Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Lâm Ngân chia sẻ về kết quả cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam

CEO Sìe Dentis Nguyễn Lê Lâm Ngân, cũng là giám khảo Hoa khôi Du lịch VN cho biết kết quả bất ngờ của cuộc thi đến từ sự đồng thuận của ban tổ chức.

Xuất hiện tại đêm chung kết trao giải Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020 (Miss Tourism Vietnam 2020) tại thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, CEO Sìe Dentis Nguyễn Lê Lâm Ngân giản dị trong bộ áo dài trắng tinh khôi. Cô là một trong những thành viên ban giám khảo của đêm thi.

Đêm chung kết đã diễn ra với sự cạnh tranh sát sao của các thí sinh xinh đẹp, tài năng. Tuy nhiên, ban tổ chức cuộc thi bất ngờ công bố không tìm được người đẹp cho ngôi vị cao nhất. Điều này đã khiến khán giả có mặt tại đêm thi bất ngờ, sau đó trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn.

Gần đây, CEO Sìe Dentis thường xuyên xuất hiện tại nhiều cuộc thi nhan sắc với phong cách thời trang ấn tượng. Tại đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020, bà được giới truyền thông săn đón để giải đáp thắc mắc cho kết quả chưa có tiền lệ của cuộc thi này.

"Tân hoa khôi ngoài sắc vóc, kỹ năng trình diễn, cần phải đảm đương được trọng trách quảng bá du lịch Việt Nam. Hội đồng giám khảo nhận thấy hai bạn á khôi đều chưa đủ khả năng đảm đương trọng trách của một hoa khôi. Quyết định này có thể gây bất ngờ nhưng mong mọi người ủng hộ”, bà Lâm Ngân chia sẻ.

Trước đó, bà Vũ Thị Mỹ Dung, Giám đốc Công ty Truyền thông Tấm và Cám, trưởng ban tổ chức cuộc thi phát biểu: “Nếu các cuộc thi khác chỉ chọn top 3 và top 5 đồng hành với BTC thì chúng tôi chọn top 10 của cuộc thi. Bởi vì với mục đích bảo tồn di sản và văn hóa Việt Nam, chúng tôi cần có sự đồng lòng của rất nhiều người. Top 5 và top 10 của cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020 sẽ cùng đồng hành với cuộc thi, với BTC trong 3 năm tới”.

Theo bà Mỹ Dung, hành trình sau cuộc thi rất quan trọng, vừa phải giữ gìn hình ảnh, vừa phải đóng góp cho việc bảo tồn di sản và phát huy thế mạnh du lịch nước nhà. Đặc biệt, những điểm đến còn nguyên sơ như Đắk Nông, Yên Bái… cần nhiều đại diện hình ảnh về du lịch.

Bà Mỹ Dung nói thêm: “Có thể mọi người đã bất ngờ vì kết quả chung cuộc của cuộc thi Miss Tourism Vietnam 2020, nhưng tôi rất hài lòng và thấy rằng mình đã chọn đúng. Đối với vòng thi bán kết và chung kết, tất cả thí sinh đều đáp ứng được và trình diễn xuất sắc. Tuy nhiên, đối với một đơn vị đang giữ bản quyền cuộc thi sắc đẹp về du lịch thì các em chưa đáp ứng được những tiêu chí cao nhất”.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm