Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO MLand Vietnam: 'Thử thách càng nhiều, thành công càng lớn'

Góp phần lan tỏa giá trị của các BĐS chất lượng là nỗ lực của các công ty phân phối BĐS, đơn cử như MLand Vietnam - cánh tay nối dài từ chủ đầu tư đến khách hàng.

BĐS du lịch - thương mại chưa bao giờ là sân chơi dành cho nhà môi giới không chuyên vì khách hàng là những nhà đầu tư sở hữu khối tài sản lớn, cũng là những người sành sỏi về tài chính, BĐS và dày dặn kinh nghiệm trên thương trường.

Từ đó, thử thách đặt ra cho một nhà môi giới BĐS là phải am hiểu thị trường, thẩm định được năng lực của chủ đầu tư, phân tích các giải pháp tài chính và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với phong cách đầu tư của từng khách hàng. Vì lẽ đó, phân khúc BĐS du lịch và thương mại luôn đòi hỏi sự ổn định ở mức cao. Và người môi giới luôn đặt cho mình những thử thách cao hơn để chinh phục.

MLand Vietnam anh 1
Đội ngũ MLand Vietnam.

Là đơn vị phân phối nhiều dự án BĐS của Sun Group, ông Phạm Văn Đệ - Giám đốc MLand Vietnam chia sẻ: “Cảm nhận rõ nét và trân trọng tiêu chí chất lượng, đẳng cấp và sự khác biệt trong từng sản phẩm mà Sun Group tạo ra, chúng tôi tự hào là những cánh tay nối dài của Sun Group, mang giá trị về cơ hội đầu tư đến khách hàng. Điều này giúp nhà đầu tư chọn được những tài sản chiến lược, những vị trí đắc địa trong quần thể đồng bộ từ hạ tầng, quy hoạch, kiến trúc đến cảnh quan.

Ông Đệ cũng nhận định nhân sự của MLand Vietnam trưởng thành hơn khi tham gia chinh phục những sản phẩm do Sun Group phát triển. MLand Vietnam là nơi quy tụ những chuyên viên tư vấn tận tâm, nhiệt huyết, ham học hỏi để tiếp cận cái mới, trải nghiệm những chuẩn mực cao cấp nhằm mang đến cho khách hàng sự tư vấn đáng tin cậy.

MLand Vietnam anh 2
Ông Phạm Văn Đệ - Giám đốc MLand Vietnam nhận kỷ niệm chương từ Tập đoàn Sun Group.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của MLand Vietnam không ngừng tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, cập nhật xu hướng thị trường và tiếp xúc với các đối tác của Sun Group thông qua hội thảo, đào tạo chuyên đề nhằm có cái nhìn thấu đáo về kiến trúc, thiết kế công năng, quy hoạch của những sản phẩm được phân phối. Không chỉ vậy, những tư vấn viên của MLand Vietnam luôn nghiên cứu, tìm tòi để trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực môi giới BĐS cao cấp.

Bên cạnh sự nỗ lực của từng nhân viên, MLand Vietnam còn liên tục mang đến những chương trình đào tạo, phát triển kiến thức, kỹ năng và các hoạt động trải nghiệm thực tế những khu resort cao cấp. Đó chính là chìa khóa mang đến sự thành công của công ty này khi trở thành đại lý phân phối đạt danh hiệu “Đại lý phân phối BĐS tiêu biểu” nửa đầu 2018 cửa Tập đoàn Sun Group.

MLand Vietnam anh 3
Đội ngũ nhân viên MLand Vietnam trong chuyến sitetour ngày 27/10.

Ngày 6/11 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center TP.HCM và ngày 7/11 tại Khách sạn Fortuna Hà Nội, các thành viên và hệ thống cộng tác viên của MLand Vietnam tham dự sự kiện “Shining us: Tỏa sáng kim cương”. Sự kiện nhằm mục đích tiếp cận chuyên sâu những đánh giá trong ngành du lịch do đại diện Sở Du lịch TP.HCM báo cáo, đồng thời tiếp cận giải pháp về BĐS thương mại để phục vụ sự tăng trưởng của du lịch ở các thị trường du lịch trọng điểm, đặc biệt là Phú Quốc.

Trong sự kiện, chủ đầu tư Sun Group cũng đưa ra kế hoạch về sự ra mắt tổ hợp thương mại dịch vụ tại trung tâm của Bãi Kem - An Thới, hứa hẹn trở thành tâm điểm đầu tư trong thời gian tới.

Là đại lý phân phối chính thức các dự án của Tập đoàn Sun Group, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, Công ty Cổ phần MLand Vietnam mang đến những nguồn lợi lớn và dịch vụ tốt cho khách hàng từ các dự án cao cấp đạt chuẩn 5 sao. Hiện MLand Vietnam phân phối các dự án của Tập đoàn Sun Group như Sun Premier Village The Eden Bay, Sun Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village Kem Beach Resort và nhiều dự án cao cấp khác. Độc giả liên hệ hotline 0917839911 - 0937333969 để được tư vấn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm