Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cen Land khai trương chi nhánh tại TP.HCM

Sáng 12/1, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) chính thức khai trương chi nhánh TP.HCM tại số 59 Nguyễn Cơ Thạch, quận 2, TP.HCM.

Bà Dương Thị Ngọc Hằng - Phó giám đốc Cen Land chi nhánh TP.HCM - cho biết: "Chi nhánh Cen Land TP.HCM được thành lập với sứ mệnh phân phối các dòng sản phẩm căn hộ cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng của Tập đoàn Vingroup".

Bà Hằng khẳng định mục tiêu trong năm 2021 của chi nhánh Cen Land TP.HCM là chiếm lĩnh thị trường phân phối các sản phẩm của Vingroup. "Hiện Vingroup có nhiều đại lý, nhưng với sứ mệnh của mình, chúng tôi đặt mục tiêu đứng đầu các đơn vị phân phối cho Vingroup, đồng thời phấn đấu đạt doanh số vài trăm tỷ đồng/năm", bà Hằng khẳng định.

Cen Land anh 1

Lễ khai trương chi nhánh Cen Land TP.HCM.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT Cen Group - cho biết hệ sinh thái của Cen Land gồm đầu tư bất động sản, quản lý bất động sản, phát triển bất động sản, kinh doanh bất động sản và môi giới bất động sản.

Trong đó, Cen Land dùng môi giới làm trụ cột, lấy khách hàng làm trung tâm để phát triển. Mục tiêu của Cen Land là duy trì vị thế một trong những nhà môi giới và tiếp thị bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác quan trọng của các nhà phát triển bất động sản trong nước cũng như quốc tế. Việc thành lập chi nhánh TP.HCM là bước đầu để Cen Land triển khai chiến lược phát triển mạnh hơn nữa thị trường TP.HCM thời gian tới.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm