Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha bất cẩn lùi xe bồn làm con trai hai tuổi tử vong

Không thấy con trai đâu, người cha đi tìm thì tá hỏa phát hiện con nằm tử vong dưới bánh xe bồn.

Ngày 9/4, Công an thành phố Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết, quá trình điều tra đã xác định bé trai hai tuổi tử vong do người cha bất cẩn không quan sát đã lùi xe, cán chết.

Be 2 tuoi Binh Phuoc anh 1

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin từ cơ quan công an, tối ngày 8/4, trong lúc đang chơi với con trai hai tuổi ở nhà trọ thuộc phường Tân Đồng (thành phố Đồng Xoài), anh B.V.T (35 tuổi) đã ra xe bồn rồi lái xe lùi vào phần đất trống.

Sau khi lái xe lùi vào, anh T. xuống xe đi vào nhà thì không thấy con trai đâu. Khi đi tìm, anh phát hiện con trai đã nằm tử vong dưới bánh sau xe bồn.

Người cha vội vàng đưa con đi cấp cứu song bé trai đã không qua khỏi. Nhận được tin báo, Công an thành phố Đồng Xoài đến khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Xử phạt người tung tin sai vụ học sinh lớp 5 tử vong sau ăn sáng

Liên quan đến vụ học sinh lớp 5 ở Nha Trang tử vong và nhiều học sinh nhập viện nghi ngộ độc sau bữa ăn sáng, cơ quan chức năng đã xử phạt một chủ tài khoản Facebook 5 triệu đồng.

Phú Yên thông tin vụ bé trai 5 tuổi tử vong bất thường tại phòng khám

Bé trai 5 tuổi ở thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên) bị đau bụng, được người nhà đưa đến một phòng khám tư nhân điều trị và sau đó bất ngờ bị tử vong.

Tai nạn liên hoàn giữa 3 ôtô khách, một người tử vong

Vụ tai nạn liên hoàn tại Km4+920, đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa, thuộc địa phận thôn Ún Tà, xã Cốc San, TP Lào Cai (Lào Cai) khiến một người tử vong.

https://tienphong.vn/cha-bat-can-lui-xe-bon-lam-con-trai-2-tuoi-tu-vong-post1627355.tpo

Hương Chi/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm