Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO 2TZ Media: 'Khách hàng là trung tâm của chiến lược marketing'

Theo anh Trịnh Tình - CEO 2TZ Media, việc thấu hiểu nhu cầu, thói quen của khách hàng giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing online chính xác, đạt hiệu quả cao.

2TZ Media là doanh nghiệp trẻ trong lĩnh vực marketing online. Tuy gia nhập ngành chưa lâu nhưng công ty đã thực hiện nhiều chiến lược truyền thông hiệu quả cho các nhãn hàng trên nền tảng mạng xã hội như Facebook, YouTube, Instagram... Trong đó, thế mạnh của công ty được thể hiện rõ ở các giải pháp marketing trên Facebook, nổi bật như chăm sóc fanpage, xây dựng hội nhóm, tăng cường tương tác, quảng cáo...

chien dich marketing,  truyen thong anh 1

2TZ Media mang đến nhiều giải pháp marketing online trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Trong bối cảnh số hóa, chiến lược marketing online ngày càng giữ vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng của doanh nghiệp. Vì vậy, 2TZ Media tích cực phát triển các giải pháp tiếp cận khách hàng khác nhau trên môi trường trực tuyến, xây dựng chiến lược marketing cụ thể theo từng ngành nghề riêng biệt. Nhờ đó, ngay từ khi mới thành lập, công ty đã trở thành đối tác của nhiều nhãn hàng lớn.

Theo anh Trịnh Tình, CEO 2TZ Media, xây dựng chiến lược marketing online cần xuất phát từ sự thấu hiểu nhu cầu, tâm lý và thói quen của khách hàng. Để chiến lược đạt hiệu quả, 2TZ Media luôn nghiên cứu thị trường và sản phẩm của doanh nghiệp một cách kỹ lưỡng. Từ đó, công ty sẽ xác định chính xác vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải và đề xuất giải pháp nâng cao hình ảnh, quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng phù hợp.

“Chúng tôi luôn lấy khách hàng của doanh nghiệp làm trọng tâm trong chiến lược marketing online. Việc xác định các đặc tính của khách hàng mục tiêu không chỉ giúp chiến lược đạt hiệu quả cao, mà còn giúp doanh nghiệp tránh lãng phí nguồn lực. Mỗi sản phẩm, dịch vụ sẽ hướng đến đối tượng khách hàng khác nhau. Do vậy, việc hoạch định chiến lược marketing cần được thực hiện bài bản, riêng biệt, phù hợp đặc thù của từng nhóm ngành”, anh Trịnh Tình chia sẻ.

chien dich marketing,  truyen thong anh 2

Anh Trịnh Tình - CEO 2TZ Media.

Trong bối cảnh dịch bệnh, việc kinh doanh của 2TZ Media cũng gặp phải nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trong thách thức, công ty lại tìm thấy cơ hội khi các doanh nghiệp đang dần chuyển sang kinh doanh trực tuyến. Công ty vẫn duy trì được mức doanh số ổn định khi chủ động giới thiệu đến các doanh nghiệp những giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp với tình hình hiện nay.

“Đây là giai đoạn khó khăn với các doanh nghiệp. Để duy trình kinh doanh và phục hồi, doanh nghiệp cần nhanh chóng thích nghi và tìm kiếm hướng đi mới. Chúng tôi đã xây dựng nhiều bộ giải pháp marketing online phù hợp trong thời dịch, giúp doanh nghiệp vẫn có thể tiếp cận được khách hàng”, anh Trịnh Tình cho hay.

Các giải pháp marketing online do 2TZ Media cung cấp còn được doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn nhờ có mức phí tiết kiệm. Bên cạnh đó, để hỗ trợ thêm cho doanh nghiệp trong thời dịch, công ty đẩy mạnh triển khai nhiều chương trình ưu đãi. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của công ty luôn nhiệt tình tư vấn cho đại diện doanh nghiệp để tìm kiếm, xây dựng chiến lược truyền thông đạt hiệu quả cao.

Website: 2tzmedia.com.vn

Fanpage: 2TZ Media

Điện thoại/Zalo: 0834086666

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm