Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Bayern vs Benfica: Đội khách kiên cường

Sớm bị vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 3, các cầu thủ Benfica đã thi đấu kiên cường để giữ lại hy vọng cho lượt về.

Bayern 1-0 Benfica: Vidal sắm vai người hùng

Bayern Munich giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng của Bồ Đào Nha, Benfica ở lượt đi tứ kết Champions League diễn ra trên sân nhà Allianz Arena lúc 1h45.

ket qua bayern benfica anh 1

Manuel Neuer (3,5 sao theo Goal; 7,5 điểm theo Whoscored)

: Thủ môn người Đức nhìn chung bao quát và chỉ huy hàng thủ rất tốt. Ngoài ra, anh đã ngăn chặn một cú sút nguy hiểm của cầu thủ Jonas bên phía Benfica.

 
ket qua bayern benfica anh 2

David Alaba (3 sao; 6,8 điểm): Thi đấu tròn vai ở vị trí trung vệ. Bị Jonas của Benfica qua mặt một lần.

ket qua bayern benfica anh 3
 

Juan Bernat (3,5 sao; 8,1 điểm): Kiến tạo cho Vidal ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Theo sát mũi nhọn Pizzi, ngoại trừ một tình huống sơ suất phải nhận thẻ vàng.

ket qua bayern benfica anh 4

Joshua Kimmich (3 sao; 6,9 điểm): Học trò trẻ tuổi của Pep Guardiola nhìn chung đã có một trận đấu tạm được, kèm cặp sát sao mũi nhọn Mitroglou của đội khách.

 

ket qua bayern benfica anh 5

Philipp Lahm (3,5 sao; 7,6 điểm): Thần may mắn khiến Philipp Lahm không thể ghi tên vào danh sách kiến tạo trong trận đấu này. Những đường chuyền của người đội trưởng ở một phần ba cuối sân đối phương mở ra nhiều cơ hội cho Bayern.

ket qua bayern benfica anh 6

Arturo Vidal (3,5 sao; 8 điểm): Được xếp chơi ở vị trí thấp nhất hàng tiền vệ nhưng thường xuyên có mặt trong và trước vòng cấm địa. Ở một tình huống dâng cao như vậy, tiền vệ người Chile đã có bàn mở tỉ số.

ket qua bayern benfica anh 7

Ribery (3,5 sao; 7,8 điểm): Kết nối liền mạch với đồng đội trong hiệp một nhưng thể lực suy giảm khiến Ribery chơi kém hơn trong hiệp hai.

ket qua bayern benfica anh 8

Thiago (3 sao; 8 điểm): Người tạo sợi dây kết nối các tuyến của Bayern Munich đã có một trận đấu hay.

ket qua bayern benfica anh 9

Douglas Costa (3 sao; 8,1 điểm): Được Whoscored đánh giá là cầu thủ hay nhất trận đấu với việc thường xuyên nỗ lực đột phá từ cánh vào trung lộ, thu hút đối phương giúp đồng đội rảnh chân.

ket qua bayern benfica anh 10

Lewandowski (2 sao; 6,5 điểm): Whoscored chấm Lewandowski số điểm thấp nhất bên phía Bayern. Tiền đạo người Ba Lan phung phí quá nhiều cơ hội, đặc biệt từ hai lần "dọn cỗ tận miệng" của Ribery và Lahm.

ket qua bayern benfica anh 11

Thomas Mueller (2 sao; 6,5 điểm): Thi đấu nhạt nhòa. Dấu ấn duy nhất là cú volley bị Ederson cản phá.

ket qua bayern benfica anh 12

Ederson (4 sao; 7,7 điểm): Thủ thành của Benfica đã chơi rất hay, cản phá nhiều pha bóng nguy hiểm để giữ lại hy vọng cho đội bóng Bồ Đào Nha. Ederson được Whoscored chấm điểm cao nhất phía Benfica.

ket qua bayern benfica anh 13

Jardel (4 sao; 7,2 điểm): Chịu trách nhiệm chính trong bàn thua của đội nhà nhưng Jardel đã rất cố gắng trong toàn bộ thời gian còn lại.


ket qua bayern benfica anh 14

Victor Lindelof (3,5 sao; 6,1 điểm): Hợp sức với đối tác Jardel giúp hàng thủ Benfica trụ vững suốt cả trận.

ket qua bayern benfica anh 15

Eliseu (3,5 sao; 6,3 điểm): Không hỗ trợ được nhiều cho mặt trận tấn công vì phải tiêu tốn quá nhiều năng lượng để khóa chặt các máy chạy của Bayern.


ket qua bayern benfica anh 16

Almeida (3 sao; 6,7 điểm): Trước khi tạt bóng như đặt cho Vidal đánh đầu mở tỷ số, Juan Bernat vượt qua chính Almeida. Tuy nhiên sau đó Almeida đã hạn chế thành công những pha xuống cánh của Bernat.

ket qua bayern benfica anh 17

Pizzi (2,5 sao; 6,7 điểm): Hiệu suất hoạt động của Pizzi đã hạn chế sự thao túng của Bayern Munich. Cuộc đối đầu với Bernat diễn ra rất nảy lửa.

ket qua bayern benfica anh 18

Ljubomir Fejsa (3 sao; 6,5 điểm): Hỗ trợ đắc lực cho hàng hậu vệ để ngăn chặn đối phương ở một phần ba cuối sân. Thi đấu hơi đuối sức ở cuối hiệp 2.

ket qua bayern benfica anh 19

Renato Sanches (3 sao; 6,1 điểm): Được trang Squawka đánh giá là cầu thủ hay nhất bên phía Benfica, là niềm hy vọng cho đội bóng Bồ Đào Nha ở trận lượt về.


ket qua bayern benfica anh 20

Nico Gaitan (3 sao; 6,1 điểm): Thua sút hoàn toàn về mặt kinh nghiệm so với Lahm. Là vị trí nên cân nhắc cho ngồi dự bị ở trận lượt về.

ket qua bayern benfica anh 21

Mitroglou (2 sao; 5,9 điểm): Cầu thủ đá tệ nhất trong một tập thể Benfica thi đấu kiên cường. Bị rút ra khỏi sân ở phút 70.


ket qua bayern benfica anh 22

Jonas (3 sao; 6,9 điểm): Trái ngược với người đá cặp Mitroglou, Jonas là mối đe dọa với Bayern trong những đợt tấn công hiếm hoi của Benfica.

 

Thay người

Bayern Munich: Mario Goetze 6,1 điểm; Martinez 3 sao, 6,6 điểm; Coman 2,5 sao và 6,3 điểm.

Benfica: Salvio 6,2 điểm; Samaris 6 điểm; Jimenez 2,5 sao và 6,1 điểm.

ket qua bayern benfica anh 23
Đội hình ra sân của hai đội.
ket qua bayern benfica anh 24
Một số thống kê của trận đấu. Màu xanh lá cây của Bayern Munich. Màu xanh dương của Benfica.
Highlights Bayern 1-0 Benfica Bayern Munich giành chiến thắng 1-0 trước Benfica trong trận lượt đi tứ Champions League diễn ra trên sân nhà Allianz Arena lúc 1h45.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm