Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha lao theo cứu con gái nhảy cầu tự tử

Thấy con gái nhảy cầu, người cha lập tức lao theo cứu nhưng không được. Thi thể cô gái chỉ được đưa lên bờ sau gần 8 giờ tìm kiếm.

Đến hơn 12h ngày 23/4, thi thể của Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc (18 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) mới được di dời khỏi hiện trường. Ngọc tử vong do nhảy cầu Bình Phước 1 (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM).
Trước đó, lúc 1h sáng, Ngọc được cha là ông Vũ chở trên xe máy qua cầu vượt Bình Phước 1. Khi đến giữa cầu, 2 cha con xảy ra cự cãi nên Ngọc xuống xe đòi nhảy cầu tự tử, nhưng ông Vũ nhanh tay giữ lại được.
Chứng kiến vụ việc, nhiều người đi đường khuyên can cả 2 cha con. Nhưng khi cha thả tay ra thì bất ngờ Ngọc lao xuống sông. Ông Vũ lập tức lao theo cứu nhưng không tìm thấy con gái. Người dân khu vực cũng tham gia tìm kiếm và đưa ông Vũ vào bờ, còn Ngọc thì mất tích.
Lực lượng cứu hộ thuộc Sở Cảnh sát PCCC công an TP.HCM có mặt tại hiện trường thực hiện công tác tìm kiếm. Đến 8h cùng ngày, lực lượng cứu hộ mới tìm thấy và đưa thi thể Ngọc lên bờ.
Theo một số người dân, cách đây 2 ngày, Ngọc có đi dự tiệc chia tay lớp 12 nhưng 2 ngày vẫn chưa về. Ông Vũ đi tìm và thấy con gái tại một quán karaoke nên đến chở về. Khi qua cầu Bình Phước 1 thì xảy vụ việc.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm