Nước hoa 'made in Vietnam' Charme hút người dùng trẻ
Nhắc đến nước hoa, nhiều người hay nghĩ đến những thương hiệu quốc tế. Nhưng nay, giới trẻ Việt đã dành nhiều quan tâm cho thương hiệu “made in Việt Nam” - nước hoa Charme Perfume.
26 kết quả phù hợp
Nước hoa 'made in Vietnam' Charme hút người dùng trẻ
Nhắc đến nước hoa, nhiều người hay nghĩ đến những thương hiệu quốc tế. Nhưng nay, giới trẻ Việt đã dành nhiều quan tâm cho thương hiệu “made in Việt Nam” - nước hoa Charme Perfume.
Đã hết thời của phần mềm diệt virus?
Thế giới Internet vẫn đầy nguy hiểm, nhưng phần mềm diệt virus tính phí không phải lựa chọn khôn ngoan.
Ronaldo và bài học của dân mạng Việt trong thế giới ảo
Chỉ sau một đêm, cổ động viên của Cristiano Ronaldo trên thế giới nhanh chóng biết đến fan CR7 tại Việt Nam, nhưng không phải bằng tình yêu bóng đá, mà vì các "anh hùng bàn phím".
Khi người trẻ bịt tai, chỉ mở miệng
Từ những lùm xùm gần đây liên quan đến cô bạn “Xách balô lên và đi”- Huyền Chip, hay câu chuyện một người cha dắt hai đứa con nhỏ leo đỉnh Fansipan vào tháng 7/2013 gây sóng gió dư luận trên mạng...
Thu nhập ngành ngân hàng: Người cười nụ, kẻ khóc thầm
Bên cạnh kết quả kinh doanh 6 tháng của 9 ngân hàng niêm yết trên TTCK đã được công bố, số liệu từ báo cáo tài chính cho thấy bức tranh thu nhập ngành ngân hàng trong nửa năm nay dường như ‘xám’...
Những bài học của người 'kinh doanh lãng mạn'
Sài Gòn đã cho ông quả đắng ngay những ngày ông lập nghiệp tại nơi này. Cái giá của quyết định vào Nam của ông là 14 năm rong ruổi, không được làm nghề mà phải mưu sinh bằng những công việc gần...