Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha Seung Won thoát vụ kiện 100 triệu won đòi con

Vụ kiện phanh phui bí mật 25 năm của chàng tài tử xứ Hàn cuối cùng cũng đã được khép lại một cách êm thấm.

Tờ Star News đưa tin, ông Cho - cha ruột của Cha No Ah - đã đồng ý rút đơn kiện vợ chồng Cha Seung Won vào ngày 7/10.

"Mặc dù Cha Seung Won không phải là cha đẻ của Cha No Ah nhưng trên các chương trình truyền hình, anh ta luôn hành động và có những lời nói như mình là người sinh ra thằng bé... Ngay cả cuốn tự truyện của Lee (vợ Cha Seung Won), cô ta cũng khẳng định và nói dối về chuyện hẹn hò, hôn nhân và đứa bé. Những điều này khiến tôi bị tổn thương nặng nề về tinh thần" - ông Cho phát biểu.
Cha Seung Won và con trai Cha No Ah.

Ngày 5/10, người hâm mộ ngỡ ngàng khi một người đàn ông tự nhận là cha đẻ của Cha No Ah đâm đơn kiện vợ chồng Cha Seung Won và đòi số tiền lên tới 100 triệu won (khoảng 93.000 USD). Người này cho rằng mình đã bị sỉ nhục khi Cha Seung Won hành động như Cha No Ah là con đẻ của mình.

Vào thời điểm đó, phần lớn người hâm mộ đều cho rằng đây là một vụ kiện lố bịch, là chiêu vòi tiền hoặc thích nổi tiếng của một kẻ vô danh nào đó. Bởi từ trước tới nay, Cha No Ah luôn được nhắc đến là con của Cha Seung Won. Năm ngoái, khi anh chàng này bị bắt vì hút cần sa và tố cưỡng dâm, Cha Seung Won đã phải đứng ra xin lỗi công chúng vì không biết dạy con.

Tuy nhiên, Cha Seung Won càng khiến fan bất ngờ khi thừa nhận Cha No Ah không phải con đẻ của anh mà là con riêng của vợ trong cuộc hôn nhân trước. Trong các thông tin lý lịch, Cha Seung Won luôn khẳng định mình kết hôn năm 1989 - năm Cha No Ah chào đời - để che giấu sự thật. Còn trên thực tế, anh kết hôn năm 1992. 

Sau khi thông tin bị phanh phui, Cha Seung Won đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và khẳng định anh nói dối chỉ vì muốn bảo vệ gia đình.

"Nếu như lời nói dối về No Ah trở thành vấn đề nghiêm trọng, tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm. Đó là những gì mà tôi phải làm, với tư cách là cha của Cha No Ah" - Cha Seung Won phát biểu.

Hành động của Cha Seung Won nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Phần lớn fan đều đồng tình cho rằng Cha Seung Won là một người đàn ông cao thượng khi giữ kín bí mật mà anh không phải là người có lỗi suốt 25 qua để vợ và con được bình yên.

Ngoài Cha No Ah, Cha Seung Won và vợ có một cô con gái sinh năm 2003.

Một số hình ảnh của Cha Seung Won và gia đình.

H.G

Bạn có thể quan tâm