Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha Trương Bá Chi bị xã hội đen hành hung

Quãng đời của Trương Nhân Dũng gắn liền với những rắc rối về bài bạc, tiền nong và các tổ chức ngầm.

Báo giới Hong Kong cho biết, thời gian gần đây, cha Trương Bá Chi - ông Trương Nhân Dũng - lại dính vào bài bạc và nợ lên tới hàng triệu NDT phải sang khu Đại Vi trốn tránh.

Từng giúp cha tránh rất nhiều rắc rối nhưng trước thói "ngựa quen đường cũ" của ông, người đẹp Hong Kong đã bớt dần sự quan tâm. Không có được sự giúp đỡ của cô con gái nổi tiếng đã khiến người đàn ông 55 tuổi bị xã hội đen hành hung.

Cách đây vài ngày, Trương Nhân Dũng bị bắt gặp bước đi tập tễnh trên phố sau trận đòn của những kẻ đòi nợ thuê, phải nhờ đến sự trợ giúp của chiếc ô làm gậy chống và một người bạn. Ông mất 5 phút để đi đến một tiệm trà gần nhà với gương mặt trông khá buồn.

Trương Nhân Dũng đi tập tễnh sau khi bị đánh.

Trương Bá Chi là con gái của Trương Nhân Dũng và Davies Shally - một người phụ nữ mang 2 dòng máu Anh, Trung Quốc. Cha mẹ ly hôn năm Trương Bá Chi lên 9. Vì rắc rối của cha với xã hội đen, Trương Bá Chi từng nhận không ít những lời đe dọa từ giết cho đến hãm hiếp của các tổ chức này.

Trương Bá Chi có một người chị cùng mẹ khác cha Đái Bích Chi, 2 cậu em trai cùng cha mẹ và một người em trai cùng cha khác mẹ.

Trương Bá Chi và cha.

H.G

Bạn có thể quan tâm