Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Cherry Đào tổ chức thành công hội thảo làm đẹp

Ngày 15/5, hội thảo chuyên sâu về làm đẹp với sự tham gia của 41 đại diện các tỉnh thành khu vực miền Trung và miền Bắc đã diễn ra thành công tại thành phố Đà Nẵng.

Cherry Dao anh 1
Chương trình là dịp để hệ thống đại lý giao lưu học hỏi, chia sẻ kiến thức bổ ích trong lĩnh vực chăm sóc da, cùng những kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và phát triển thương hiệu.

 

Cherry Dao anh 2
Thông qua hội thảo chuyên sâu về làm đẹp các thành viên đến từ hai miền Bắc -Trung có dịp gặp gỡ, cùng trao đổi về bí quyết chăm sóc da.

 

Cherry Dao anh 3
Tại hội thảo, doanh nhân Cherry Đào đã có những chia sẻ về các dòng mỹ phẩm chăm sóc da an toàn, cách chọn sản phẩm thích hợp cho từng loại da, cách phân biệt sản phẩm giả mạo, kém chất lượng. Phần chia sẻ được nhiều khách mời quan tâm nhất là cách chăm sóc da khoa học, hạn chế lão hóa, duy trì vẻ thanh xuân theo thời gian.

 

Cherry Dao anh 4
Nữ doanh nhân Cherry Đào nhiệt tình giải đáp thắc mắc của các thành viên tham gia hội thảo.

 

Cherry Dao anh 5
Định hướng phát triển công ty và chiến lược xây dựng thương hiệu được đưa ra thảo luận sôi nổi nhằm đẩy mạnh và phát triển mạnh trong thời gian tới.

 

Cherry Dao anh 6
Sau hội thảo, các thành viên tham gia team building và có những giờ phút thư giãn thoải mái tại thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là dịp để các thành viên gắn kết với nhau, tạo cầu nối kinh doanh, phát triển hệ thống lớn mạnh.

 

Cherry Dao anh 7
Cherry Đào chia sẻ: "Thời gian tới, tôi sẽ thường xuyên tổ chức những buổi gặp gỡ, hội thảo như thế này để các thành viên được giao lưu, cập nhật kiến thức bổ ích trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, cũng như tạo không khí thoải mái sau những giờ làm việc vất vả”

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm