Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO UFC Gym toàn cầu đánh giá cao tiềm năng thị trường VN

Trung tuần tháng 10, Tập đoàn CMG.ASIA đã chính thức đưa UFC Gym vào hoạt động tại tầng 3 khu phức hợp Pearl Center, số 12 đường Quốc Hương, quận 2, TP.HCM.

Sự kiện có sự hiện diện của huyền thoại UFC Chuck Liddell, đại diện UFC Gym toàn cầu, đại diện UFC Gym châu Á, ban lãnh đạo Tập đoàn CMG.ASIA cùng các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí: Trương Ngọc Ánh, Lan Khuê...

UFC Gym anh 1
Nhiều sao Việt đến tham dự sự kiện khai trương.

Ông Randy Dobson, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA cho biết: “Đây là UFC Gym đầu tiên trong số 5 UFC Gym được CMG.ASIA lên kế hoạch mở cửa trong thời gian tới. Kể từ khi ra đời vào năm 2009, UFC Gym đã mở hơn 130 câu lạc bộ trên khắp Mỹ, Australia và Canada".

Ông nói thêm, UFC Gym là sự hoà hợp tuyệt vời cho các thương hiệu thể hình và giải trí mà chúng tôi đang quản lý tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với chi phí đầu tư cho mỗi một câu lạc bộ UFC Gym khoảng 3 đến 5 triệu USD, đây là hệ thống trung tâm thể hình cao cấp tại thị trường châu Á.

UFC Gym anh 2
Ông Randy Dobson, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA.

CEO UFC Gym toàn cầu, ông Brent Lefell chia sẻ đầy tâm huyết: “Tôi không thể miêu tả được cảm giác hồ hởi lúc này, khi được có mặt tại TP.HCM và tham dự buổi khai trương câu lạc bộ UFC Gym đầu tiên tại châu Á. Thương hiệu tầm cỡ UFC hiện bước vào giai đoạn tăng trưởng chưa từng có sau khi nhận được khoản đầu tư trị giá 4 tỷ USD bởi tập đoàn đầu tư danh tiếng WME - IMG.

Những chiến binh UFC đang luyện tập với những điều kiện tốt nhất trên thế giới. Và sứ mệnh của UFC Gym là thổi vào cuộc sống một phong trào thể dục thể hình đầy cảm hứng và tràn đầy năng lượng của những chiến binh UFC".

Theo ông Lefell, UFC Gym hiện sở hữu hơn 130 câu lạc bộ trên toàn thế giới với hơn 140.000 hội viên tích cực. Mục tiêu trên phạm vi toàn cầu của chúng tôi là nâng con số này lên 1.000 câu lạc bộ và hơn 1 triệu hội viên. "Chúng tôi luôn mong muốn bảo toàn thương hiệu UFC Gym. Do đó, dù liên tiếp mở rộng, chúng tôi không thể đánh mất sự thận trọng”, ông chia sẻ.

UFC Gym anh 3
CEO UFC Gym toàn cầu, ông Brent Lefell.

Chia sẻ lý do UFC Gym lựa chọn Việt Nam là điểm đến, ông Brent Lefell cho biết: “Lý do chúng tôi chọn Việt Nam trở thành nơi đặt nền móng đầu tiên cho UFC Gym tại châu Á bởi niềm tin và mối quan hệ đối tác nhiều năm với Tập đoàn quản lý California".

"Từng đến Việt Nam vào năm 2010, ông vô cùng kinh ngạc trước những tiêu chuẩn mà Tập đoàn CMG đã đặt ra nhằm đạt được mục tiêu phát triển. Bằng chứng rõ rệt nhất chính là những trang thiết bị xung quanh buổi tối hôm nay", ông bày tỏ.

Cũng theo ông Lefell, với tầm quản lý đó, Việt Nam là nơi hoàn hảo để thương hiệu UFC Gym phát triển. Trong buổi ra mắt chính thức câu lạc bộ UFC Gym đầu tiên tại châu Á, ông còn được đứng cùng huyền thoại UFC Hall of Famer Chuck Liddell, Heidi - vợ của anh ấy, ngôi sao UFC đình đám Mike Chisea và đại diện đội ngũ UFC Reed Harris. 

Với các chương trình đa dạng từ huấn luyện thể hình, thể hình kết hợp võ tự do MMA dành cho cá nhân hoặc nhóm ở mọi lứa tuổi, ai cũng có thể chọn cho mình một phương pháp luyện tập thích hợp tại UFC Gym bất kể lứa tuổi và cấp độ thể lực nào.

Các chương trình của UFC Gym được phát triển dựa trên chế độ tập luyện đặc trưng của các vận động viên UFC nổi tiếng, giúp người tập và toàn gia đình vận động, có cơ thể thon gọn và một cuộc sống khỏe mạnh.

UFC Gym anh 4
UFC Gym đi vào hoạt động tại tầng 3 khu phức hợp Pearl Center, số 12 đường Quốc Hương, quận 2, TP.HCM.

Gia nhập UFC Gym, hội viên có thể tập luyện tại vòng đấu UFC Octagon, các lớp học đặc trưng như lớp huấn luyện cường độ cao Daily Ultimate Training (DUT), TRX, võ Thái, võ Jiu-Jitsu, quyền anh, võ tự do, các lớp võ tự vệ dành cho phái nữ... cũng như các lớp tập nhóm như zumba, yoga và nhiều môn tập khác.

UFC Gym anh 5
UFC Gym  có nhiều loại hình võ thuật, thể thao để hội viên lựa chọn.

UFC Gym hiện sở hữu hơn 130 câu lạc bộ trên toàn thế giới với hơn 140.000 hội viên. Mục tiêu trong thời gian tới của UFC Gym là nâng con số này lên 1.000 câu lạc bộ và hơn 1 triệu hội viên. Thông tin liên hệ website www.ufcgym.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm