Biti's sẽ khủng hoảng sau 'sự cố' dùng gấm Trung Quốc?
Dù lấy lý do khó tìm nguồn nguyên phụ liệu nội địa trong dịch, việc Biti's sử dụng gấm Trung Quốc cho bộ sưu tập thuần Việt chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng giảm lòng tin.
7 kết quả phù hợp
Biti's sẽ khủng hoảng sau 'sự cố' dùng gấm Trung Quốc?
Dù lấy lý do khó tìm nguồn nguyên phụ liệu nội địa trong dịch, việc Biti's sử dụng gấm Trung Quốc cho bộ sưu tập thuần Việt chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng giảm lòng tin.
'Gỡ bỏ hình ảnh Hoài Linh là hành động đúng đắn'
Chuyên gia quảng cáo khẳng định khi nghệ sĩ dính bê bối nghiêm trọng, việc thương hiệu nhanh chóng dừng hợp tác với cá nhân đó sẽ nhận được cảm tình của người tiêu dùng.
'Nhãn hàng bất chấp tiếng xấu, mời Thơ Nguyễn quảng cáo’
Theo các chuyên gia truyền thông, nhiều nhãn hàng bình dân không ngần ngại hợp tác với những nhân vật gây tranh cãi nhằm thu hút sự quan tâm và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Khuyến mại online hậu Black Friday nở rộ cuối năm
Thay vì trả nhiều chi phí cho chương trình khuyến mại tại showroom, một số đơn vị kinh doanh đã chuyển sang hình thức bán hàng giảm giá trực tuyến, đặc biệt vào cuối năm.
Tranh cãi chuyện quán nhậu đập bát và 7 tô mì 49.000 đồng
Các chuyên gia cho rằng, việc mở chương trình khuyến mại, bán hàng lạ để quảng bá thương hiệu của các hàng quán này là sáng tạo, nhưng không tránh khỏi rủi ro.
Hội nghị SESOMO về tích hợp SEO - social media - mobile
SEO (Search Engine Optimization) ra đời từ giữa những năm 90 của thế kỷ trước và cũng đã vào Việt nam từ đầu những năm 2000, được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam, là một công cụ tiếp thị trực tuyến...
Đại hội SEO 2013: tích hợp SEO - digital marketing
Search Engine Optimization (SEO) ra đời từ giữa những năm 90 của thế kỷ trước và cũng đã vào Việt nam từ đầu những năm 2000, nhưng chỉ hai năm trở lại đây mới được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam.