Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Celebrity bất ngờ 'lật kèo' với Team Flash

Xạ thủ Nguyễn Phước "Celebrity" Long Hiệp quyết định rời đội đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam dù mới gia nhập hôm 18/10.

Trên trang chủ, Team Flash bất ngờ thông báo không đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với xạ thủ Nguyễn Phước "Celebrity" Long Hiệp. Điều này đồng nghĩa với việc Team Flash sẽ bỏ trống vị trí xạ thủ trước thềm mùa giải 2021.

Theo nguồn tin của Zing, Team Flash chưa ký hợp đồng chính thức với tuyển thủ Celebrity như công bố trên trang chủ hôm 18/10. Celebrity quyết định rời Team Flash để gia nhập đội tuyển sắp thành lập của "Thầy Giáo Ba".

Team Flash,  Celebrity,  Thay Giao Ba,  Chung ket The gioi anh 1

Nguyễn Phước "Celebrity" Long Hiệp bất ngờ chia tay Team Flash. Ảnh: TFLoL.

Nguyên nhân khiến Celebrity "lật kèo" với Team Flash là do anh nhận được lời đề nghị về mức lương (khoảng 60-80 triệu đồng/tháng) từ phía đội tuyển mới của "Thầy Giáo Ba".

Celebrity là một trong những xạ thủ hay nhất LMHT Việt Nam. Đỉnh cao trong sự nghiệp của tuyển thủ 24 tuổi là giành tấm vé tham dự vòng play-in của Chung kết Thế giới 2019 và đánh bại Damwon Gaming, nhà đương kim vô địch LMHT Hàn Quốc 2020.

Ở VCS hè 2020, Celebrity không có phong độ thi đấu ổn định. Chính điều này khiến Team Secret đứng thứ 4 ở giai đoạn vòng bảng và dừng chân tại lượt 2 vòng play-off.

Team Flash bắt đầu thay đổi về mặt nhân sự để chuẩn bị cho mùa giải 2021. Trong 3 tuần qua, họ lần lượt chia tay 5 tuyển thủ Nguyễn "EGO" Khánh Hòa, Võ "Naul" Thành Luân, Đặng "Kati" Thanh Phê, Nguyễn "Slayder" Linh Vương và Nguyễn Lê "Yijin" Hải Đăng, những nhân tố chủ chốt trong đội hình vô địch mùa giải 2020 cũng như giành vé dự Chung kết Thế giới 2020.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

MC Minh Nghi chia tay VETV

Trên trang cá nhân, MC Minh Nghi thông báo rời Vietnam eSports TV (VETV) sau 8 năm gắn bó.

Team Flash chia tay với VĐV thứ 5

Nhà đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam bỏ trống vị trí đi rừng sau khi chia tay Nguyễn Lê "Yijin" Hải Đăng.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm