Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Croatia 0-1 BĐN: Ronaldo sáng nhất

Màn trình diễn chói sáng trước Croatia trong trận giao hữu đêm qua đã giúp Cristiano Ronaldo được chấm điểm cao nhất…

Chấm điểm Croatia 0-1 BĐN: Ronaldo sáng nhất

Màn trình diễn chói sáng trước Croatia trong trận giao hữu đêm qua đã giúp Cristiano Ronaldo được chấm điểm cao nhất…

Không như kỳ vọng của giới mộ điệu, trận giao hữu giữa Croatia và Bồ Đào Nha đã diễn ra thế trận một chiều nghiêng về đội bóng đến từ bán đảo Ibreria. Với sự có mặt của bộ ba tiền đạo Almeida, Varela và đặc biệt là Cris Ronaldo, “Selecao châu Âu” liên tục làm tình làm tội các cầu thủ Croatia.

Phút 18, nhận cú chọc khe của Ronaldo, Coentrao đi bóng xuống sát vạch biên ngang trước khi tung ra cú nhả bóng dọn cỗ cho chân sút của Real ở phía trong. Rất tiếc cho đội bóng áo bã trầu, ở tư thế rất trống trải với khoảng cách khá gần, CR7 lại dứt điểm có phần vội vàng làm bóng đi hết đường biên ngang.

Ronaldo chính là nỗi sợ hãi thường trực đối với hàng thủ của Croatia.

Tuy nhiên, Ronaldo cũng không bắt khán giả tại Geneva phải đợi lâu để chứng kiến bàn thắng. Phút 36, sau cú tạt rất tốt của Silvio bên cánh phải, Varela đã đánh gót bóng trở lại cho Ronaldo. Sau một nhịp đi bóng, cựu tiền đạo của Man Utd đã tung ra cú dứt điểm bằng chân trái. Bóng đi không căng nhưng vào góc hiểm khiến nỗ lực cản phá của thủ thành Subasic trở nên vô nghĩa.

Những phút tiếp theo, Ronaldo vẫn tiếp tục trở thành tâm điểm của những pha lên bóng bên phía Bồ Đào Nha. Trong đó một lần nữa cơ hội lại đến với CR7 ở phút 41 sau cú tạt bóng chính xác từ cánh trái. Thế nhưng, lần này thủ thành Subasic đã chơi xuất sắc và cản phá thành công cú đánh đầu khá hiểm hóc của chân sút đang khoác áo Real.

Croatia chỉ có thể lấy lại thế cân bằng trước Bồ Đào Nha khi Ronaldo rời sân ở đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho tiền đạo trẻ Vieirinha. Tuy vậy, những pha lên bóng của đội bóng các học trò Stimac lại không đủ sắc sảo để có thể đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Dù chỉ có mặt trong nửa thời gian của trận đấu, Ronaldo vẫn để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng 13.334‎ khán giả có mặt tại Stade de Geneva thông qua lối chơi thông minh và nhiệt huyết của mình. Chân sút của Real cũng được các chuyên gia của Goal.com bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” và được chấm điểm cao nhất – 3,5 điểm.

Xem video của trận đấu:

Chấm điểm cụ thể cầu thủ hai đội của Goal.com (tính theo thang điểm 5):


TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm