Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Realme Việt Nam truyền cảm hứng 'dám thể hiện, là chính mình'

Trong sự kiện ra mắt Realme C15, CEO Realme Việt Nam gặp gỡ và truyền cảm hứng đến những Realfans có nhiều đóng góp suốt 2 năm qua.

Theo thống kê của Counterpoint, cuối quý III, Realme đạt 50 triệu người dùng, giữ vững vị trí top 7 thương hiệu smartphone toàn cầu, đồng thời là một trong những thương hiệu smartphone phát triển nhanh nhất thế giới. Thành quả này không thể thiếu đóng góp của cộng đồng Realfans (người dùng yêu thích Realme).

Realme anh 1

Realme C15 ra mắt với hai màu bạc hải âu và xanh hải dương.

Sự kiện có sự tham gia của gần 100 Realfans đóng góp tích cực nhất 2 năm qua. Tại sự kiện, ông Nguyễn Minh Thuận - CEO Realme Việt Nam gửi lời cảm ơn và truyền cảm hứng “Dám thể hiện, là chính mình” cho Realfans. Nhìn vào hành trình 2 năm phát triển tại Việt Nam, vị CEO đề cao giá trị đóng góp của các bạn học sinh, sinh viên - thế hệ tương lai của đất nước, cũng là đối tượng chính Realme hướng đến.

“Tôi rất vui khi đa số Realfans đều là các bạn trẻ năng động, dám nghĩ dám làm, phù hợp với tinh thần ‘Dám thể hiện, là chính mình’ của Realme”, ông Minh Thuận chia sẻ.

Realme anh 2

Ông Nguyễn Minh Thuận giao lưu với Realfans.

Ngoài việc nâng cấp tính năng sản phẩm nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, Realme còn mong muốn Realfans, các khách hàng và giới trẻ có nhiều cơ hội tiếp cận công nghệ mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng mỗi ngày. Vì thế, trong suốt sự kiện, Realme mang đến nhiều phần quà khuyến khích các bạn phát triển bản thân nhiều hơn bên cạnh hoạt động trải nghiệm Realme C15 trước ngày mở bán.

Cụ thể, 5 Realfans có nhiều đóng góp được CEO Realme Việt Nam tặng áo thun, huy hiệu 50 triệu người dùng và sách phát triển bản thân. Bên cạnh đó, 2 bạn chia sẻ câu chuyện cá nhân thể hiện tinh thần “Dám thể hiện, là chính mình” thú vị nhất được tặng sách phát triển bản thân.

Là người yêu thích công nghệ, Đỗ Trần Thiên Ân (Lâm Đồng) vượt 300 km đến TP.HCM để tham gia buổi giao lưu. Chia sẻ lý do trở thành Realfans, Thiên Ân cho biết: “Tôi biết Realme cách đây một năm khi chị gái sử dụng Realme 5s. Tôi bắt đầu tham gia nhiều hoạt động của cộng đồng và trở thành Realfans vài tháng gần đây. Thời gian tới, tôi mong chờ flagship từ thương hiệu này”.

Trong khi đó, Nguyễn Hậu (tỉnh Bắc Giang) là một trong những Realfans đầu tiên. “2 năm trước, Realme C1 và Realme 2 Pro được nhiều bạn trẻ chú ý, trong đó có tôi. Sau khi tìm hiểu nhiều dòng sản phẩm của Realme và tham gia cộng đồng người dùng, tôi trở thành Realfans”.

Nói về sự có mặt tại sự kiện sau khi vượt quãng đường hàng nghìn cây số, Hậu cho biết: “Tôi rất vui và xúc động khi trải nghiệm Realme C15, sản phẩm chưa có mặt ở thị trường. Tôi cũng háo hức khi nhận được nhiều quà tặng và được xem Amee biểu diễn”.

Một trong những hoạt động hấp dẫn trong sự kiện là trò chơi tương tác Realfans liên quan những hoạt động của Realme 2 năm qua với quà tặng là tai nghe Buds 1. Những câu hỏi này dường như không làm khó bất cứ Realfans nào khi nhiều cánh tay đưa lên. Hầu hết Realfans hào hứng với các trò chơi trong không khí sôi động.

Sự xuất hiện của Amee là một trong những phần được Realfans mong đợi nhất. Nữ ca sĩ 10x giao lưu và hát cùng Realfans bản hit Anh nhà ở đâu thế. Cô chia sẻ bản thân cũng là Realfans và rất vui khi hợp tác cùng Realme. Giọng ca Yêu thì yêu, không yêu thì yêu không quên gửi lời chúc mừng Realme vừa đạt 50 triệu người dùng toàn cầu.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn giúp các Realfans hồi tưởng loạt MV Anh nhà ở đâu thế, Trời giấu trời mang đi, Sao anh chưa về nhà, Yêu thì yêu, không yêu thì yêuvới những câu hỏi xoay quanh sự đồng hành của Realme trong các sản phẩm âm nhạc này. Ngoài những phần quà dành cho người trả lời đúng, không khí sự kiện còn sôi động hơn khi Amee tặng smartphone Realme C15 cho người chơi may mắn nhất chương trình.

Realme C15 trang bị pin 6.000 mAh kèm sạc nhanh 18 W, bộ 4 camera 13 MP AI, thiết kế đẹp mắt với 2 tuỳ chọn màu là xanh hải dương và bạc hải âu. Smartphone mới của Realme sử dụng vi xử lý lõi 8 Snapdragon 460 của Qualcomm, đạt mức xung nhịp 1,8 GHz.

Realme C15 có giá 4,19 triệu đồng, mở bán từ ngày 14/11 tại các cửa hàng và hệ thống bán lẻ toàn quốc. Khách hàng khi mua Realme C15 trước ngày 30/11 được tặng tai nghe Tekin trị giá 299.000 đồng và ưu đãi trả góp 0% lãi suất. Riêng trong hai ngày flash sales 14-15/11, Realme giảm 300.000 đồng so với giá niêm yết.

Độc giả tham khảo thêm thông tin sảm phẩm tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm