McDonald's gây giận dữ vì quảng cáo món ăn theo cái chết của 'Mèo Béo'
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
5 kết quả phù hợp
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Chính quyền xứ tỷ dân quan ngại trước tình trạng giới trẻ "nằm yên", không làm gì để biểu tình lối sống cạnh tranh, mệt mỏi.
Game thủ Fortnite có cơ hội nhận tiền mặt và phần thưởng tổng trị giá 3.000 USD mà không cần làm việc gì ngoài chơi game và livestream trong hơn 2 ngày.
Người Trung Quốc có thể tìm thấy những dịch vụ kỳ lạ như trả tiền để được khen, thuê người khác ăn thay, mua lượt theo dõi Facebook trên chợ điện tử Taobao.
Trót chụp ảnh tự sướng cầm xấp tiền trong tư thế gây hiểu lầm khiến cô gái trẻ sống ở Hà Nội gánh chịu nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng.