Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha của 22 đứa trẻ được ra khỏi tù vì con quá nhỏ

Một người đàn ông 22 con lĩnh mức án 18 tháng tù vì tàng trữ cần sa trong nhà riêng. Tuy nhiên, tòa đã để người cha hưởng án treo để chăm sóc con nhỏ.

Hull, 58 tuổi, bị bắt hồi tháng 5 năm ngoài vì tàng trữ cần sa trong nhà. Mới đây tòa tuyên án ông 18 tháng tù.

Khi thẩm phán nghe về hoàn cảnh người đàn ông 22 con, tòa quyết định cho ông hưởng án treo để giúp người tình, 26 tuổi, chăm sóc cậu bé Barry mới 7 tháng tuổi khi bạn gái ông trở lại công việc sau sinh.

Bé Barry là lý do để cha bé thoát mức án 18 tháng tù. Theo quyết định của tòa, người cha của 22 con sẽ không phải ngồi tù 18 tháng mà hưởng án treo trong vòng 2 năm. Trong 6 tháng đầu hưởng án treo, cha của em bé 7 tháng tuổi không được phép ra khỏi nhà từ 6h tối hôm trước đến 6h sáng hôm sau. Ngoài ra, phụ huynh này phải nộp phạt 200 bảng Anh.

Ông Hull cùng người con nhỏ nhất, Barry (7 tháng tuổi). Ảnh: Caters News Agency.

 

Hull sống tại hạt Cumbria, Anh và là cha của 22 người con qua các mối quan hệ với 11 phụ nữ. Vì thất nghiệp suốt 10 năm qua nên ông bố đông con sống bằng tiền trợ cấp. Người con đầu tiên chào đời khi ông Hull 16 tuổi. 42 năm sau, ông có thêm 21 người con khác. Bé nhỏ nhất mới 7 tháng tuổi. Nhiều người con của ông không biết mặt cha.

Hull chia sẻ về việc ông có nhiều vợ rằng ông không theo đuổi phụ nữ mà chủ yếu các cô theo ông vì ông dễ tính. Sau mỗi lần qua đêm, các cô đều mang bầu. Cha bé Barry tâm sự rằng ông rất yêu trẻ con. Nếu những phụ nữ có con với ông muốn ông nuôi con, ông sẽ làm theo ý họ. Người con cả năm nay 42 tuổi.

Về việc tàng trữ cần sa trong nhà riêng, Raymond Hull giải thích rằng ông dùng cần sa để giảm đau vì ông mắc chứng khó thở, đau lưng.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm