Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam Iris bất ngờ bị phanh phui nuôi con riêng cho vợ

Cha Seung Won thừa nhận Cha No Ah không phải con ruột sau một vụ kiện tưởng chừng như vô lý.

Ngày 5/10, làng giải trí xứ Hàn xôn xao khi Channel A đưa tin, một người đàn ông tự nhận là cha đẻ của Cha No Ah đã đâm đơn kiện vợ chồng Cha Seung Won và đòi số tiền lên tới 100 triệu won (khoảng 93.000 USD). Người đàn ông này cho rằng mình đã bị sỉ nhục khi Cha Seung Won hành động như Cha No Ah là con đẻ của mình. 

Trước thông tin này, phần lớn người hâm mộ đều cho rằng vụ kiện là chiêu vòi tiền hoặc thích nổi tiếng của một kẻ vô danh nào đó. Bởi từ trước tới nay, Cha No Ah luôn được nhắc đến là con của Cha Seung Won. Năm ngoái, khi anh chàng này bị bắt vì hút cần sa và tố cưỡng dâm, Cha Seung Won đã phải đứng ra xin lỗi công chúng vì không biết dạy con.

Chưa ai từng nghi ngờ Cha No Ah không phải là con đẻ của Cha Seung Won.

Tuy nhiên, 6/10, đại diện công ty quản lý YG Entertainment đã khiến fan ngỡ ngàng khi lên tiếng thừa nhận.

"22 năm trước, Cha Seung Won kết hôn và lập nên một gia đình cùng với vợ và cậu con trai 3 tuổi mà cô ấy có từ cuộc hôn nhân trước. Từ tận đáy lòng, Cha Seung Won luôn coi mình là cha đẻ của Cha No Ah và chưa bao giờ hối hận về quyết định đó.

Cha Seung Won cảm thấy bị tổn thương khi những thông tin này bị chia sẻ trên mặt báo. Tuy nhiên, Seung Won khẳng định sẽ tiếp tục bảo vệ gia đình mình cho dù có khó khăn như thế nào trong tương lai.

Chúng tôi mong các bạn hãy tôn trọng Cha Seung Won và không phát tán những tin đồn xung quanh gia đình anh".

Sinh năm 1970, Cha Seung Won nổi tiếng với những bộ phim như Bodyguard, Athena: Goddess of War, The Greatest Love, 71: Into the Fire... Sở hữu vẻ ngoài nam tính, Cha Seung Won luôn được đánh giá là một trong những mỹ nam quyến rũ nhất showbiz Hàn.

Theo một số nguồn tin, nam diễn viên 44 tuổi kết hôn từ 1989 khi mới là sinh viên năm nhất đại học. Cha No Ah cũng được khẳng định sinh năm 1989. Từ trước tới nay, người hâm mộ luôn tin rằng Cha Seung Won "ăn cơm trước kẻng", lỡ làm bạn gái có bầu nên phải cưới sớm.

Tuy nhiên, với thông tin từ YG Entertainment, Cha Seung Won làm đám cưới năm 1992. Nam diễn viên điển trai này có một cô con gái tên Cha Ye Ni sinh năm 2003.

Một tấm ảnh cũ của gia đình Cha Seung Won.

H.G

Bạn có thể quan tâm