Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha của 40 đứa trẻ vẫn mong muốn có thêm con

Một trong những người cha sung mãn nhất nước Anh đang có 40 đứa con với 20 người phụ nữ khác nhau và ông vẫn muốn có thêm con.

Mike Holpin cùng với 2 trong số 40 người con của mình. Ảnh: Mirror
Mike Holpin cùng với 2 trong số 40 người con. Ảnh: Mirror

Mike Holpin, 56 tuổi, sống tại thị trấn Ebbw Vale, Anh, đang cai rượu. Ông thích quan hệ tình dục và không sử dụng các biện pháp tránh thai, mặc dù ông thừa nhận nhớ tên của tất cả những đứa trẻ là việc rất khó. Ông phải xăm tên của các con trên lưng để ghi nhớ chúng.

Tờ Wales Online cho biết Mike Holpin không nhớ chính xác tên của các con. Ông chỉ biết rằng 22 đứa có tên còn 18 đứa chưa có. Mike cũng khẳng định ôngsẽ sinh thêm nhiều con nữa.

bla
Ông phải xăm tên của các con trên lưng để ghi nhớ chúng. Ảnh: Mirror

Giới truyền thông nhận định Mike là một trong những người cha sung mãn nhất của nước Anh với những đứa con ở độ tuổi trung bình từ 3 đến 37 tuổi. Ông cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi có thêm con. 

Tuy nhiên, người cha đặc biệt này không còn giữ liên lạc với tất cả 40 đứa trẻ. Vài đứa con đang nhận sự chăm sóc từ các dịch vụ xã hội. Trên một chương trình truyền hình, ông nói rằng mong muốn duy nhất là đoàn tụ cùng các con và sẽ sinh thêm nhiều con nữa. 

"Khả năng sinh sản của tôi rất cao. Tôi quan hệ tình dục lần đầu tiên vào năm 9 tuổi. Tôi không tin dùng các biện pháp tránh thai và tôi thích quan hệ", Mike giải thích.

Người cha của 40 đứa trẻ cũng cho biết điều khiến ông hối tiếc nhất trong cuộc đời là nghiện rượu. Bên cạnh đó, sự đổ vỡ trong các mối quan hệ khiến phần lớn bọn trẻ phải nhờ các tổ chức xã hội chăm sóc và nuôi nấng.

"Chứng nghiện rượu và tính lăng nhăng của tôi đã khiến hầu hết những đứa trẻ đang phải sống nhờ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe", ông ngậm ngùi.

Thực tế đó khiến Mike phát điên khi nghĩ đến tình trạng các con đang phải chịu đựng. 

"Những tổ chức xã hội mang những đứa con của tôi tới trung tâm bởi vì tôi là một kẻ nghiện rượu. Hiện tôi vẫn nghiện rượu và chỉ hạn chế uống. Khi bọn trẻ phải vào các trung tâm chăm sóc, tôi tự nhủ tôi sẽ đưa các con về nhà", người cha 56 tuổi tâm sự.

Ông cũng hy vọng ông sẽ sinh thêm nhiều em cho chúng cùng với vị hôn  thê Diane. "Tôi mới chỉ 56 tuổi. Tôi sẽ không bao giờ ngừng sinh con. Không bao giờ. Trong Kinh thánh, Chúa nói rằng hãy sinh sản thoải mái. Tôi chỉ đang thực hiện điều Chúa mong muốn".


Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm