MSB giữ vững các chỉ tiêu an toàn tài chính trong năm 2022
Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2022, ghi nhận biên lãi ròng ở mức tăng trưởng tốt và giữ vững các chỉ tiêu an toàn tài chính.
651 kết quả phù hợp
MSB giữ vững các chỉ tiêu an toàn tài chính trong năm 2022
Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2022, ghi nhận biên lãi ròng ở mức tăng trưởng tốt và giữ vững các chỉ tiêu an toàn tài chính.
Đại gia nuôi heo mất hơn 80% lợi nhuận
Trong năm 2022, doanh thu thuần của Dabaco đạt 12.269 tỷ đồng, vẫn tăng hơn 13% so với cùng kỳ, tuy nhiên, lãi ròng công ty đã giảm tới 82%, chỉ đạt 150 tỷ đồng.
Công ty BĐS của Shark Hưng báo lỗ 59 tỷ đồng
CenLand vừa công bố doanh thu quý IV/2022 sụt giảm 84% so với cùng kỳ. Shark Hưng hiện là phó chủ tịch HĐQT tại công ty này.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Ngân hàng ACB lãi hơn 17.000 tỷ đồng
Tăng trưởng dư nợ cho vay khách hàng đạt 14,3%, tương đương mức tăng ròng gần 52.000 tỷ đồng, là nguyên nhân chính giúp ACB ghi nhận mức lãi kỷ lục năm trong năm 2022.
Đại gia ôtô Thành Công thu gần 120.000 tỷ đồng
Trong năm 2022, Tập đoàn Thành Công ghi nhận 118.000 tỷ đồng doanh thu và nộp ngân sách Nhà nước 22.000 tỷ đồng.
CPI tháng 1 tăng mạnh vì Tết Nguyên đán
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 1 đã tăng 0,52% so với tháng trước và tăng 4,89% so với cùng kỳ năm 2022, lạm phát cơ bản trong tháng cũng tăng 5,21%.
Giá vàng thế giới đột ngột giảm mạnh
Giá vàng vừa đảo chiều giảm mạnh từ mức cao nhất trong vòng 9 tháng. Nguyên nhân là tăng trưởng GDP của Mỹ cao hơn dự kiến.
Trong quý cuối cùng của năm tài chính 2022, lợi nhuận hoạt động của H&M lao dốc gần 87% so với năm trước. Việc dừng hoạt động tại Nga khiến hãng bán lẻ thời trang thiệt hại nặng.
GDP của Mỹ tăng trưởng vượt kỳ vọng
Tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế Mỹ trong quý IV/2022 đạt 2,9%, cao hơn 0,1 điểm phần trăm so với mức dự báo của các chuyên gia.
Điều kiện gia nhập 1% nhóm siêu giàu ở Mỹ
Hộ gia đình cần có tổng thu nhập hàng năm là 597.815 USD để được coi là 1% có thu nhập cao nhất ở Mỹ. Điều kiện gia nhập giới nhà giàu cũng thay đổi đáng kể theo từng tiểu bang.
Bamboo Capital lỗ nặng quý cuối năm 2022
Tập đoàn đa ngành này tính cả năm 2022 vẫn có lãi 546 tỷ đồng nhờ đóng góp tích cực của các quý trước, nhưng kết quả chỉ hoàn thành 25% kế hoạch đã đề ra.
10 thành phố có du khách chịu chi nhất
Hội đồng du lịch và lữ hành thế giới (WTTC) vừa công bố danh sách các thành phố du lịch thu lợi khủng từ du lịch. Có thể kể đến một số cái tên như Paris (Pháp) hay New York (Mỹ)...
Đại gia vật liệu xây dựng lãi đậm
Viglacera đã khép lại năm 2022 với kết quả kinh doanh cao kỷ lục ở cả chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận.
Phó tổng IMF hiến kế cách kinh tế Việt Nam 'vượt sóng'
Nói với Zing, lãnh đạo IMF khẳng định Việt Nam đã có những chính sách tiền tệ phù hợp trong thời dịch. Nhưng áp lực lạm phát và thách thức đối với tăng trưởng đang gia tăng.
Dược Hậu Giang lần đầu lãi vượt 1.000 tỷ đồng
Công ty ngành dược ghi nhận mức lợi nhuận cao kỷ lục 1.100 tỷ đồng, tăng trưởng 27% so với năm liền trước và vượt 29% kế hoạch năm.
Ngọc Châu: ‘Chung kết Miss Universe là đêm định mệnh’
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thừa nhận cô không phù hợp với tiêu chí của Miss Universe 2022. Tuy nhiên, người đẹp nói bản thân đã nỗ lực hết mình trong hành trình vừa qua.
Công ty bán phồng tôm thu gần 2 tỷ đồng mỗi ngày
Trong năm 2022, doanh nghiệp đầu ngành trong thị trường bánh phồng tôm báo lãi kỷ lục hơn 109 tỷ đồng, gấp đôi cùng kỳ nhờ kinh doanh phồng tôm và các loại thực phẩm ăn liền...
Doanh thu thuần năm 2022 của chủ đầu tư bất động sản này chỉ giảm 17% so với năm 2021 nhưng gánh nặng chi phí và sự sụt giảm nguồn lãi khác khiến lợi nhuận sau thuế giảm đến 41%.
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.