Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cerezo Osaka thắng trận ra quân ở AFC Champions League

Chiều 24/6, CLB Cerezo Osaka đánh bại Guangzhou (Quảng Châu) với tỷ số 2-0 để dẫn đầu bảng J tại AFC Champions League 2021.

Huấn luyện viên (HLV) trưởng CLB Cerezo Osaka Levir Culpi đã không đăng ký thủ môn Đặng Văn Lâm trong trận mở màn bảng J gặp Quảng Châu. Trước á quân giải VĐQG Trung Quốc 2020, đại diện Nhật Bản thể hiện sự vượt trội trong lối chơi và giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Các bàn thắng của Cerezo Osaka được ghi do công của Okuno Hiroaki ở phút 15 và Tiago Pagnussat phút 69. Đây cũng là trận đấu mà tiền đạo tuyển Australia Adam Taggart phung phí nhiều cơ hội làm bàn.

cerezo Osaka anh 1

Đội bóng Đặng Văn Lâm đầu quân đã có 3 điểm đầu tiên ở AFC Champions League 2021. Ảnh: AFC.

Chiến thắng 2-0 giúp Cerezo Osaka tạm vươn lên dẫn đầu bảng J. Cặp đấu còn lại của ngày mở màn bảng này giữa đội chủ nhà Port và Kitchee (Hong Kong, Trung Quốc) sẽ diễn ra lúc 21h.

Tại bảng J, các trận đấu được tổ chức tập trung tại tỉnh Buriram, trên sân vận động duy nhất là Chang Arena. Đây là nơi thủ môn Đặng Văn Lâm từng có nhiều kỷ niệm trong cả màu áo Muangthong United lẫn đội tuyển Việt Nam. Anh là người bắt chính trong trận thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trước Thái Lan tại King's Cup 2019.

Hôm 9/6, thủ môn Việt kiều bắt chính trận đầu tiên cho Cerezo Osaka tại Cúp Hoàng đế. Anh thể hiện sự tự tin với những pha ra vào hợp lý, cùng một số pha cứu thua giúp đội nhà giữ sạch lưới và thắng chung cuộc cũng với tỷ số 2-0.

Cerezo Osaka sẽ ở lại Thái Lan thi đấu AFC Champions League 2021 tới hết ngày 9/7 mới trở lại Nhật Bản.

Văn Lâm: 'Chất lượng cầu thủ ở Nhật Bản rất khác biệt'

Thủ môn Việt kiều chỉ ra sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và Nhật Bản sau trận đấu đầu tiên bắt chính cho Cerezo Osaka.

Cerezo Osaka vào thẳng vòng bảng AFC Champions League

CLB Cerezo Osaka không cần phải đá trận play-off với Melbourne City do các đại diện của bóng đá Australia rút khỏi AFC Champions League mùa này.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm