CEO Oppo Việt Nam: ‘Ít thương hiệu làm được như chúng tôi’
Sau 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Oppo vươn lên vị trí thứ 2 thị phần smartphone trong nước. Ông Đỗ Quang Kha gọi đó là “điều ít thương hiệu làm được lúc bấy giờ”.
2 kết quả phù hợp
CEO Oppo Việt Nam: ‘Ít thương hiệu làm được như chúng tôi’
Sau 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Oppo vươn lên vị trí thứ 2 thị phần smartphone trong nước. Ông Đỗ Quang Kha gọi đó là “điều ít thương hiệu làm được lúc bấy giờ”.
Realme ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới trên toàn cầu
Hệ thống nhận diện thương hiệu mới có màu sắc trẻ trung, thể hiện khát vọng và tinh thần tự khẳng định, phù hợp với nhóm người dùng trẻ Realme đang hướng đến.