Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO ACG Singapore chia sẻ về cơ hội đầu tư tại Việt Nam

Tại “Leader Talk 2017”, ông Dato Sri Francis Ang - CEO ACG sẽ tham gia phiên thảo luận “Việt Nam - Cơ hội và thách thức dưới góc nhìn của nhà đầu tư trong nước và quốc tế”.

“Leader Talk - Diễn đàn Phong cách doanh nhân 2017” là một sự kiện quan trọng nằm trong khuôn khổ lễ trao giải Top 100 Phong cách doanh nhân 2017. Đây là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như những xu hướng kinh doanh mới giữa các lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu.

Top 100 Phong cach doanh nhan 2017 anh 1
Ông Dato Sri Francis Ang sẽ tham gia phiên thảo luận “Việt Nam - Cơ hội và thách thức dưới góc nhìn của nhà đầu tư trong nước và quốc tế".

Là một trong những diễn giả chính của chương trình, ông Dato Sri Francis Ang, CEO Tập đoàn ACG Holdings PTE Limited Singapore, chia sẻ cảm xúc lần đầu tiên đến với chương trình: “Với sự có mặt của hơn 300 lãnh đạo doanh nghiệp cả nước trong sự kiện Top 100 Phong cách doanh nhân 2017, chúng tôi hy vọng sẽ có một buổi giao lưu, kết nối kinh doanh thật chân tình, mang đến nhiều thông tin hữu ích trong đầu tư, kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và Singapore”.

Dưới góc nhìn của một nhà đầu tư quốc tế, ông Dato Sri Francis Ang cũng sẽ đưa ra nhận định về những cơ hội cũng như thách thức khi quyết định đầu tư vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt, ông cũng sẽ chia sẻ lý do chọn Hải Phòng cho dự án ACG Garden City trị giá 240 triệu USD đầu tiên của mình.

Top 100 Phong cach doanh nhan 2017 anh 2
Ông Dato Sri Francis Ang sẽ chia sẻ về cơ hội đầu tư tại Việt Nam

Năm nay, với 2 phiên thảo luận “Doanh nhân với trách nhiệm xã hội” và “Việt Nam - Cơ hội và thách thức dưới góc nhìn của nhà đầu tư trong nước và quốc tế”, diễn đàn Leader Talk 2017 thu hút các diễn giả uy tín của Việt Nam, Singapore và Malaysia như: GS. Hà Tôn Vinh - Chủ tịch Tổ hợp Giáo dục và Tư vấn quốc tế Stellar Management; bà Nguyễn Thu Hương - Tổng giám đốc Công ty Nam Hương Media & Events; chuyên gia tư vấn chiến lược và xây dựng thương hiệu, tiến sĩ, kiến trúc sư Đào Đức Nghĩa - Chủ tịch Cotec Group; ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch Đất Xanh Group; ông Dato Sri Francis Ang - CEO ACG Holdings PTE Limited, Singapore; ông Dato Sri Dr. Chew Han Ching - Chairman A&A Group, Malaysia...

Đặc biệt, sự có mặt của CEO ACG, một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Singapore hứa hẹn mang đến nhiều góc nhìn thú vị trong chương trình Top 100 Phong cách doanh nhân 2017.

Top 100 Phong cach doanh nhan 2017 anh 3
Dự án ACG Garden City trị giá 240 triệu USD của Tập đoàn ACG.

Chương trình Top 100 Phong cách doanh nhân 2017 được sự đồng hành của các đơn vị: ACG City - tài trợ vàng; USIS, Cotec Healthcare, A&A Group, Amiana Resort - tài trợ bạc; Thea Clinic, Phú & Em, Cao Sơn Flowers - tài trợ đồng và đồng tài trợ là các đơn vị PPC, GEBEE, FOY, HBB Solutions, WLIN.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm