Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Her Skin: 'Chúng tôi mang sứ mệnh gìn giữ thanh xuân cho phụ nữ'

“Nhận thấy cơ hội phát triển lớn từ ngành mỹ phẩm chăm sóc da lão hóa, tôi đã nghiên cứu và phát triển bộ sản phẩm Her Skin”, CEO Công ty TM & SX Herskin Lã Thị Bích chia sẻ.

Lão hóa da là một quá trình diễn ra tự nhiên từ bên trong cơ thể dưới tác động của tuổi tác và môi trường bên ngoài. Biểu hiện lão hoá da dễ nhận thấy nhất là da xuất hiện nếp nhăn và khô ráp.

Lão hóa da luôn là vấn đề cấp bách của phụ nữ. Với những thói quen tốt và chăm sóc da hàng ngày, chị em có thể để làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da sáng mịn. Hiện nay, chị em có thể tìm thấy nhiều sản phẩm và giải pháp chăm sóc da giúp làm chậm quá trình lão hóa. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kỹ, chị em dễ chọn phải sản phẩm hay giải pháp kém chất lượng, để lại hậu quả xấu cho làn da.

Hiểu được vấn đề đề trên, Her Skin mang đến bộ sản phẩm chăm sóc da lão hóa chất lượng và an toàn, được nhiều chị em tin dùng. Bộ sản phẩm gồm kem dưỡng thể Grape Seed Lotion, kem nâng cơ mặt Grape Seed Face Cream và máy rửa mặt Her Skin Facial Brush.

Bo san pham cham soc da lao hoa Her Skin anh 1
Bộ sản phẩm chăm sóc da lão hóa Her Skin.

“Là phụ nữ, ai cũng phải đối mặt với các dấu hiệu của thời gian và tôi cũng không ngoại lệ. Hàng ngày, nhìn những người thân thiết, tôi thấy các dấu hiệu của thời gian biểu hiện ngày một rõ trên gương mặt họ. Tôi nghĩ mình cần phải hành động ngay với việc nghiên cứu và phát triển bộ sản phẩm Her Skin”, CEO Lã Thị Bích chia sẻ.

Bo san pham cham soc da lao hoa Her Skin anh 2
Her Skin được nhiều chị em phụ nữ đón nhận.

Theo bà Lã Thị Bích, tại Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm chuyên sâu về lão hoá da không nhiều. Trong khi đó, mỹ phẩm nước ngoài lại khá đắt đỏ và có thể không phù hợp với môi trường, khí hậu và làn da phụ nữ Việt. Đây chính là thời điểm phù hợp để Her Skin tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam.

Trước tiềm năng phát triển của ngành mỹ phẩm chăm sóc da lão hóa của thị trường Việt Nam, Her Skin hứa hẹn được nhiều phụ nữ đón nhận.

“Sứ mệnh của Her Skin là đồng hành cùng phụ nữ Việt trong suốt hành trình gìn giữ thanh xuân”, bà Lã Thị Bích chia sẻ thêm.

Her Skin là thương hiệu phát triển các sản phẩm chăm sóc da nâng cơ, chăm sóc da lão hoá, trực thuộc công ty Princess Beauty. Sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất từ công nghệ tiên tiến và nguyên liệu chất lượng, được nhiều phụ nữ Việt tin dùng.

Her Skin - Princess Beauty

Website: herskin.vn

Fanpage: Her Skin

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm