Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha: De Gea tệ nhất trận

Màn trình diễn tệ hại của De Gea là nguyên nhân chính khiến Tây Ban Nha đánh mất 2 điểm và làm nền giúp Ronaldo tỏa sáng rực rỡ.

Cham diem Bo Dao Nha 3-3 Tay Ban Nha: De Gea te nhat tran anh 1
Thủ môn De Gea (4,1 điểm): Ngoài sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 2 của Tây Ban Nha, De Gea còn khiến người hâm mộ thất vọng với pha bóng gây chấn thương cho Pique ở phút 80 và không có sự phối hợp cần thiết với hàng rào trong pha ghi bàn thứ 3 của Ronaldo.
De Gea bắt hụt bóng sau cú sút của Ronaldo dưới góc nhìn 3D Do sai lầm bắt hụt bóng sau cú dứt điểm không mấy nguy hiểm của Cristiano Ronaldo, De Gea giúp Bồ Đào Nha vượt lên dẫn trước.
Cham diem Bo Dao Nha 3-3 Tay Ban Nha: De Gea te nhat tran anh 2
Hậu vệ Nacho (7,8 điểm): Khởi đầu khó khăn sau pha phạm lỗi với Ronaldo trong vùng cấm, tuy nhiên, Nacho nhanh chóng lấy lại tinh thần và chuộc lỗi với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho Tây Ban Nha.
Bàn thắng đẹp như Roberto Carlos của Nacho dưới góc nhìn 3D Tận dụng pha bóng lộn xộn trong vùng cấm Bồ Đào Nha, Nacho Fernandez băng lên tung cú dứt điểm làm bóng đi dội cột trước khi bay vào lưới.
Cham diem Bo Dao Nha 3-3 Tay Ban Nha: De Gea te nhat tran anh 3
Hậu vệ Gerard Pique (6,3 điểm): 1 pha tắc bóng, 1 tình huống truy cản, 3 lần phá bóng trước khung thành, thực hiện 71 đường chuyền với độ chính xác 92% là những thống kê trong ngày thi đấu chưa thực sự ấn tượng của Pique.
Cham diem Bo Dao Nha 3-3 Tay Ban Nha: De Gea te nhat tran anh 4
Hậu vệ Sergio Ramos (6,5 điểm) : Đội trưởng của Tây Ban Nha không hoàn thành nhiện vụ khóa chặt ngòi nổ Ronaldo. Bàn thua thứ 2 của Tây Ban Nha cũng góp phần không nhỏ của Ramos. Anh không có tình huống truy cản cần thiết trong tình huống dứt điểm của CR7.
Cham diem Bo Dao Nha 3-3 Tay Ban Nha: De Gea te nhat tran anh 5
Hậu vệ Jordi Alba (6,4 điểm): Tích cực dâng cao hỗ trợ tấn công, tuy nhiên, vị trí cánh trái của anh cũng là điểm yếu mà Bồ Đào Nha nhắm vào khai thác.
Cham diem Bo Dao Nha 3-3 Tay Ban Nha: De Gea te nhat tran anh 6
Tiền vệ Koke (6,5 điểm): Không tạo được nhiều dấu ấn trong phòng ngự cũng như triển khai tấn công.
Cham diem Bo Dao Nha 3-3 Tay Ban Nha: De Gea te nhat tran anh 7
Tiền vệ Sergio Busquets (7,2 điểm): Bản lĩnh cùng kinh nghiệm giúp Busquets hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trung tâm hàng tiền vệ. Anh cũng đóng góp 1 pha kiến tạo giúp Costa ghi bàn thắng thứ 2 cho Tây Ban Nha.
Cham diem Bo Dao Nha 3-3 Tay Ban Nha: De Gea te nhat tran anh 8
Tiền vệ Andres Iniesta (6,7 điểm): Trong suốt 70 phút có mặt trên sân, lão tướng sinh năm 1984 vẫn là nhân tố chính trong những tình huống triển khai tấn công của Tây Ban Nha. Anh thực hiện 66 đường chuyền cùng 1 "Key Passes".

Cham diem Bo Dao Nha 3-3 Tay Ban Nha: De Gea te nhat tran anh 9
Tiền vệ David Silva (7,6 điểm): Kỹ thuật, tốc độ, nhạy bén cùng nhãn quan tốt khiến Silva là mối nguy hiểm thường trực trước khung thành của Bồ Đào Nha. Anh thực hiện 3 cú dứt điểm cùng 3 "Key Passes".
Cham diem Bo Dao Nha 3-3 Tay Ban Nha: De Gea te nhat tran anh 10
Tiền vệ Isco (7,4 điểm): Mọi đường bóng triển khai tấn công của Tây Ban Nha hầu hết đều qua chân Isco. Anh đóng vai trò là trạm trung chuyển trên hàng công với 123 lần chạm bóng, thực hiện 103 đường chuyền với tỷ lệ chính xác đạt 95%.
Cham diem Bo Dao Nha 3-3 Tay Ban Nha: De Gea te nhat tran anh 11
Tiền đạo Diego Costa (8,6 điểm) : Với 2 bàn thắng quan trọng trong trận đấu này, chân sút sinh năm 1988 được Whoscored chấm điểm cao nhất trong đội hình của Tây Ban Nha.
Diego Costa dứt điểm cận thành vào lưới Bồ Đào Nha Sergio Busquets đánh đầu làm tường cho Diego Costa băng vào dứt điểm cận thành giúp Tây Ban Nha cân bằng tỷ số trong trận thư hùng ở World Cup 2018
Cham diem Bo Dao Nha 3-3 Tay Ban Nha: De Gea te nhat tran anh 12
Sơ đồ ra sân và chấm điểm 2 đội.
Highlights Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha: 3 bàn của Ronaldo Dù Costa và Nacho đưa Tây Ban Nha vượt lên, nhưng với cú phạt từ ngoài vòng cấm, Ronaldo hoàn thành hattrick giúp Bồ Đào Nha chia điểm tổng với tỷ số 3:3.

Nguyễn Long

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm