Tẩy chay Facebook và hiệu ứng hòn tuyết lăn
Facebook đang cố gắng kêu gọi các công ty không dừng quảng cáo trên nền tảng này và trấn an về các nỗ lực dọn dẹp. Thế nhưng, lòng tin của các nhà quảng cáo đã bị phá vỡ.
215 kết quả phù hợp
Tẩy chay Facebook và hiệu ứng hòn tuyết lăn
Facebook đang cố gắng kêu gọi các công ty không dừng quảng cáo trên nền tảng này và trấn an về các nỗ lực dọn dẹp. Thế nhưng, lòng tin của các nhà quảng cáo đã bị phá vỡ.
Dừng quảng cáo trên Facebook liệu đã đủ?
Facebook đối mặt với làn sóng tẩy chay quy mô lớn khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tuyên bố ngừng quảng cáo trên nền tảng gây tranh cãi này. Tuy nhiên, việc này chưa đủ.
Coca-Cola, Unilever Việt Nam phản hồi sau quyết định tẩy chay Facebook
Coca-Cola Việt Nam đang thay đổi kế hoạch quảng cáo theo quyết định từ công ty mẹ, trong khi Unilever Việt Nam chưa có động thái mới.
Coca-Cola, Unilever tẩy chay Facebook, Mark Zuckerberg mất 7,2 tỷ USD
Ngày 26/6, Unilever và Coca-Cola đồng loạt tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook vì nền tảng này dung dưỡng cho ngôn ngữ thù địch, bạo lực và phân biệt chủng tộc.
Chiến dịch tiếp tục có sự tham gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ quyết định dùng áp lực tài chính để buộc mạng xã hội phải thay đổi các chính sách về quảng cáo.
Nhiều nhãn hàng lớn tẩy chay quảng cáo trên Facebook
Nhiều thương hiệu lớn đang tẩy chay quảng cáo trên Facebook để phản đối việc yếu kém trong xử lý ngôn từ thù địch và thông tin sai lệch của mạng xã hội này.
'Dù cách nào, vẫn phải duy trì báo chí chất lượng và chuyên nghiệp'
Đứng đầu một tổ chức hoạt động về kinh doanh, khởi nghiệp, bà Lan Anh không xuất thân từ các quỹ đầu tư hay công ty quốc tế.
Gia đình phải chạy quảng cáo, gây quỹ mong đưa con gái ung thư về nước
Chỉ sau 6 ngày, gia đình Liu đã nhận được hơn 370.000 USD, vừa đủ trả viện phí và thuê trực thăng cấp cứu đưa con gái từ Mỹ về Singapore.
Australia có cách để buộc Google, Facebook chia sẻ doanh thu
Cơ quan giám sát cạnh tranh Australia khuyên các hãng truyền thông gây áp lực để Facebook, Google trả tiền cho những tin tức xuất hiện trên nền tảng của họ.
Kênh YouTube của Bill Gates dùng bản đồ lưỡi bò phi pháp
Một video đăng vào năm 2018 của vị tỷ phú đang bị người dùng Internet phản đối vì sử dụng bản đồ in đường 9 đoạn phi pháp.
Facebook vi phạm pháp luật Việt Nam khi cung cấp bản đồ sai lệch
Luật sư cho rằng Facebook đã chủ động đăng, phát, truyền đưa, sử dụng hình ảnh bản đồ Việt Nam không thể hiện đầy đủ hoặc thể hiện sai chủ quyền quốc gia.
Người dùng Internet VN phản ứng khi Facebook xóa Trường Sa, Hoàng Sa
Trước thông tin Facebook xóa Hoàng Sa, Trường Sa khỏi bản đồ Việt Nam, người dùng Internet trong nước đã bày tỏ sự phẫn nộ, phản đối.
Facebook lại đổ lỗi kỹ thuật khi xóa Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam
Đại diện Facebook cho biết đây là lỗi kỹ thuật và đã sửa chữa. Đồng thời, mạng xã hội này lên tiếng xin lỗi.
Facebook lại xóa Hoàng Sa, Trường Sa khỏi bản đồ Việt Nam
Ngày 15/4, người dùng Internet Việt Nam bày tỏ giận dữ trước thông tin một lần nữa Facebook cung cấp bản đồ sai lệch về chủ quyền hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.
Kinh doanh online giúp giảm bớt nỗi lo tài chính mùa dịch
Trước tình hình dịch bệnh kéo dài, để kiếm thêm thu nhập trong thời gian dài ở nhà, nhiều người đầu tư các hình thức kinh doanh online dễ thực hiện.
Quảng cáo lừa đảo tài khoản Liên Quân lan tràn trên Facebook
Rất nhiều quảng cáo đội lốt tặng quà Liên Quân đã lọt qua lớp kiểm duyệt của Facebook để lừa đảo tài khoản game người chơi.
Cảnh giác trước các fanpage Facebook lừa mua khẩu trang
Lợi dụng sự quan tâm của người dân với khẩu trang y tế, nhiều fanpage Facebook được tạo ra để câu tương tác và lấy thông tin khách hàng.
Quảng cáo cá cược từ nhà cái Campuchia tràn ngập Facebook Việt
Từ cuối tháng 2, Facebook hiển thị hàng nghìn quảng cáo từ nhiều trang cá cược có quản trị viên ở Việt Nam và Campuchia.
Facebook vẫn nhận tiền để quảng cáo cần sa, cá cược ở Việt Nam
Trong 2 tháng đầu năm, Facebook tiếp tục nhận tiền và quảng bá cho hàng loạt sản phẩm phi pháp từ cần sa, thuốc lá đến cờ bạc.
Facebook chịu phạt 5 tỷ USD, nhưng điều tồi tệ nhất còn chưa bắt đầu
Trong vài tháng qua, Facebook liên tục gây tranh cãi vì chính sách của hãng đối với quảng cáo chính trị. Nhưng năm 2020 đang đón chờ Mark Zuckerberg với nhiều điều tồi tệ hơn.