Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Võ Phi Nhật Huy: 'Big Group tiên phong với mô hình BĐS cộng đồng'

Lựa chọn hướng đi khác biệt, Tập đoàn Big Group nỗ lực tạo ra sân chơi cộng đồng cùng hợp tác kinh doanh và đầu tư BĐS, với mong muốn giúp mọi người tham gia lĩnh vực hấp dẫn này.

Big Group tiền thân là Công ty CP Bất Động Sản Big Land (năm 2010) do thủ khoa ĐH Kiến Trúc TP.HCM Võ Phi Nhật Huy sáng lập. Năm 2013, Big Land thành lập Công ty CP Big Success, chuyên tổ chức các chương trình huấn luyện và hợp tác kinh doanh đầu tư bất động sản trên cả nước.

Năm 2016, Công ty CP Tập đoàn Big Group chính thức thành lập gồm liên minh các công ty hoạt động trong các lĩnh vực cho thuê, phân phối, kiến trúc, xây dựng, công nghệ và đầu tư…

Big Group anh 1
Ông Võ Phi Nhật Huy - Chủ tịch HĐQT Big Group diễn thuyết cùng Arian Wee - chuyên gia BĐS Malaysia trong chương trình “Property Championship”.

Với lợi thế khác biệt trong việc tạo ra và sở hữu một cộng đồng gần 3.000 nhà kinh doanh và gần 300 nhà đầu tư trên cả nước, Big Group đã huấn luyện, hỗ trợ, quản lý và khai thác hàng nghìn sản phẩm BĐS cho thuê ở nhiều phân khúc, mang lại cho các thành viên nguồn thu nhập thụ động dồi dào từ việc kinh doanh các dự án bất động sản cho thuê.

Big Group anh 2
CEO Võ Phi Nhật Huy diễn thuyết tại diễn đàn “Masters of Success” do Summit Capital tổ chức tại Malaysia.

Hiện tại, cộng đồng 300 nhà đầu tư của Big Group đang cùng góp vốn đầu tư mua đất và xây dựng các tòa nhà cho thuê tại TP.HCM, Đà Nẵng, Đà Lạt… mang lại nguồn lợi nhuận không chỉ từ việc khai thác cho thuê mà còn tăng giá đất sau thời gian khai thác các công trình cho các cổ đông. Big Group dự kiến giới thiệu các dự án đất nền lớn trong năm nay.

Big Group anh 3
Big Group khởi công tòa nhà căn hộ cho thuê tại TP.HCM.

Với khả năng khởi tạo và xây dựng cộng đồng của mình, Big Group còn ứng dụng những công nghệ hiện đại của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh và đầu tư BĐS. Tập đoàn này đã hợp tác với các công ty công nghệ và tài chính hàng đầu khác, thành lập Công ty CP Bất động sản Block Real.

Đây là một trong những công ty BĐS tiên phong ứng dụng 2 công nghệ Block Chain và Big Data vào kiến tạo một cộng đồng kinh doanh và đầu tư BĐS lớn.

Big Group anh 4
Ông Võ Phi Nhật Huy giới thiệu về Block Real tại họp báo.

Dựa trên ứng dụng VNDC Wallet và hệ thống website system P2P, Block Real hứa hẹn trở thành một mạng xã hội BĐS lớn, cung cấp những công cụ công nghệ hiện đại giúp các nhà kinh doanh và đầu tư BĐS nhỏ lẻ dễ dàng mua bán, cho thuê, đầu tư các sản phẩm BĐS. Đứng sau Block Real là các pháp nhân - những doanh nghiệp BĐS và công nghệ uy tín như Tập đoàn Big Group, Công ty VinaGroup, TrustPay, Trần Tiến Holding và công ty tư vấn doanh nghiệp BĐS.

Bên cạnh đó, Big Group sẽ ký kết hợp tác ứng dụng nền tảng VNDC cho công ty Block Real và các công ty thành viên khác của tập đoàn trong thời gian tới.

Big Group anh 5
Ông Võ Phi Nhật Huy ký hợp đồng hợp tác với ông Vương Lê Vĩnh Nhân - Tổng giám đốc Công ty DAMH, chủ sở hữu nền tảng VNDC.

CEO Võ Phi Nhật Huy - Chủ tịch HĐQT Big Group cho biết với khả năng tạo ra và kết nối một liên minh các nhà kinh doanh và đầu tư BĐS cá nhân bằng các hoạt động sự kiện, huấn luyện, hợp tác đầu tư, Tập đoàn Big Group đang nỗ lực trở thành một chủ đầu tư BĐS tiên phong với mô hình doanh nghiệp cộng đồng.

“Chúng tôi đoàn kết những sức mạnh nhỏ để tạo ra nguồn lực lớn cho các dự án BĐS quy mô, từ đó tạo ra sự thịnh vượng cho tất cả thành viên trong cộng đồng. Đó chính là sứ mệnh mà chúng tôi đang theo đuổi”, nhà sáng lập Big Group khẳng định.

Đối tác liên hệ hợp tác với Big Group tại www.biggroup.vn/hoi-thao.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm