Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Nguyễn Tử Quảng giao Bphone 3 cho khách trong ngày mở bán

Bkav cho biết đã nhận hơn 4.000 đơn đặt hàng Bphone thế hệ mới. Model này có giá bán từ 6,99 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 9,99 triệu đồng cho bản Pro.

Bphone 3 mo ban anh 1
Sáng ngày 19/10, Bkav đã chính thức mở bán mẫu điện thoại mới nhất Bphone 3. CEO Nguyễn Tử Quảng có mặt để giao máy cho những khách hàng đầu tiên tại showroom của hãng thuộc trung tâm thương mại Royal City (Hà Nội).
Bphone 3 mo ban anh 2
Giờ mở bán là 10 h sáng, nhưng nhiều khách hàng đã xếp hàng từ trước chờ nhận máy. Cũng trong sáng nay, nhiều khách đặt trước máy qua mạng cũng bắt đầu nhận hàng.
Bphone 3 mo ban anh 3
Anh Đinh Hải Hà (Hà Nội), vị khách đầu tiên nhận được chiếc Bphone 3 Pro, chia sẻ: “tôi đã sử dụng các sản phẩm của Bkav từ thế hệ Bphone 1, Bphone 2017 và giờ là Bphone 3. Tại buổi ra mắt, tôi đã trải nghiệm và cảm thấy hài lòng về những gì Bphone 3 mang lại. Nó cải tiến hơn so với hai thế hệ trước từ thiết kế, hiệu năng. Các thao tác sử dụng mới khá thú vị”.
Bphone 3 mo ban anh 4
Tại showroom, Bkav trưng bày các mẫu Bphone 3 và Bphone 3 Pro để người dùng có thể tham gia trải nghiệm sản phẩm. Theo Bkav, công ty đã nhận được gần 4.000 đơn đặt trước Bphone 3, trong đó 1.500 đơn đặt hàng Bphone 3 đầu tiên với giá ưu đãi đã hết ngay trong ngày công bố sản phẩm (10/10). Ngọc Vy, mod của một diễn đàn công nghệ lớn ở Việt Nam cho rằng Bphone 3 sở hữu nhiều tính năng độc đáo, chỉ có ở smartphone cao cấp như màn hình tràn đáy, chuẩn chống nước IP68.
Bphone 3 mo ban anh 5
Bên cạnh đó, hãng cũng mang tới hai thế hệ trước gồm Bphone 1 và Bphone 2017 để khách hàng có thể trải nghiệm. "Tôi đánh giá Bphone 3 là sản phẩm có nhiều triển vọng nhất trong tất cả các đời Bphone đã được sản xuất. Mặc dù là máy tầm trung nhưng lại có nhiều tính năng của các dòng máy đắt tiền hơn như chất lượng hoàn tiện, thiết kế tràn đày viền mỏng hay khả năng kháng nước", anh Phạm Ngọc Tân, một reviewer công nghệ nhận định.
Bphone 3 mo ban anh 6
"Mặc dù mức giá khởi điểm rẻ hơn so với Bphone 2017 nhưng Bphone 3 lại có sự nâng cấp về cấu hình mạnh mẽ hơn, đây là điểm cộng rất lớn. Với mức giá 7 triệu cho một sản phẩm với cấu hình và tính năng như vậy, tôi thấy đã hợp lý hơn rất nhiều và có thể tiếp cận được với nhiều người Việt Nam", anh cho biết thêm.
Bphone 3 mo ban anh 7
"So với sản phẩm của các hãng đối thủ như Huawei, Xiaomi hay Oppo, Bphone 3 khó có thể cạnh tranh về cấu hình. Tuy nhiên, máy mang đến một thiết kế hoàn toàn khác biệt, các thao tác sử dụng mới lạ cùng với khả năng chống nước, điều mà chưa có chiếc smartphone nào trong phân khúc giá tầm trung được trang bị", anh Nguyễn Quang Huy (Súp Heo), một reviewer công nghệ khác chia sẻ.
Bphone 3 mo ban anh 8
Bphone 3 phiên bản tiêu chuẩn được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 636, RAM 3 GB, dung lượng 32 GB. Máy có hai màu đen và trắng với mức giá 6,99 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản cận cao cấp Bphone 3 Pro được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ hơn Snapdragon 660, RAM 4 GB cùng dung lượng lưu trữ trong 64 GB với giá 9,99 triệu đồng. Ngoài khác biệt về cấu hình, bản cận cao cấp sẽ sử dụng khung viền màu vàng để phân biệt với bản tiêu chuẩn.
Đánh giá nhanh Bphone 3 Bphone 3 có độ hoàn thiện cao, giá tốt hơn thế hệ trước và các tính năng điều hướng bằng cử chỉ mới.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm