Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Anh vs Slovakia: Sư tử cùn vuốt

Kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng lại thất bại trong việc tìm đường vào lưới Slovakia, tuyển Anh đành ngậm ngùi nhìn Wales chiếm ngôi đầu ở lượt trận cuối cùng bảng B.

cham diem Anh Slovakia anh 1

Với sự bế tắc trong suốt 90 phút trên sân Geoffroy-Guichard, đa số các ngôi sao của tuyển Anh chỉ nhận thang điểm từ 6,2 đến 7,4. Điểm sáng duy nhất trong đội hình "Tam sư" đêm qua lại chính là hậu vệ phải Nathaniel Clyne. Với lối chơi năng nổ và đầy hiệu quả trước Slovakia, cầu thủ đang chơi cho Liverpool nhận điểm số cao nhất 8,1. Đồ họa:Trí Mai.

cham diem Anh Slovakia anh 2

Thủ môn Joe Hart (7,1 điểm): Ngoài cú sút của Vladimir Weiss ở đầu hiệp hai, thủ thành 29 tuổi không phải đối mặt với bất kỳ sức ép nào từ các chân sút bên phía Slovakia.

cham diem Anh Slovakia anh 3

Hậu vệ phải Nathaniel Clyne (8,1 điểm): Tích cực tham gia tấn công nhờ thể lực và tốc độ sung mãn, hậu vệ thuộc biên chế Liverpool suýt chút nữa có bàn thắng cho riêng mình trong tình huống đối mặt với thủ thành Matus Kozacik.

cham diem Anh Slovakia anh 4

Trung vệ Gary Cahill (6,9 điểm): Chắc chắn trong phòng ngự và thực hiện nhiều đường chuyền vượt tuyến có độ chính xác cao cho đồng đội phía trên.

cham diem Anh Slovakia anh 5

Trung vệ Chris Smalling (7,0 điểm): Cầu thủ sinh năm 1989 suýt chút nữa khiến tuyển Anh ôm hận bằng pha trả bóng bằng ngực thiếu cảm giác cho Joe Hart.

cham diem Anh Slovakia anh 6

Hậu vệ trái Ryan Bertrand (7,0 điểm): Gặp một vài khó khăn khi đối đầu với đồng nghiệp Peter Pekarik nhưng đã nhanh chóng làm chủ tình hình và thoải mái dâng cao hỗ trợ đồng đội tấn công.

cham diem Anh Slovakia anh 7

Tiền vệ Jordan Henderson (7,3 điểm): Thể hiện những phẩm chất của một thủ lĩnh đích thực trong khoảng thời gian Wayne Rooney vắng mặt trên sân. 

cham diem Anh Slovakia anh 8

Tiền vệ Jack Wilshere (6,9 điểm): Tiền vệ thuộc biên chế Arsenal đánh dấu sự trở lại bằng màn trình diễn khá tốt trước Slovakia trước khi được rút ra nghỉ ở phút 55.

cham diem Anh Slovakia anh 9

Tiền vệ Eric Dier (7,4 điểm): Sự chững chạc của tài năng trẻ sinh năm 1994 cùng đẳng cấp của đàn anh Jordan Henderson giúp tuyển Anh duy trì thế chủ động trong suốt thời gian trận đấu diễn ra.

cham diem Anh Slovakia anh 10

Tiền đạo Daniel Sturridge (6,9 điểm): Mỗi khi tiền đạo của Liverpool chạm bóng, người hâm mộ Slovakia đều phải đứng ngồi không yên. Sturridge bỏ lỡ một cơ hội khá ngon ăn trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Harry Kane ở phút 76.

cham diem Anh Slovakia anh 11

Tiền đạo Jamie Vardy (6,4 điểm): Tốc độ và sự dẻo dai của Vardy làm chao đảo hàng phòng ngự Slovakia trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, chân sút 29 tuổi chỉ còn biết tự trách mình khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của “Tam sư” trong tình huống đối mặt với thủ thành Kozacik ở ngay đầu hiệp một.

cham diem Anh Slovakia anh 12

Tiền đạo Adam Lallana (7,1 điểm): Thi đấu năng nổ ở cả hai hành lang cánh và tạo ra một vài tình huống nguy hiểm nhưng đều không chiến thắng được tài năng của thủ thành bên phía Slovakia.

THAY NGƯỜI

cham diem Anh Slovakia anh 13

Wayne Rooney (6,5 điểm): Ngôi sao đang chơi cho MU được tung vào sân thay Wilshere ở đầu hiệp hai với hy vọng giúp “Tam sư” tấn công khởi sắc hơn. Tuy nhiên, dấu ấn của “Wazza” chỉ là những đường chuyền sai địa chỉ và một vài cú sút xa vô hại.

cham diem Anh Slovakia anh 14

Dele Alli (6,2 điểm): Có cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Anh ở ngay cú dứt điểm đầu tiên nhưng đã bị từ chối bởi cái chân trái của trung vệ Martin Skrtel.

cham diem Anh Slovakia anh 15

Harry Kane (6,2 điểm): Vua phá lưới Premier League mùa giải vừa qua vẫn chưa có được phong độ tốt nhất tại Euro năm nay. Anh hoàn toàn bất lực trước sự xuất sắc của thủ thành Matus Kozacik của Slovakia.

cham diem Anh Slovakia anh 16

Như vậy, Wales và Anh sẽ là hai cái tên giành vé trực tiếp dự vòng 16 đội. Trong khi đó, dù xếp thứ ba nhưng Slovakia vẫn tràn trề cơ hội đi tiếp bởi họ đã có trong tay 4 điểm sau ba lượt trận.

Highlights Euro 2016: Anh 0-0 Slovakia hinh anh

Highlights Euro 2016: Anh 0-0 Slovakia

0

Tạo ra không ít cơ hội ăn bàn nhưng tuyển Anh không thể một lần chọc thủng lưới Slovakia, qua đó chấp nhận vị trí nhì bảng B với 5 điểm.

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters.

Bạn có thể quan tâm