Starbucks đổi chiến lược kinh doanh vì hụt thu tại Mỹ, Trung Quốc
Starbucks đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý thấp hơn dự báo của các nhà phân tích. Nguyên nhân đến từ doanh số đáng thất vọng tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.
29 kết quả phù hợp
Starbucks đổi chiến lược kinh doanh vì hụt thu tại Mỹ, Trung Quốc
Starbucks đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý thấp hơn dự báo của các nhà phân tích. Nguyên nhân đến từ doanh số đáng thất vọng tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.
Starbucks chìm trong khủng hoảng
Doanh số toàn cầu trượt dốc trong thời gian dài buộc Starbucks tiến hành tái cấu trúc bộ máy điều hành, đồng thời xem xét lại chiến lược kinh doanh dự kiến cho năm 2025.
Starbucks, Nike chi đậm để chiêu mộ CEO giữa khủng hoảng
Các hãng không ngại đưa ra những gói lương thưởng khổng lồ để chiêu mộ CEO về vực dậy doanh nghiệp.
5 từ giúp Brian Niccol trở thành CEO mới của Starbucks
Ngoài kinh nghiệm dày dặn, câu nói "Tôi biết phải làm gì" đã giúp Brian Niccol chinh phục hội đồng quản trị Starbucks và trở thành tân giám đốc điều hành.
Đặc quyền hiếm thấy của CEO Starbucks
Không chỉ nhận gói lương thưởng 10 triệu USD, Brian Niccol, CEO mới của Starbucks, còn được làm việc từ xa và di chuyển bằng chuyên cơ riêng biệt.
Starbucks bất ngờ sa thải CEO sau hơn 1 năm
Starbucks dưới thời CEO Laxman Narasimhan đã gặp không ít khó khăn. Doanh số sụt giảm, cổ phiếu đi lùi, trong khi người lao động đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc.
Starbucks đau đầu vì cuộc chiến giảm giá ở Trung Quốc
Chuỗi cà phê nổi tiếng nhất thế giới đang đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt và bị kéo vào cuộc chiến giá thành tại Trung Quốc khi các đối thủ phát triển nhanh chóng.
Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Mở thêm 1.000 điểm bán, Highlands, Starbucks, Phúc Long toan tính gì?
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
CEO Starbucks từ chối điều trần trước Thượng viện Mỹ
CEO tạm quyền của Starbucks Howard Schultz đã từ chối thư mời điều trần từ 11 thượng nghị sĩ Mỹ về vấn đề chấp hành luật lao động liên bang của công ty.
Apple, Starbucks chao đảo vì các lệnh phong tỏa ở Trung Quốc
Các tập đoàn nước ngoài cho rằng doanh thu trong quý II sẽ lao dốc đáng kể, bởi cách chống dịch gắt gao của Trung Quốc làm gián đoạn hoạt động sản xuất và tác động tới chi tiêu.
CEO Starbucks: 'Giá thuê mặt bằng ở Việt Nam vẫn rất cao'
Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho rằng giá thuê mặt bằng hiện nay có thể hợp lý hơn trước dịch, nhưng không hề rẻ, thậm chí một số nơi còn đắt hơn năm 2019.
Apple, Amazon và các tập đoàn lớn hành động gì giữa biểu tình?
Các cuộc biểu tình vì vụ sĩ quan cảnh sát da trắng giết một người đàn ông da đen đang lan rộng khắp nước Mỹ, khiến nhiều tập đoàn lớn như Apple, Amazon và Target phải lên tiếng.
Các tập đoàn lớn Mỹ 'nhận vơ' 600 triệu USD tiền cứu doanh nghiệp nhỏ
Bộ Tài chính Mỹ yêu cầu các tập đoàn lớn phải trả lại số tiền từ gói cứu trợ của chính phủ liên bang dành cho doanh nghiệp nhỏ đang gặp khó khăn trong dịch Covid-19.
CEO Starbucks nói về sự cạnh tranh giữa các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam Patricia Marques cho biết công ty đang rất hạnh phúc với kết quả hiện tại và không có gì để so sánh với các chuỗi cà phê khác.
WeWork rao bán máy bay 60 triệu USD từng phục vụ riêng cựu CEO
Chiếc máy bay trị giá 60 triệu USD của WeWork từng được cựu CEO Adam Neumann dùng để đưa gia đình đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.
Phe Dân chủ sợ TT Trump tái đắc cử nếu cựu CEO Starbucks chạy đua 2020
Đảng viên Dân chủ nói sẽ ngăn chặn Howard Schultz nếu ông tranh cử tổng thống Mỹ năm 2020 vì lo sợ việc này sẽ giúp Tổng thống Donald Trump tái đắc cử dễ dàng.
Nestlé chi 7,2 tỷ USD để bán cà phê Starbucks
Nestlé và Starbucks đang hợp tác để tạo ra một "liên minh cà phê toàn cầu". Theo đó, Nestlé sẽ tiếp thị, phân phối và bán các sản phẩm đóng gói của Starbucks trên toàn thế giới.
CEO Starbucks: ‘Đến giờ tôi vẫn sợ thất bại’
Cuộc sống khó khăn tại khu phố nghèo của thành phố New York khiến một cậu bé mang quyết tâm vượt lên số phận. Cậu bé đó sau này trở thành người sáng tạo ra thương hiệu Starbucks.
Vì sao 4h sáng là thời gian làm việc hiệu quả nhất?
CEO Starbucks, Apple và nhiều doanh nhân nổi tiếng có thói quen dậy lúc 4h sáng và cho rằng đây là thời gian làm việc hiệu quả nhất.