Chiêu trò của hãng đối thủ khi Xiaomi sản xuất không kịp SUV điện
Lượng đơn hàng lớn, thời gian chờ giao SUV điện YU7 kéo dài là cơ hội để các hãng đối thủ nhảy vào "cướp" khách hàng từ Xiaomi.
85 kết quả phù hợp
Lượng đơn hàng lớn, thời gian chờ giao SUV điện YU7 kéo dài là cơ hội để các hãng đối thủ nhảy vào "cướp" khách hàng từ Xiaomi.
Tổng Giám đốc PR Xiaomi bác bỏ tin đồn “cựu giám đốc Feng Debing” bao nuôi 200 phụ nữ, khẳng định người này chỉ từng làm phụ bếp 2 tháng và chưa từng giữ chức giám đốc, theo Sina.
CEO Xiaomi cho biết hãng đã bàn giao thành công 258.000 xe điện SU7 cho khách hàng kể từ thời điểm ra mắt.
Xiaomi có kế hoạch đầu tư 7 tỷ USD trong 10 năm để phát triển chip xử lý riêng, tương tự chiến lược của Huawei, Apple hay Samsung.
Sau vụ tai nạn khiến 3 người thiệt mạng liên quan đến mẫu xe điện SU7, CEO Lei Jun lần đầu thừa nhận đã tạm rút khỏi công việc lẫn mạng xã hội để suy ngẫm.
Là một trong những thương hiệu di động Trung Quốc nổi tiếng nhất ở thị trường toàn cầu, Xiaomi lại không có doanh số áp đảo tại quê nhà.
CEO Lei Jun chia sẻ loạt ảnh bản thân chụp cùng SUV điện Xiaomi YU7 và mẫu xe điện hiệu suất cao Xiaomi SU7 Ultra.
Đã có chiếc Xiaomi SU7 Ultra đầu tiên bị lấy mất logo. Nguyên nhân nhiều khả năng nằm ở lớp vàng được dát trên logo này.
Xiaomi, thương hiệu smartphone và các thiết bị điện tử tiêu dùng đã bàn giao thành công 135.000 xe điện trong năm 2024 nhờ tận dụng chuỗi cung ứng sản xuất mạnh mẽ của Trung Quốc.
So với giai đoạn mở bán trước, giá Xiaomi SU7 Ultra tại thời điểm ra mắt chính thức đã thấp hơn đến 35%. Mẫu siêu xe điện cũng sớm hoàn thành mục tiêu doanh số nhờ lượng đặt hàng lớn.
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
CEO Xiaomi đặt mục tiêu doanh số Xiaomi SU7 Ultra trong năm đầu mở bán cao hơn gấp đôi so với dự báo của chuyên gia.
Trên Weibo, hashtag “lừa đảo chiều dài băng vệ sinh” trở thành chủ đề nóng suốt cả tháng 11. Hàng nghìn bài đăng lên án hành vi gian dối của các hãng.
Từ năm sau, hãng công nghệ Trung Quốc sẽ tự thiết kế chip di động, giảm dần sự phụ thuộc vào linh kiện của Qualcomm.
Hãng xe thuộc tập đoàn công nghệ Trung Quốc hoàn thành cột mốc sản xuất 100.000 xe điện trong vòng 230 ngày.
Xiaomi đã nhận cọc dành cho siêu xe thuần điện SU7 Ultra, dự kiến giao xe từ tháng 3 năm sau.
Giai đoạn 2 của nhà máy Xiaomi đang được triển khai, giá trị xấp xỉ 120 triệu USD.
Sức mạnh động cơ hơn 1.500 mã lực là lý do khiến các chủ sở hữu Xiaomi SU7 Ultra phải hoàn thành bài kiểm tra nhiều bước trước khi nhận xe.
SUV điện của Xiaomi nhiều khả năng sẽ lộ diện tại một sự kiện diễn ra vào tháng 10. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt chính thức chưa được xác nhận.
Sau thành công của loạt livestream có chủ tịch Xiaomi, JD.com góp mặt, Taobao muốn nhiều CEO xuất hiện trong các buổi phát hơn nữa, giành khách hàng từ các đối thủ mới nổi.