Martial chỉ thực hiện được 2 pha đi bóng và tung ra 1 cú sút về phía khung thành đối thủ.
Cham diem Liverpool 0-0 MU: Vi cuu tinh De Gea anh 11
Tiền đạo Romelu Lukaku (6,5 điểm): Chân sút người Bỉ có duy nhất 1 tình huống đối mặt với thủ thành Simon Mignolet và anh đã bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho MU sau pha phối hợp đẹp mắt với Mkhitaryan và Martial ở cuối hiệp 1.
Cham diem Liverpool 0-0 MU: Vi cuu tinh De Gea anh 12
Sơ đồ chiến thuật và chấm điểm 2 đội.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm